Thanh Gươm Huyền Thoại Game chiến thuật thẻ tướng Demon Slayer

Tải về

3 (1) VMGE Miễn phí 45

Thanh Gươm Huyền Thoại là một tựa game chiến thuật thẻ tướng, dựa theo nguyên tác của bộ anime và manga nổi tiếng Demon Slayer, đưa người chơi trở thành kiếm sĩ và bắt đầu hành trình chống lại quỷ dữ. Tham gia vào trò chơi, game thủ sẽ tiến hành nhiệm vụ xây dựng đội hình khắc chế, kết hợp tướng để tạo ra trận pháp độc đáo để hạ gục đối thủ.

Người chơi có thể tải game Thanh Gươm Huyền Thoại trên PC thông qua trình giả lập như BlueStacks, LDPlayer,... để trải nghiệm chiến đấu với quỷ dữ trên màn hình lớn hơn, với hiệu ứng hình ảnh và âm thanh sống động hơn.

Điểm đặc sắc của Thanh Gươm Huyền Thoại

Dàn nhân vật quen thuộc

Thanh Gươm Huyền Thoại có hơn 50 nhân vật chuẩn nguyên tác Demon Slayer, cùng vô số hoạt động bám sát cốt truyện, giúp người chơi như bước vào những trận đánh huyền thoại của Sát Quỷ Đoàn. Các nhân vật này được chia thành 6 hệ có quan hệ khắc chế lẫn nhau gồm Sơn Hỏa, Huyết Quỷ, Phong Lôi, Lưu Thủy, Quang, Ám. Điều này cũng tạo ra một lối chơi chiến đấu cuốn hút, đòi hỏi tư duy chiến thuật của game thủ.

Xây dựng đội hình chiến đấu

Người chơi sẽ cần thiết lập một đội hình chiến đấu với 6 vị trí với 6 trận hình khác nhau, dựa theo tư duy chiến thuật, hệ thống khắc chế và phong cách chơi của mỗi người.

Nhờ hệ thống khắc chế, người chơi sẽ cần cân nhắc lựa chọn thành viên cho đội hình chiến đấu của mình. Khắc hệ sẽ tăng Tỉ Lệ Bạo 10%, đồng thời có 30% xác suất kích hoạt Cường Kích - Sát thương tăng thêm 30%.

Bên cạnh đó, các nhân vật trong Thanh Gươm Huyền Thoại sẽ được chia thành 4 vai trò là Tanker, Hỗ Trợ, Chiến Sĩ, Sát Thủ. Sự kết hợp giữa các vị trí này cũng là chìa khóa quyết định thành bại của từng trận đấu.

Phúc lợi tân thủ hấp dẫn

Thanh Gươm Huyền Thoại mang tới hàng loạt phúc lợi tân thủ hấp dẫn, người chơi chỉ cần đăng nhập là đã sở hữu ngay tướng SP, tặng đến 1000 lượt chiêu mộ tha hồ gacha chiêu mộ tướng hiếm SSR khi chơi game mỗi ngày.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 102
  • Lượt tải: 45
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức: