Chiến Binh Mexico Sicario 2: Day of the Soldado (2018)

10/10 (1) Lượt xem: 72 Phát hành: Columbia Pictures Năm: Tháng 6 năm 2018 Đạo diễn: Stefano Sollima

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Chiến Binh Mexico (Sicario: Day of the Soldado) là phim hành động kinh dị của Mỹ phát hành năm 2018. Phim Chiến Binh Mexico là phần phim tiếp theo của phim Sicario 2015 nói về cuộc chiến chống các băng đảng ma túy tại Mexico. Phim được đạo diễn bởi Stefano Sollima và có sự tham gia của các diễn viên: Josh Brolin, Isabela Moner, Benicio Del Toro, Jeffrey Donovan, Catherine Keener, Manuel Garcia-Rulfo, Matthew Modine, Shea Whigham, Elijah Rodriguez, Howard Ferguson Jr., David Castañeda, vv.

Phim Chiến Binh Mexico lấy bối cảnh ở biên giới của Mexico và Mỹ với cuộc chiến chống các băng đảng khủng bố và kinh doanh chất cấm. Căng thẳng tại đây đang dần leo thang khi khi các nhóm phiến quân chở khủng bố từ Mexico vượt biên sang Mỹ. Cuộc chiến chống ma túy đang càng lúc càng khốc liệt khiến cho bộ đôi Matt Graver và Alejandro trở lại trong một nhiệm vụ khác mang tính bước ngoặt, thậm chí còn nguy hiểm hơn trước, khi chống ma túy và chống khủng bố được lệnh phải đi song song. Vấn nạn nhập cư trái phép, buôn lậu ma túy, đánh bom, tự sát, vv cùng những gì được thể hiện trên truyền thông luôn chỉ là một nửa sự thật so với những gì đang xảy ra tại vùng đất này.

Trailer phim Chiến Binh Mexico - Sicario 2: Day of the Soldad

Thông tin thêm phim Chiến Binh Mexico

Thời lượng:122 phút
Diễn viên:Josh Brolin, Isabela Moner, Benicio Del Toro, Jeffrey Donovan, Catherine Keener, Manuel Garcia-Rulfo, Matthew Modine, Shea Whigham, Elijah Rodriguez, Howard Ferguson Jr., David Castañeda, Jacqueline Torres, Raoul Max Trujillo, Bruno Bichir, Jake Picking, Tenzin Marco-Taylor
Nhà sản xuất:Basil Iwanyk, Edward L. McDonnell, Molly Smith, Thad Luckinbill, Trent Luckinbill
Đạo diễn:Stefano Sollima
Năm phát hành:Tháng 6 năm 2018

Một số Poster, hình ảnh phim Sicario 2: Day of the Soldad

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 465 lượt xem