Terralith Mod Mod đại tu thế giới Minecraft

Tải về

5 (1) Starmute Miễn phí 74 Dung lượng: 1,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP trở lên

Terralith Mod 1.17.1 - 1.18.2 sẽ cải tiến toàn bộ thế giới Minecraft bằng cách làm cho chúng trở nên chi tiết và đẹp mắt hơn thông qua các cải tiến về khung cảnh. Bản Mod này hiện tương thích với Biomes o 'Plenty ModOh the Biomes you’ll Go Mod.

Terralith Mod 1.17.1 - 1.18.2 sẽ cải tiến toàn bộ thế giới Minecraft
Terralith Mod 1.17.1 - 1.18.2 sẽ cải tiến toàn bộ thế giới Minecraft

Thế giới Terralith mới trong Terralith Mod được tạo ra cho những nhà thám hiểm yêu thích phiêu lưu khám phá và thậm chí cả những người xây dựng, ngoài ra, những người chỉ muốn có trải nghiệm tuyệt vời khi đi khắp thế giới cũng có thể tận hưởng bản Mod này. Nếu người chơi muốn tham quan một số quần xã sinh vật thực tế hơn, cả Yellowstone và Monumen Valley đều có sẵn trong phiên bản Minecraft “tân trang” này. Hơn nữa, các quần xã sinh vật chính thống cũng có một sự thay đổi đáng kể để làm cho chúng trở nên thú vị hơn mỗi khi bạn khám phá lại các địa điểm này.

Bản Mod này tương thích với Biomes o 'Plenty Mod và Oh the Biomes you’ll Go Mod
Bản Mod này tương thích với Biomes o 'Plenty Mod và Oh the Biomes you’ll Go Mod

Download Terralith Mod

Terralith Mod là một gói dữ liệu (được đóng gói dưới dạng mod cho cả Fabric và Forge) được thiết kế để đại tu thế giới chính Overworld với quần xã sinh vật và hang động mới. Bản Mod này có thể tùy chỉnh game mà không cần thêm bất kỳ khối mới nào, làm cho nó hoàn toàn tương thích với các ứng dụng khách.

Dù Minecraft 1.18 đã mang đến một cuộc đại tu lớn cho thế giới trò chơi nhưng Terralith Mod sẽ cải tiến thế giới nhiều hơn thế. Bản mod này là bản kế thừa của bản Terralith gốc, nhưng nó đã được thiết kế lại từ đầu để mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới.

Terralith Mod sẽ đại tu thế giới Overworld với quần xã sinh vật và hang động mới
Terralith Mod sẽ đại tu thế giới Overworld với quần xã sinh vật và hang động mới

Terralith Mod bổ sung hơn 85 quần xã sinh vật hoàn toàn mới, cũng như cập nhật hầu hết các quần xã sinh vật vani với các tính năng mới và cải tiến. Bản Mod này cũng bao gồm vô số các dạng địa hình hoàn toàn mới - hẻm núi, quần xã sinh vật bị phá hủy, đảo nổi, rãnh đại dương sâu và nhiều hơn nữa.

Các hang động trong Minecraft cũng đã được đại tu. Dưới lòng đất của Terralith là nơi có nhiều biến thể. Còn trên thế giới chính Overworld, có nhiều quần xã hang động mới, hình dạng hang động mới và thậm chí có những hang động được làm hoàn toàn bằng các loại đá thay thế.

Terralith Mod bổ sung hơn 85 quần xã sinh vật hoàn toàn mới
Terralith Mod bổ sung hơn 85 quần xã sinh vật hoàn toàn mới

Phong cách của Terralith Mod khá đa dạng và dành cho tất cả mọi người. Bản Mod này có rất nhiều quần xã sinh vật thực tế như Yellowstone, Shield và Highlands - nhưng cũng có những địa điểm kỳ ảo như Skylands, Moonlight Grove và thậm chí là Mirage Isles. Bạn sẽ không bao giờ hết quần xã sinh vật mới để trải nghiệm mới và khám phá.

Yêu cầu:

  • Fabric Modloader
  • Fabric API
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,5 MB
  • Lượt xem: 220
  • Lượt tải: 74
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP trở lên
Tìm thêm: Minecraft

Liên quan, thay thế