Facebook Messenger cho Android 447.1.0.45.106 Gọi video và chat Facebook miễn phí

Tải về

Facebook Messenger cho Android là ứng dụng hỗ trợ chat Facebook trên điện thoại di động nền tảng Android. Tải Messenger cho điện thoại Android của bạn ngay, để giữ kết nối bạn bè của bạn ở khắp nơi trên thế giới với chi phí liên lạc thấp nhất hoặc thậm chí là miễn phí!

Tận hưởng rất nhiều tiện ích với Facebook Messenger

Messenger là tin nhắn miễn phí, tức là bạn chỉ cần kết nối Wifi hoặc dữ liệu di động là có thể giữ liên lạc với tất cả bạn bè mọi lúc, mọi nơi. Nhờ Facebook Messenger, bạn hoàn toàn có thể nhận, gửi tin nhắn văn bản, tiếp nối cuộc trò chuyện Facebook trên máy tính của bạn. Là ứng dụng của Facebook nhưng Messenger còn hỗ trợ nhắn tin với tất mọi người trong danh bạ điện thoại, chỉ cần nhập số điện thoại để thêm liên hệ mới và bạn có thể thực hiện cuộc trò chuyện miễn phí ngay lập tức.

Dường như đã trở thành quy luật chung cho tất cả các ứng dụng xã hội khi chưa có tính năng video thì sớm muộn cũng phải thêm vào. Và dường như khá nhiều tính năng được phát triển trên Snapchat được Facebook tích hợp thêm vào ứng dụng của mình. Sau tính năng phóng to ảnh thì giờ đây, người dùng Facebook Messenger lại được sử dụng tính năng Instant Video - một tính năng trên Snapchat cho phép người dùng chia sẻ video trực tuyến ngay từ bên trong giao diện chat văn bản thông thường.

Facebook Messenger Android đã có lựa chọn chat bằng cuộc gọi video giống như FaceTime từ giữa năm 2015 nhưng công ty giờ khuyến khích người dùng sử dụng video nhiều hơn trong ứng dụng của mình bằng cách giới thiệu 1 add-on gọn nhẹ trong giao diện chat, cho phép người dùng chia sẻ video ngay trong ứng dụng.

Để sử dụng tính năng này, cả người dùng và bạn bè đều phải cài phiên bản mới nhất của Messenger trên iOS và Android. Trong ứng dụng, bạn chạm vào biểu tượng video ở góc phải và bắt đầu quay video. Với người nhận, tiếng video sẽ mặc định bị tắt. Cũng như trên Snapchat, tính năng hoạt động khi cả 2 người đều mở hộp thoại chat (Nếu bạn bè đang không online thì bạn có thể dùng tính năng chia sẻ video như thông thường).

Tải Facebook Messenger miễn phí trên các nền tảng khác bên dưới:

Tính năng chính của Messenger cho Android

Trò chuyện nhóm

Việc họp nhóm về kế hoạch đi chơi hoặc học tập dễ dàng hơn bao giờ hết, chỉ cần chọn những người bạn muốn liên lạc. Đặt tên cho nhóm, đặt ảnh cho nhóm và quản lý tất cả các nhóm ở một nơi.

Chia sẻ ảnh và video

Chụp ảnh và quay video “tự sướng” hoặc chọn ảnh từ các mục trong thư viện ảnh và gửi đi bằng một lần chạm.

Bóng trò chuyện

Duy trì cuộc trò cuộc trò chuyện cho dù bạn không truy cập ứng dụng hoặc đang sử dụng ứng dụng khác bằng bóng ứng dụng “nhỏ xinh” hiển thị thông báo tin nhắn trên màn hình.

Gọi điện miễn phí

Miễn là có Wifi hoặc dữ liệu mạng bạn có thể gọi điện bao lâu tùy thích không giới hạn không gian và thời gian.

Nhiều cách để nhắn tin hơn

  • Làm cuộc trò chuyện sống động hơn với Sticker vui nhộn. Bạn có thể tải tất cả các gói sticker miễn phí hoàn toàn.
  • Xem trước video và ảnh trong thư viện mà không cần phải rời khỏi cuộc trò chuyện, điều này có nghĩa là bạn có thể chọn những bức ảnh và video hoàn hảo trước khi gửi cho bạn bè ngay từ ứng dụng.
  • Gửi tin nhắn thoại: bạn có thể ghi âm lời bạn muốn nói và gửi đi thông điệp trong tích tắc.
  • Thay đổi biệt danh của bạn bè tùy ý bằng cách chạm vào biểu tượng chữ "i", chọn Nickname và đặt tên theo cách bạn muốn.
  • Tùy biến chủ đề giao diện cuộc trò chuyện với 15 màu sắc khác nhau.
  • Gọi điện miễn phí: Gọi điện dễ dàng với gia đình, bạn bè và những người bạn quan tâm qua kết nối WiFi hoặc các gói dữ liệu. Tính năng này hiện nay đã được hỗ trợ tại Việt Nam.

Messenger có rất nhiều tính năng hấp dẫn

Các tính năng khác của Facebook Messenger cho Android

  • Chế độ “đã xem” cho phép bạn biết được liệu mọi người đã xem tin nhắn của bạn hay chưa.
  • Chuyển tiếp tin nhắn hoặc ảnh đến những người không có mặt trong cuộc trò chuyện.
  • Tìm kiếm liên lạc và nhanh chóng tạo cuộc hội thoại.
  • Bật vị trí để mọi người biết bạn đang ở gần.
  • Xem ai đang sử dụng Facebook hoặc có mặt trên Messenger.
  • Tạo lối tắt để truy cập cuộc trò chuyện ngay từ màn hình chính.
  • Tắt thông báo nếu bạn muốn: khi ngủ, nghỉ ngơi hoặc đang làm việc.
  • Duy trì trạng thái đăng nhập để không bỏ lỡ bất kỳ tin nhắn nào.
  • Nhóm: trong bản cập nhật này, người dùng có thể tạo nhóm với những liên lạc thường xuyên nhất. Bạn hoàn toàn có thể đặt tên, ảnh đại diện và giữ nhóm ở cùng một địa điểm.
  • Tính năng chuyển tiếp: chỉ cần dùng tính năng chuyển tiếp tin nhắn, bạn có thể gửi tin nhắn hoặc ảnh cho người không có mặt trong cuộc trò chuyện.
  • Thực hiện cuộc gọi miễn phí: giữ liên lạc với bạn bè và nói chuyện với họ bao lâu tùy thích mà không hề mất phí (cuộc gọi yêu cầu kết nối Wi-fi hoặc dữ liệu mạng di động).
  • Cho phép sử dụng nhiều tài khoản cùng lúc và quản lý tài khoản dễ dàng trong mục Accounts (Settings).
  • Giao diện thiết kế theo phong cách Material Design của Google.
  • Cho phép gọi video nhóm (đã hỗ trợ Việt Nam).
  • Messenger Code cho phép người dùng quét mã để nhanh chóng tìm kiếm bạn bè trên Facebook, đã hỗ trợ Việt Nam.
  • Cung cấp widget nổi (Floating Widget) khi chat video, cho phép bạn vừa trò chuyện video vừa lướt Facebook.
  • Hỗ trợ chia sẻ file từ Dropbox.
  • Tách riêng tính năng chế ảnh selfie kèm bộ lọc ảnh hài hước và tùy chọn vẽ lên ảnh. Facebook Messenger mới khiến cuộc trò chuyện trở nên vui nhộn và thú vị hơn trước.

Cài đặt APK:

Để cài được file Facebook Messenger APK từ Download.com.vn, bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Thường xuyên cập nhật tính năng mới

Cập nhật Messenger mới nhất

Messenger 01/2024

Cài đặt tin nhắn nghiêm ngặt hơn dành cho thanh thiếu niên trên Messenger

Meta vừa công bố một bước bổ sung nhằm giúp bảo vệ thanh thiếu niên khỏi liên hệ không mong muốn bằng cách tắt khả năng nhận tin nhắn trực tiếp từ bất kỳ ai mà họ không theo dõi hoặc không kết nối theo mặc định trên Messenger - bao gồm cả những thanh thiếu niên khác.

Theo cài đặt mặc định mới này, thanh thiếu niên chỉ có thể được nhắn tin hoặc thêm vào cuộc trò chuyện nhóm bởi những người mà họ đã theo dõi hoặc kết nối, giúp thanh thiếu niên và các bậc phụ huynh cảm thấy yên tâm hơn rằng họ sẽ không nhận được tin nhắn từ những người mà mình không biết trong cuộc sống. Thanh thiếu niên trong tài khoản được giám sát sẽ cần phải xin phép cha mẹ để thay đổi cài đặt này.

Ngoài ra, Meta đang có kế hoạch ra mắt một tính năng mới được thiết kế để giúp bảo vệ thanh thiếu niên khỏi nhìn thấy những hình ảnh không mong muốn và có thể không phù hợp trong tin nhắn của mình từ những người mà họ đã kết nối và ngăn cản họ tự gửi các hình ảnh này.

Messenger 12/2023

Meta đã bắt đầu triển khai mã hóa hai đầu cho tất cả cuộc trò chuyện và cuộc gọi cá nhân trên Messenger và Facebook, khiến chúng trở nên riêng tư và an toàn hơn. Các cuộc hội thoại được mã hóa hai đầu sẽ cung cấp chức năng bổ sung, bao gồm khả năng chỉnh sửa tin nhắn, chất lượng phương tiện cao hơn và tính năng tự xóa tin nhắn.

Chỉnh sửa tin nhắn

Giờ đây, bạn có thể chỉnh sửa các tin nhắn có thể đã được gửi quá sớm hoặc bạn chỉ muốn thay đổi trong tối đa 15 phút sau khi gửi chúng. Bạn vẫn có thể report một tin nhắn đã chỉnh sửa và Meta sẽ có thể xem các phiên bản trước đó của tin nhắn đã chỉnh sửa.

Tự xóa tin nhắn

Tính năng Disappearing Messages (Tự xóa tin nhắn) trên Messenger hiện tồn tại trong 24 giờ sau khi gửi. Điều này sẽ giúp mọi người tin tưởng rằng tin nhắn của họ luôn được bảo mật và sẽ không tồn tại mãi mãi. Tính năng này chỉ khả dụng cho các cuộc trò chuyện được mã hóa hai đầu.

Read Receipts Control

Tính năng Read Receipts Control mới của Messenger cho phép bạn quyết định xem bạn có muốn người khác biết khi nào bạn đã đọc tin nhắn của họ hay không.

Nâng cấp ảnh và video

Giờ đây, Meta đã làm cho ảnh và video trở nên dễ truy cập hơn trên Messenger, nâng cấp chất lượng hình ảnh, thêm bố cục thú vị và giới thiệu nhiều điều khiển hơn để bạn có thể trả lời hoặc phản ứng với bất kỳ ảnh hoặc video nào.

Tin nhắn thoại

Giờ đây, bạn có thể phát tin nhắn thoại ở tốc độ 1,5 lần hoặc 2 lần, tiếp tục nghe tin nhắn thoại từ thời điểm bạn đã dừng và tiếp tục nghe khi bạn ra khỏi cuộc trò chuyện hoặc ứng dụng.

Messenger 11/2023

Tính năng cập nhật trạng thái mới Notes (Ghi chú) giống Instagram và WhatsApp

Trong năm qua, Meta đã thêm các tính năng cập nhật trạng thái vào Instagram và WhatsApp, và từ tháng 11/2023, Meta đã tung ra Notes (sử dụng cùng tên với tính năng của Instagram) cho Messenger trên toàn cầu.

Bạn có thể đăng hoặc xóa Ghi chú qua thiết bị iPhone, iPad hoặc Android bằng cách nhấp vào bong bóng suy nghĩ bên cạnh ảnh hồ sơ của bạn. Nếu bạn không xóa chúng theo cách thủ công, Ghi chú sẽ hết hạn sau 24 giờ.

Giới thiệu các emoji đơn giản để phản hồi nhanh chóng

Giờ đây, khi tham gia vào các cuộc trò chuyện, ứng dụng Messenger sẽ hiển thị một tập hợp các biểu tượng cảm xúc được đề xuất mà người dùng có thể dễ dàng sử dụng để phản ứng với tin nhắn. Bản cập nhật Messenger này sẽ đơn giản hóa quy trình, giúp người dùng thể hiện bản thân thuận tiện hơn chỉ bằng một lần chạm.

Ngoài ra, tất cả những người tham gia cuộc trò chuyện đều có thể nhìn thấy các emoji phản ứng trên Messenger, thúc đẩy trải nghiệm trò chuyện mang tính tương tác và hấp dẫn hơn.

Messenger 10/2023

Tính năng mới Broadcast Channel

Tính năng “Kênh phát sóng - Broadcast Channel” đã có mặt trên Instagram được một thời gian, chủ yếu phục vụ mục đích cập nhật thông tin từ người tạo nội dung mà không cần tạo bài đăng trên trang của họ. Trong thông báo mới nhất, Meta cho biết họ sẽ sớm giới thiệu tính năng này cho cả Facebook và Messenger, dự kiến ​​trong vài tuần tới.

Ban đầu, Broadcast Channel sẽ được cung cấp cho quản trị viên trang Facebook để cập nhật thông tin tương tự như cách hoạt động của người sáng tạo nội dung trên Instagram. Quản trị viên trang có thể sử dụng nhiều tính năng khác nhau trong “Kênh phát sóng”, chẳng hạn như tạo cuộc thăm dò để thu thập phản hồi từ cộng đồng người theo dõi, chia sẻ ảnh hoặc video hậu trường từ một sự kiện, sử dụng ghi chú thoại,...

Sau khi kênh được tạo và tin nhắn được gửi, những người theo dõi trang sẽ nhận được thông báo tham gia kênh. Chỉ chủ sở hữu kênh mới được phép gửi tin nhắn, trong khi các thành viên khác có thể tương tác với nội dung, bỏ phiếu trong các cuộc thăm dò,...

Messenger 9/2023

Tính năng Ghi chú (Notes)

Meta đã âm thầm cập nhật ứng dụng Messenger với một tính năng mới - Ghi chú - dưới dạng thông báo trạng thái dành cho tất cả người dùng. Đó là những bong bóng hiện trên đầu ảnh avatar mà người dùng có thể đăng cho người theo dõi và bạn bè của họ xem. Vì nó giống một thông báo trạng thái hơn nên bạn bị giới hạn ở 60 ký tự (bao gồm biểu tượng cảm xúc) và tồn tại trong 24 giờ.

Cách bật Chế độ tối mới của Messenger

Các bản cập nhật gần đây trên Facebook Messenger được thực hiện theo mục tiêu của Facebook là đơn giản hóa ứng dụng mà không loại bỏ các tính năng mà người dùng yêu thích.

Chỉ mới một tháng kể từ khi Facebook tung ra giao diện mới cho ứng dụng Messenger, có phông chữ lớn và thêm màu mà mọi người có thể tùy chỉnh cuộc trò chuyện. Và giờ đây, bạn có thể đặt ứng dụng ở Chế độ tối (Dark Mode) nhưng chỉ sau khi gửi biểu tượng cảm xúc mặt trăng cho ai đó!

Sau khi ứng dụng Messenger for Android đã được cập nhật trên điện thoại của bạn, thông báo "bạn đã phát hiện ra chế độ tối" sẽ xuất hiện vào lần đầu tiên bạn gửi biểu tượng cảm xúc mặt trăng tới bất kỳ chuỗi tin nhắn nào, sau đó nhắc bạn bật chế độ này lên. Sau khi "khám phá" chế độ tối, chế độ này sẽ xuất hiện trong phần cài đặt của ứng dụng và bạn có thể tự do bật tắt chế độ tối để có thể thoải mái trò chuyện mà không bị mỏi mắt nhiều - hoặc tiêu hao pin quá nhanh.

Messenger 7/2023

Sử dụng avatar động để trò chuyện video với bạn bè trên Facebook và Instagram

Meta vừa ra mắt các tính năng mới cho phép người dùng tham gia các cuộc gọi video bằng hình đại diện ảo của họ. Động thái này là một phần trong mục tiêu xây dựng metaverse của công ty. Các hình đại diện bắt chước các chuyển động và nét mặt bao gồm các cử chỉ.

Giờ đây, người dùng sẽ có tùy chọn sử dụng hình đại diện Meta của mình trong các cuộc gọi video trên Facebook Messenger và Instagram. Tính năng hình đại diện từ Meta này giống với hình đại diện Memoji của Apple trên các cuộc gọi FaceTime. Những hình avatar này sẽ bắt chước nét mặt và chuyển động của miệng để tăng cường khả năng giao tiếp.

Người dùng có thể làm cho hình đại diện của mình thực hiện các hành động như giơ ngón tay cái lên hoặc cười lăn lộn trên sàn, mang lại nhiều cá tính và cảm xúc hơn cho các tương tác ảo của họ. Meta cho biết chức năng mới sẽ cho phép người dùng tham gia cuộc gọi video trong trường hợp họ không sẵn sàng sử dụng camera.

Ngoài ra, người dùng có thể chọn từ nhiều hình đại diện theo chủ đề động vật, bao gồm mèo, chó, cú và lạc đà không bướu, cho phép thể hiện bản thân ngoài hình dạng con người. Tính năng này mở rộng cho cả thiết bị iOS và Android, cho phép người dùng trên các nền tảng tham gia vào các cuộc gọi video với hình đại diện động.

Messenger 6/2023

Quảng cáo trên Messenger

  • Nhắc cuộc gọi: Giờ đây, bạn có thể thêm lời nhắc cuộc gọi để cho phép khách hàng hoặc những người quan tâm đến doanh nghiệp gọi cho doanh nghiệp của bạn.
  • Nhấp để đăng ký: Giờ đây, bạn có thể tạo quảng cáo bao gồm quy trình nhấp để đăng ký, cho phép bạn yêu cầu khách hàng hoặc những người quan tâm đến doanh nghiệp của bạn chọn tham gia nhận thông báo tiếp thị.

Định tuyến đa ứng dụng

  • Định tuyến nhiều ứng dụng hiện khả dụng cho Instagram Direct và Messenger.

Trả lời riêng tư

  • Giờ đây, doanh nghiệp của bạn có thể gửi Trả lời riêng tư cho người đã nhận xét về Bài đăng trên nhóm Facebook.

Thông báo định kỳ

  • Thông báo định kỳ hiện được gọi là Tin nhắn tiếp thị.

Templates

  • Các mẫu Template có cấu trúc hiện khả dụng để thu thập thông tin giao hàng từ khách hàng.

API Messenger cho Instagram

  • Giờ đây, bạn có thể gửi ảnh GIF trong tin nhắn được gửi từ tài khoản Instagram Professional bằng API Messenger dành cho Instagram.

Thông tin chi tiết về nền tảng Messenger

  • Bắt đầu từ ngày 31/3/2023, bạn sẽ không thể tải xuống tệp CVS từ bảng điều khiển Messenger Analytics nữa.

Messenger 1/2023

  • Trong bản cập nhật này, bạn có thể sử dụng các tính năng mới của Messenger, bao gồm chủ đề trò chuyện, phản ứng biểu tượng cảm xúc trò chuyện,... cho các cuộc trò chuyện được mã hóa hai đầu.
  • Ngoài ra, người dùng cũng nhận được tính năng Đặt ảnh hồ sơ nhóm khác nhau cho bạn bè và đồng nghiệp.
  • Một bổ sung khác là các bản xem trước liên kết hiện có sẵn trong các cuộc trò chuyện được mã hóa.
  • Chỉ báo trạng thái sẽ hiển thị các liên hệ của bạn khi bạn đang sử dụng ứng dụng và đang trực tuyến.
  • Bong bóng trò chuyện cũng sẽ quay trở lại trên phiên bản Messenger cho Android.
  • Chơi game trong khi gọi video:
    • Meta đang tung ra các trò chơi bên trong Facebook Messenger mà người dùng có thể chơi trong các cuộc gọi điện video.
    • Tính năng mới này cho phép người dùng tham gia vào các cuộc trò chuyện và chơi trò chơi cùng một lúc.
    • Hiện có 14 trò chơi có sẵn trên Messenger. Một số trò chơi bao gồm Card Wars, Exploding Kittens, Mini Golf, Words With Friends,...
3,6 (3.204) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 447.1.0.45.106
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.162.623
  • Lượt tải: 1.138.866
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Tìm thêm: Facebook Messenger

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm