Code Thanh Gươm Huyền Thoại mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Thanh Gươm Huyền Thoại là một tựa game nhập vai chiến thuật thẻ tướng lấy chủ đề Demon Slayer. Trò chơi sở hữu nền đồ họa đẹp mắt, hiệu ứng kỹ năng mãn nhãn, đưa game thủ vào nhiệm vụ triệu hồi kiếm sĩ, tham gia huấn luyện và bắt đầu hành trình diệt quỷ.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Thanh Gươm Huyền Thoại mới nhất, code tân thủ Thanh Gươm Huyền Thoại, cung cấp cho game thủ rất chiến lợi phẩm miễn phí để cường hóa tướng và củng cố đội hình.

Tải Thanh Gươm Huyền Thoại cho Android Tải Thanh Gươm Huyền Thoại cho iOS

Code Thanh Gươm Huyền Thoại mới nhất

Giftcode tân thủ:

TANJIRO

CHIEUMO

VIP999

VIP888

VIP777

TGHT

Code chung các sự kiện (HSD đến 26/07):

SATQUYDOI

LOIXINLOI

GROUP4500

GROUP8000

SATQUY10K

SATQUY20K

SATQUY35K

SATQUY50K

Cách nhập code Thanh Gươm Huyền Thoại

Nhập giftcode Thanh Gươm Huyền Thoại là một quá trình rất đơn giản, được thực hiện với các bước như sau:

Bước 1: Mở Thanh Gươm Huyền Thoại trên thiết bị, nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên trái giao diện chính.

Bước 2: Chọn Thiết lập trong cửa sổ Thông tin. Sau đó, nhấn vào Giftcode.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên vào ô trống và nhấn OK để thu thập phần thưởng tương ứng.

Lưu ý khi nhập code Thanh Gươm Huyền Thoại

  • Nhập code Thanh Gươm Huyền Thoại càng sớm càng tốt để tránh việc code hết hiệu lực.
  • Mỗi tài khoản game chỉ có thể nhập mỗi mã code 1 lần.
  • Các mã code có thể phân biệt chữ hoa và chữ thường, do đó hãy nhập hoặc sao chép chính xác mã code, bao gồm cả ký tự đặc biệt để đảm bảo code hoạt động.

Giới thiệu game Thanh Gươm Huyền Thoại

Thanh Gươm Huyền Thoại đưa người chơi nhập vai một Kiếm sĩ đang trong công cuộc rèn luyện bản thân để chinh chiến trong những cuộc đấu kinh điển dựa trên nguyên tác Thanh Gươm Diệt Quỷ. Đồng hành cùng game thủ là những nhân vật quen thuộc đến từ Sát Quỷ Đoàn, mỗi người sẽ sở hữu vai trò và khả năng khác nhau, dựa trên sắp xếp vị trí và tư duy chiến lược để mang lại lợi thế trong chiến đấu.

Thanh Gươm Huyền Thoại mang tới nhiều hoạt động PvP và PvE kịch tính để người chơi thử thách khả năng, cạnh tranh với những game thủ khác. Bên cạnh đó còn có nhiều hoạt động in-game đa dạng, giúp game thủ thỏa sức farm tài nguyên không giới hạn, từ đó dễ dàng thăng cấp kỹ năng rèn luyện sức mạnh khiêu chiến Chúa Quỷ.

Cập nhật: 05/07/2024
  • 853 lượt xem