Taylor Swift cho iOS 5.2.3 Trang tin chính thức về Taylor Swift trên iPhone/iPad

Tải về

4,2 (5) Mobile Roadie Miễn phí 10 Dung lượng: 16,6 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 6.1 trở lên

Taylor Swift for iOS là ứng dụng di động chính thức về nữ ca sĩ Taylor Swift - công chúa nhạc đồng quê hot nhất thế giới.

Truy cập ứng dụng Taylor Swift miễn phí trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch của bạn để cập nhật tin tức mới, các bài hát, album mà Taylor Swift đã biểu diễn, kèm hình ảnh trên sân khấu và đời thường, video nhạc và nhiều hơn thế. Taylor Swift for iOS còn là một diễn đàn mở để fan hâm mộ của Taylor Swift thỏa sức giao lưu, trao đổi thông tin về thể hiện sự hâm mộ cuồng nhiệt của mình với nữ ca sĩ trẻ hot nhất hiện nay! Những thông tin cập nhật mới nhất về Taylor Swift cũng sẽ xuất hiện trong ứng dụng này!

Taylor Swift cho iOS

Ứng dụng Taylor Swift được phân loại thành 6 danh mục chính, bao gồm mục Âm Nhạc, Tin Tức, Video, Hình Ảnh, Tour biểu diễn và Trò Chuyện. Người dùng dễ dàng truy cập từng mục để khám phá những ca khúc mới của Taylor Swift, tin tức cập nhật, hình ảnh, video, lịch diễn hay trò chuyện với những người hâm mộ khác. Chẳng hạn như mục Music là nơi bạn có thể nghe tất tần tật các ca khúc mà Taylor Swift sáng tạo và biểu diễn, được phân chia theo từng album theo thứ tự từ mới nhất đến cũ nhất.

Phần News bao gồm tin tức mới nhất về công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift dưới dạng chính thức từ người quản lý hay các tạp chí âm nhạc giải trí uy tín hoặc từ các tweet của người hâm mộ trên mạng xã hội Twitter.

Nếu bạn muốn xem lại những video nhạc nổi tiếng của Taylor Swift, hãy truy cập mục Video gồm các video phát hành chính thức, video quay lại các show biểu diễn nổi tiếng... Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tìm hiểu lịch trình tour diễn trong cả năm 2015 của cô ấy, mục Tour sẽ cung cấp đầy đủ những thông tin này!

Taylor Swift for iOS không chỉ cung cấp thông tin, video, hình ảnh về nữ ca sĩ nhạc đồng quê hot nhất hiện nay mà còn là một diễn đàn để người hâm mộ chia sẻ tình yêu của mình với thần tượng! Mục Chat gồm các câu chuyện mà fan chia sẻ với nhau, hình ảnh đẹp được chụp từ các tour diễn... Bạn cũng có thể tìm những người hâm mộ khác ở xung quanh mình thông qua thẻ Near Me hay xác định trên bản đồ.

Lý do vì sao Taylor Swift lại được yêu mến đến vậy? Ngoài những ca khúc nhạc đồng quê, Pop Ballad ngọt ngào và sâu lắng, Taylor Swift còn ghi điểm trước công chúng nhờ liên tục cho ra đời các sản phẩm mới, những tour diễn cháy hết mình. Không những vậy, Taylor Swift còn được hâm mộ bởi chiều cao khủng, phong cách ăn mặc đơn giản nhưng thanh lịchgu thời trang street-style vạn người mê! Tất cả tạo nên thành công không tưởng cho cô gái sinh năm 1989 này!

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Ả Rập, Bokmal, Na Uy, Catalan, Đan Mạch, Hà Lan, Pháp, Đức, Hungary, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ.

Minh Lộc

4,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.2.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 16,6 MB
  • Lượt xem: 27
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm