Dream Town Island cho Android 1.2.4 Game mô phỏng xây dựng thị trấn mơ ước trên đảo

Tải về

3 (1) Kairosoft Tính phí 24 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Dream Town Island là một game mô phỏng đồ họa pixel độc đáo, nơi bạn được thỏa sức sáng tạo, làm mọi thứ trong một thị trấn rộng lớn.

Dream Town Island cho bạn khám phá một thị trấn hoàn toàn mới

Nếu thành lập một thị trấn mới trên một hòn đảo bị bỏ hoang, bạn sẽ xây gì ở đó? Nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, hay rạp chiếu phim? Hãy đưa ra các lựa chọn và tạo ra một thị trấn mơ ước mà bất cứ ai cũng muốn đến đây sinh sống.

Tải game Dream Town Island cho Android

Trong vai thị trưởng của thành phố, bạn mở khóa các cửa hàng và cơ sở mới, giúp cư dân của mình tìm được tình yêu hoặc kiếm tiền trên thị trường chứng khoán. Khi phát triển thị trấn hơn nữa, bạn sẽ thu hút thêm những công dân mới đến đây định cư.

Cư dân trong thị trấn có thể dành cả đời ở đây. Họ sẽ tìm việc làm, kết hôn và thậm chí là sinh con. Liệu bạn có thể hỗ trợ bao nhiêu thế hệ?

Đi bộ không phải là cách duy nhất đi vòng quanh thị trấn. Cư dân có thể di chuyển bằng xe đạp, ô tô, thậm chí cả UFO.

Xây dựng một đô thị đông đúc và phát triển nhất

Ngoài ra, bạn sẽ gặp gỡ rất nhiều loài vật nuôi khác nhau trong Dream Town Island, bao gồm mèo, chó và nhiều con vật khác. Có bao giờ bạn muốn nuôi một con voi ở sân sau nhà mình? Hãy thực hiện mơ ước đó ngay trong trò chơi này.

Nếu không còn không gian để xây dựng nhiều thứ hơn và thể hiện hết những sáng tạo của mình trong Dream Town Island, bạn có thể khai hoang vùng đất ngoài khơi, sau đó chỉnh độ cao của địa hình và thiết kế để tạo ra một khu vực hoàn toàn phù hợp với sở thích của mình.

Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy bắt đầu xây dựng thành phố trong mơ của bạn ngay hôm nay!

Game hỗ trợ kéo để cuộn cảnh và chụm ngón tay để thu phóng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.4
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 85
  • Lượt tải: 24
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Dream Town Island

Liên quan, thay thế