Text Free cho Android 8.63 Ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí

Tải về

4,2 (6) Pinger Miễn phí 175

Text Free for Android là ứng dụng nhắn tin SMS, gọi điện, trò chuyện miễn phí, sở hữu nhiều tính năng thú vị và hiện hỗ trợ hầu hết các phiên bản hệ điều hành.

Giao diện ứng dụng TextfreeSử dụng Textfree để gọi điện miễn phí cho bạn bè

Không giống với những ứng dụng trò chuyện miễn phí hiện nay trên Android như Facebook Messenger, Zalo hay Viber, Text Free là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí dành cho các thiết bị Android, cung cấp cho người dùng các tin nhắn văn bản miễn phí và cả số điện thoại thực ở Mỹ để có thể nhắn tin cho bất kỳ ai, ngay cả khi họ không sử dụng ứng dụng này. Với TextFree, bạn có thể nhắn tin ngay lập tức với các tính năng như nhắn tin SMS, nhắn tin nhóm, nhắn tin hình ảnh MMS, nhắn tin và gọi điện quốc tế, để lại thư thoại và nhiều hơn nữa, tất cả đều hoàn toàn miễn phí.

Tính năng của ứng dụng gửi tin nhắn TextFree for Android

Gửi tin nhắn không giới hạn

Với Text Free for Android, bạn có thể gửi tin nhắn miễn phí không giới hạn, cho phép chia sẻ hình ảnh dưới dạng tin nhắn đa phương tiện SMS tới tất cả bạn bè mà không yêu cầu người nhận phải cài đặt Textfree trên máy. Tất cả những điều tuyệt vời này chỉ yêu cầu bạn kết nối WiFi cho "dế" Android mà thôi.

Cung cấp số điện thoại thật

Lựa chọn mã vùng và một số điện thoại thật bạn thích. Sở hữu một số điện thoại thực của Mỹ nghĩa là bạn có thể gọi điện tới các số sử dụng đường nối dây (điện thoại cố định), đặt hàng pizza, gửi text tới bất kỳ số nào và dễ dàng kết nối với bạn bè trên khắp thế giới.

Textfree cung cấp cho người dùng số điện thoại Mỹ miễn phíNhắn tin miễn phí với Textfree

Chat nhóm

Text Free Android là sự lựa chọn hoàn hảo để gửi tin nhắn nhóm. Ứng dụng cho phép bạn tạo nhóm, rời nhóm, thêm thành viên và lúc này, bạn có thể trò chuyện thoải mái với bạn bè. Tất cả đều có thể trả lời tin nhắn ngay cả khi không có ứng dụng.

Gọi điện miễn phí

Tất cả các cuộc gọi đến đều miễn phí. Chỉ cần chi trả một khoản phí siêu nhỏ là bạn đã có thêm tăng thêm thời lượng cuộc gọi dễ dàng.

Biến mọi thiết bị thành điện thoại

TextFree for Android hỗ trợ cả điện thoại, máy tính bảng và máy tính nên bạn có thể bắt đầu gọi điện, gửi tin nhắn miễn phí cho dù đang sử dụng bất cứ thiết bị nào đi nữa.

Trò chuyện với nhãn dán

TextFree Android cung cấp bộ sưu tập nhãn dán đồ sộ (có thể lên đến hàng triệu). Bạn có thể tìm kiếm và chia sẻ sticker hài hước cho tất cả bạn bè của mình.

Text Free là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí dành cho các thiết bị Android
Text Free là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí dành cho các thiết bị Android

Lưu ý quan trọng: Text Free chưa hỗ trợ Việt Nam.

Vân Anh

4,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.63
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 27 MB
  • Lượt xem: 405
  • Lượt tải: 175
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Text Free TextFree

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm