Facebook Messenger cho Android Gọi video và chat Facebook miễn phí

Tải về

Facebook Messenger cho Android là ứng dụng hỗ trợ chat Facebook trên điện thoại di động nền tảng Android. Tải Messenger cho điện thoại Android của bạn ngay, để giữ kết nối bạn bè của bạn ở khắp nơi trên thế giới với chi phí liên lạc thấp nhất hoặc thậm chí là miễn phí!

Tận hưởng rất nhiều tiện ích với Facebook Messenger

Messenger là tin nhắn miễn phí, tức là bạn chỉ cần kết nối Wifi hoặc dữ liệu di động là có thể giữ liên lạc với tất cả bạn bè mọi lúc, mọi nơi. Nhờ Facebook Messenger, bạn hoàn toàn có thể nhận, gửi tin nhắn văn bản, tiếp nối cuộc trò chuyện Facebook trên máy tính của bạn. Là ứng dụng của Facebook nhưng Messenger còn hỗ trợ nhắn tin với tất mọi người trong danh bạ điện thoại, chỉ cần nhập số điện thoại để thêm liên hệ mới và bạn có thể thực hiện cuộc trò chuyện miễn phí ngay lập tức.

Dường như đã trở thành quy luật chung cho tất cả các ứng dụng xã hội khi chưa có tính năng video thì sớm muộn cũng phải thêm vào. Và dường như khá nhiều tính năng được phát triển trên Snapchat được Facebook tích hợp thêm vào ứng dụng của mình. Sau tính năng phóng to ảnh thì giờ đây, người dùng Facebook Messenger lại được sử dụng tính năng Instant Video - một tính năng trên Snapchat cho phép người dùng chia sẻ video trực tuyến ngay từ bên trong giao diện chat văn bản thông thường.

Facebook Messenger Android đã có lựa chọn chat bằng cuộc gọi video giống như FaceTime từ giữa năm 2015 nhưng công ty giờ khuyến khích người dùng sử dụng video nhiều hơn trong ứng dụng của mình bằng cách giới thiệu 1 add-on gọn nhẹ trong giao diện chat, cho phép người dùng chia sẻ video ngay trong ứng dụng.

Để sử dụng tính năng này, cả người dùng và bạn bè đều phải cài phiên bản mới nhất của Messenger trên iOS và Android. Trong ứng dụng, bạn chạm vào biểu tượng video ở góc phải và bắt đầu quay video. Với người nhận, tiếng video sẽ mặc định bị tắt. Cũng như trên Snapchat, tính năng hoạt động khi cả 2 người đều mở hộp thoại chat (Nếu bạn bè đang không online thì bạn có thể dùng tính năng chia sẻ video như thông thường).

Tải Facebook Messenger miễn phí trên các nền tảng khác bên dưới:

Tính năng chính của Messenger cho Android

Cài đặt riêng tư

Tính năng cài đặt quyền riêng tư mới cho phép bạn chọn người có thể liên hệ với mình và nơi gửi tin nhắn của bạn.

Tùy chỉnh Reaction

Không biết phải nói gì? Bạn có thể tùy chỉnh phản ứng của mình bằng cách lựa chọn từ nhiều biểu tượng cảm xúc.

Chủ đề chat

Chọn từ nhiều các chủ đề và màu sắc vui nhộn cho khung chat, ví dụ như Tie-Dye hoặc Love, để làm cho cuộc trò chuyện mang tính cá nhân hơn.

Xem cùng nhau

Xem video, chương trình truyền hình và phim với bạn bè của bạn qua Video Chat và Rooms trên Messenger khi các bạn không thể ở cùng nhau.

Gọi video miễn phí

Gần gũi với bạn bè và gia đình bằng tính năng trò chuyện video trực tiếp không giới hạn. Người dùng có thể tổ chức các cuộc gọi video nhóm với tối đa 8 người, âm thanh chất lượng cao, video có độ phân giải cao và các tính năng tương tác như bộ lọc khuôn mặt.

Miễn phí nhắn tin và gọi điện không giới hạn

Bỏ qua việc trao đổi số điện thoại - chỉ cần gửi tin nhắn cho bạn bè trên Facebook! Tận hưởng tin nhắn thoại và văn bản chất lượng cao trên thiết bị di động, máy tính bảng và máy tính để bàn.

Messenger có rất nhiều tính năng hấp dẫn

Chế độ tối

Cho đôi mắt của bạn được nghỉ ngơi với giao diện mới đẹp mắt, làm tối màu của giao diện trò chuyện.

Ghi âm, gửi tin nhắn thoại và video

Khi văn bản không thể thể hiện hết được, bạn chỉ cần nhấn ghi âm và gửi. Nói, hát, thể hiện hoặc hét to.

Thể hiện bản thân bằng Sticker, Gif và Emoji

Sử dụng nhãn dán tùy chỉnh để thể hiện khía cạnh sáng tạo của bạn. Bạn thậm chí có thể thêm hiệu ứng và bộ lọc vào cuộc gọi điện video.

Gửi file, ảnh và video

Không có giới hạn về số lượng tệp bạn muốn chia sẻ với bạn bè.

Lập kết hoạch và thực hiện

Lập kế hoạch gặp gỡ nhau bằng các cuộc thăm dò ý kiến; đề xuất địa điểm gặp mặt hoặc cho bạn bè biết bạn đang ở đâu bằng cách chia sẻ vị trí của mình chỉ bằng một vài thao tác.

Trò chuyện với doanh nghiệp

Dễ dàng kết nối với các doanh nghiệp yêu thích của bạn để đặt chỗ, nhận hỗ trợ khách hàng, tìm ưu đãi và hơn thế nữa.

Tương thích trên nhiều nền tảng

Trò chuyện với bạn bè trên nhiều thiết bị như máy tính để bàn, cổng thông tin và các thiết bị khác.

Cài đặt APK:

Để cài được file Facebook Messenger APK từ Download.com.vn, bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Thường xuyên cập nhật tính năng mới

Cập nhật Messenger mới nhất

Messenger 04/2024

Gửi ảnh ở độ phân giải cao

Giờ đây, bạn có thể gửi ảnh rõ ràng hơn, sắc nét hơn trong cuộc trò chuyện của mình. Để gửi ảnh HD, hãy chọn một hình ảnh từ trình soạn thảo cuộc trò chuyện, sau đó bật nút HD và nhấn vào Gửi. Nhấn vào các ảnh bổ sung để gửi nhiều ảnh ở chế độ HD, sau đó nhấn Gửi.

Tạo album chia sẻ với bạn bè

Từ các cuộc trò chuyện về chuyến đi nghỉ gần đây cho đến lễ kỷ niệm sinh nhật của người thân, giờ đây bạn có thể tạo album ảnh và video để chia sẻ, sắp xếp và hồi tưởng lại những kỷ niệm và khoảnh khắc đẹp nhất thông qua Messenger app.

Thêm kết nối mới bằng mã QR

Giờ đây, người dùng không cần phải nhập tên hoặc số điện thoại của ai đó để thêm họ trên Messenger nữa - bạn có thể dễ dàng kết nối với mọi người bằng cách quét mã QR Messenger của họ hoặc chia sẻ mã QR của bạn qua một liên kết.

Gửi tệp có dung lượng lên tới 100 MB ngay từ điện thoại

Bạn không còn phải dựa vào email để gửi các tệp lớn nữa. Khi đang trò chuyện trên Messenger, hãy nhấn vào nút + rồi chọn tệp có dung lượng tối đa 100MB. Tất cả các định dạng tệp chính đều được hỗ trợ, bao gồm Word, PDF và Excel.

3,6 (3.209) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 58 MB
  • Lượt xem: 1.177.498
  • Lượt tải: 1.154.890
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Tìm thêm: Facebook Messenger

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm