MiSide có các kết thúc khác nhau mà người chơi có thể nhận được, tuy nhiên không có kết thúc nào đặc biệt tuyệt vời đối với nhân vật chính của trò chơi. Player 1 bị mắc kẹt trong trò chơi, nhưng có ngụ ý rất lớn rằng đây có thể không phải là lần chạy đầu tiên anh ấy thực hiện trong game mô phỏng này.
Thực tế là Player 1 có thể được "chuyển" vào trò chơi điện tử của riêng anh ấy ngay từ đầu, bị mắc kẹt với sáng tạo ám ảnh của anh ấy, mong muốn ở bên cô ấy mãi mãi. Trong cơn tuyệt vọng muốn trốn thoát, Player 1 hợp tác và gặp gỡ nhiều Mita trên đường đi để ngăn chặn kế hoạch của Crazy Mita, từ đó mở ra nhiều kết thúc khác nhau. Hãy cùng đọc tiếp bài viết này và tìm hiểu những kết thúc khác nhau trong MiSide giúp người chơi mở khóa toàn bộ ending, tường tận mọi câu chuyện của trò chơi.
Kết thúc đầu tiên trong MiSide đạt được bằng cách chơi toàn bộ trò chơi sau khi từ chối ở lại với Mita. Bạn bị ép phải vào vị trí này sau khi biết Mita không dễ chịu như cô ấy thể hiện ban đầu. Khi nhận ra rằng việc trốn thoát sẽ không dễ dàng, một Mita khác (tốt bụng hơn nhiều so với Mita đầu tiên) đã thực hiện một kế hoạch để thiết lập lại hồ sơ nhân vật của Crazy Mita. Những avatar này không thể chết và nhiều hình đại diện khác được tạo ra sau mỗi khoảnh khắc trôi qua, vì vậy người chơi chỉ có thể thiết lập lại Mita về cài đặt gốc của cô ấy (xóa mọi ký ức).
Sau khi đến The Core và cho rằng ký ức của Crazy Mita đã bị xóa, người chơi cố gắng thoát ra qua phiên bản mình đã bắt đầu. Điều này phản tác dụng khi người chơi bị lừa nhập ID người dùng của mình vào thiết bị tầng hầm, hoàn tất quá trình chuyển dữ liệu ý thức của mình từ mã sinh học sang mã trò chơi.
Người chơi được tải lên một hộp mực giống như nhiều người chơi khác. Crazy Mita một lần nữa lộ diện để trao số phận cho bạn, khi giờ đây bạn đã là một phần của MiSide và được lưu trữ vĩnh viễn bên trong một trong những hộp mực có thể chơi được của cô ấy. Sau đó, trò chơi khởi động lại và có vẻ như Player 1 đã trốn thoát đến thế giới thật nhưng thực chất không phải vậy.
Kết thúc này xuất hiện khi người chơi cố gắng tìm ra mã két để mở két ở tầng hầm. Tuy nhiên, vì chỉ được đoán ba lần nên nhiều người không có cơ hội biết được bên trong két có gì nhưng kết thúc tồi tệ cũng cho biết mã két này. Người chơi có thể sử dụng những gì đã học được và vào lại trò chơi từ chương The Basement. Từ đây, mọi người có thể nhập mã két: 4 9 7 0 để khám phá nội dung của nó.
Một thiết bị cầm tay và một trình theo dõi tiến trình nhỏ nằm bên trong. Khi chơi trò chơi theo góc nhìn của bạn, bạn nhận thấy một hộp mực trong cổng. Biết rằng đây là phiên bản MiSide, Player 1 rút hộp mực ra, ngay lập tức kết thúc lượt chơi. Mọi người được đưa trở lại menu chính, nơi có thể bắt đầu một trò chơi mới hoặc quay lại chương mà đã chơi.
Kết thúc trò chơi này cho thấy sự tuyệt vọng của Player 1 khi cơn ác mộng này kết thúc. Mặc dù bản chất của anh ta đang dần được tải lên băng thông qua sự tồn tại của anh ta trên thiết bị, nhưng kết thúc này cho thấy rằng Player 1 đã bị mắc kẹt bên trong mô phỏng trước khi bắt đầu chơi.