Tất cả kết thúc của Zoochosis và cách mở khóa

Zoochosis all endings
  • 1 Đánh giá

Zoochosis có rất nhiều kết thúc để khám phá và mỗi kết thúc đều ẩn sau New Game+. Cho dù là thông qua khám phá hay bằng cách chọn một lựa chọn đối thoại khác, người chơi có nhiều cơ hội để mạo hiểm đi theo một con đường mới và thay đổi kết thúc của mình.

Zoochosis có 23 kết thúc. Tuy nhiên, không có nhiều sự đa dạng trong các kết thúc này. Tương tự như No, I’m not a Human, các kết thúc Zoochosis thay đổi đối thoại dựa trên các lựa chọn game thủ đã thực hiện trong trò chơi. Chỉ có một số ít kết thúc chính bao gồm các hoạt ảnh khác nhau, độc đáo nổi bật so với các kết thúc khác. Hướng dẫn này sẽ cung cấp thông tin về tất cả kết thúc của Zoochosis và cách mở khóa 4 kết thúc chính: xấu, tệ nhất, tốt và tốt nhất.

Tất cả các kết thúc Zoochosis và các biến thể của chúng

Mỗi kết thúc người chơi mở khóa đều cung cấp kiến ​​thức để bổ sung vào một lần chơi khác trong New Game+. Mỗi lần chơi hoàn thành sẽ thêm một khu vực có một loài động vật hoàn toàn mới, cung cấp nhiều loài thú đột biến hơn để chữa trị. Trò chơi kết thúc đột ngột khi người chơi quay lại The Hub sau khi hoàn thành 3 khu vực.

Hãy nhớ quay lại The Hub sau khi ghé thăm một khu vực. Điều này không chỉ tiếp tục câu chuyện mà còn có thể bổ sung tài nguyên tại hộp thư The Hub. Game thủ nên khám phá các phòng chứa đồ gần khu vực rào chắn để tìm thêm vật liệu.

Kết thúc xấu của Zoochosis

Đây là kết thúc mặc định của Zoochosis và có thể là kết thúc đầu tiên người chơi nhận được. Nếu làm theo tất cả các lệnh của Doc, người chơi sẽ nhận được một kết thúc đột ngột khiến mình phải hy sinh cho Mother. Bằng cách làm theo từng mục tiêu, Zoochosis lừa Paul đưa một khối thịt cho vợ anh ta (mà không biết rằng đây là thịt người băm nhỏ). Hết thịt, Paul đưa Sarah vào máy xay và biến thành một khối thịt.

Có 2 điểm khác biệt chính với kết thúc xấu này. Nếu giao khối thịt, nhưng không sử dụng bàn tay bị cắt đứt để mở văn phòng, Lily sẽ xuất hiện ở sở thú vào buổi sáng, nơi cô và Paul bị Doc giết. Giải pháp thay thế là hoàn thành tất cả các mục tiêu, nhưng hãy mở văn phòng và gọi điện cho Lily. Nhưng đã quá muộn, gia đình đã ăn thịt và cuối cùng, Paul bị hiến tế cho Mother.

Nếu người chơi bị quái vật đột biến tấn công hoặc hoàn thành lượt chơi mà không bị thương, Paul sẽ bị Mother cho ăn vì Doc đã lây nhiễm cho anh ta khi bắt đầu Zoochosis. Tương tự như kết thúc này, game thủ đưa khối thịt cho Lily, nhưng quên không nói với cô ấy rằng nó được làm từ người. Để làm được điều này, người chơi phải vào văn phòng của CJ bằng bàn tay bị cắt đứt, nhưng đừng dùng điện thoại di động để gọi cho Lily nếu nhặt được.

Kết thúc Zoochosis tệ nhất

Cái kết tệ nhất là khi Paul, Sarah, Lily và Doc chết vì Mother. Người chơi cần giải thoát Sarah, vào văn phòng của CJ và tạo ra chất độc. Cái kết tệ nhất là lờ đi các cuộc gọi điện thoại của Lily và đoán sai ký sinh trùng. Để có được cái kết tệ nhất trong Zoochosis, người cần làm theo các bước sau:

  • Không đưa khối thịt cho Lily.
  • Giải thoát Sarah.
  • Tìm bàn tay đứt lìa từ Biowaste Filter bị tắc.
  • Mở văn phòng của CJ bằng bàn tay đứt lìa.
  • Chữa khỏi ít nhất 3 con vật đột biến.
  • Không dùng điện thoại di động để gọi Lily.
  • Chọn một ký sinh trùng đực.
  • Chọn tiêm chất độc vào Paul.

Lily sẽ bị Doc hoặc cảnh sát giết, tùy thuộc vào việc người chơi có đưa khối thịt cho cô ấy khi bắt đầu chơi hay không, bỏ qua các cuộc gọi điện thoại của cô ấy là điều quyết định số phận của Lily. Cơ thể của cô ấy được nhìn thấy ở cuối nơi Sarah tiêm thành công chất độc cho Doc, chỉ để nó phản tác dụng vì lọ thuốc không có tác dụng. Paul, Sarah, Lily và Doc bị Mother ăn thịt.

Cập nhật: 04/10/2024
  • 2 lượt xem
Xem thêm: Zoochosis