Thanh Gươm Huyền Thoại cho Android Game mobile nhập vai Demon Slayer

Tải về

3 (1) VMGE Miễn phí 94 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Thanh Gươm Huyền Thoại cho Android là một tựa game đấu tướng thẻ bài lấy chủ đề bộ anime và manga nổi tiếng Demon Slayer - Thanh Gươm Diệt Quỷ. Trò chơi đưa game thủ vào vai một Kiếm Sĩ, chiêu mộ những nhân vật quen thuộc trong Sát Quỷ Đoàn và bắt đầu tham gia vào các cuộc chiến kinh điển trong nguyên tác.

Thanh Gươm Huyền Thoại mang tới trải nghiệm lối chơi chiến thuật hấp dẫn, build đội khắc chế kết hợp các trận pháp đa dạng với nhiều tính năng PvP và PvE kịch tính.

Game nhập vai chuẩn nguyên tác Demon Slayer - Thanh Gươm Huyền Thoại
Game nhập vai chuẩn nguyên tác Demon Slayer - Thanh Gươm Huyền Thoại

Tính năng đặc sắc của Thanh Gươm Huyền Thoại cho Android

Game Demon Slayer chuẩn nguyên tác

Thanh Gươm Huyền Thoại xây dựng hơn hệ thống hơn 50 nhân vật chuẩn nguyên tác 𝐃𝐞𝐦𝐨𝐧 𝐒𝐥𝐚𝐲𝐞𝐫, như Tanjiro, Inosuke, Nezuko,... được thiết kế tỉ mỉ trên nền đồ họa đẹp mắt, cùng hàng loạt các hoạt động đặc sắc bám sát cốt truyện, tái hiện hoàn hảo những trận chiến chống lại quỷ dữ kinh điển.

Phúc lợi hấp dẫn cho tân thủ

Thanh Gươm Huyền Thoại hào phóng tặng 1000 lượt quay miễn phí, tăng cơ hội người chơi nhận được nhân vật hiếm yêu thích của mình. Ngoài ra còn hàng loạt phúc lợi tân thủ hấp dẫn, chỉ cần đăng nhập sở hữu ngay tướng SP.

Xây dựng liên minh

Các Kiếm Sĩ tài ba có thể kết giao bằng hữu, tạo dựng liên minh của riêng mình để sẵn sàng cho một cuộc chiến nảy lửa và khốc liệt chống lại quỷ dữ. Người chơi sẽ không đơn độc trong hành trình diệt quỷ của mình nhờ những hoạt động bang hội hấp dẫn.

Thiết lập đội hình thông thái

Thanh Gươm Huyền Thoại sở hữu hệ thống nhân vật phong phú gồm 6 hệ thuộc tính khắc chế - 6 trận pháp đa dạng - 4 vai trò, đòi hỏi game thủ phải có sự linh hoạt để tạo ra một lối chơi và trận hình khác biệt, vận dụng những chiến thuật hợp lý khi đương đầu với kẻ địch.

Nhiều hoạt động, sự kiện

Thanh Gươm Huyền Thoại tổ chức nhiều hoạt động in-game đa dạng, giúp game thủ thỏa sức farm tài nguyên không giới hạn, từ đó dễ dàng thăng cấp kỹ năng rèn luyện sức mạnh khiêu chiến Chúa Quỷ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 217
  • Lượt tải: 94
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về