Templates for MS Office là bộ sưu tập khổng lồ gồm có 50 bản thiết kế gốc dành cho tài liệu Word, 15 mẫu bảng tính dành cho Excel, và 7 chủ đề thuyết trình dành cho PowerPoint. Hãy tiết kiệm thời gian của bạn và tạo ra kết quả tốt nhất với các mẫu có sẵn dành cho MS Office hoàn toàn miễn phí này.
Mẫu dành cho Word
Tập hợp 50 mẫu dễ sử dụng dành cho việc tạo ra tài liệu cá nhân và kinh doanh cùng chương trình MS Word cung cấp cho người sử dụng nhiều kiểu thiết kế từ thư từ và tờ rơi cho đến sách báo và thực đơn. Các mẫu này gồm có nhiều bố cục khác nhau như các trang cổ điển chỉ có văn bản hoặc hình ảnh và slogan hỗn hợp trong tờ áp phích và tờ rơi với chất lượng cao. Hiện đang áp dụng với kích cỡ trang của Mỹ và quốc tế.
Mẫu dành cho Excel
Tận dụng gói gồm có 15 mẫu khác nhau dành cho MS Excel để quản lý các tác vụ hàng ngày dễ dàng hơn. Nó cho phép bạn cá nhân hóa các mẫu theo nhu cầu kinh doanh hoặc cá nhân: tạo bảng biểu, tạo phép tính, vẽ biểu đồ, và chèn hình ảnh nhằm làm việc hiệu quả hơn mà không gặp phải rắc rối nào. Hiện đang áp dụng với kích cỡ trang của Mỹ và quốc tế.
Mẫu dành cho PowerPoint
7 mẫu thiết kế chất lượng cao dành cho các bài thuyết trình PowerPoint này đều chứa phông nền đẹp mắt. Chúng bao gồm tới 20 slide chủ đạo khác nhau để cho phép bạn chọn ra bố cục tốt nhất cho thông tin của mình cho dù nó được tạo ra phần lớn bởi các điểm, chứa hỗn hợp văn bản và hình ảnh minh họa, hay trình chiếu nhiều bảng biểu và sơ đồ.
Điểm mới trong phiên bản 1.1:
Yêu cầu: OS X 10.6.6 trở lên.
Ngôn ngữ: tiếng Anh.
Đặng Hương