Thanh niên Việt Nam cho Android 2.0.6 Ứng dụng tin tức thanh niên

Tải về

3,5 (16) VNPT Corporation Miễn phí 21.310

Thanh niên Việt Nam cho Android là một ứng dụng, kênh cập nhật tin tức về đoàn thanh niên trên nền tảng di động được VNPT Corporation cùng với Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (TNCS HCM) phát hanh và phát triển chính thức trong thời gian vừa qua. Với ứng dụng này, sẽ cho phép người dùng tham gia học, thi online với nhiều đề tài khác nhau liên quan đến Đoàn Thanh Niên Việt Nam.

Tính năng nổi bật của ứng dụng Thanh niên Việt Nam cho Android

  • Gọi và nhắn tin hoàn toàn miễn phí.
  • Tham gia các cuộc thi trực tuyến của Đoàn TNCS HCM dễ dàng.
  • Cung cấp chính xác các tin tức, hoạt động của Đoàn TNCS HCM.
  • Tìm kiếm thông tin về học tập, nghề nghiệp, việc làm.
  • Thanh toán hóa đơn điên nước, internet, học phí, đặt vé xe,… tiện lợi.
  • Tích hợp công nghệ eKYC giúp định danh chuẩn xác các đoàn viên thanh niên khi đăng nhập

Trong ứng dụng này, còn tạo ra không gian tham gia các cuộc thi trực tuyến trên nhiều lĩnh vực dành cho giới trẻ kiến thức, kỹ năng, sáng tạo…, chia sẻ thông tin về học tập, nghề nghiệp, khởi nghiệp và nhiều dịch vụ, tiện ích khác, từ đó mang đến cho người dùng một không gian kết nối, học tập và chia sẻ hữu ích dành riêng cho đoàn viên, thanh niên.

Bên cạnh đó, tại ứng dụng Thanh niên Việt Nam sẽ luôn cập nhật những tin tức chính xác về hoạt động, chương trình tiêu biểu, tấm gương sáng và giới trẻ của Đoàn Thanh niên Việt Nam trên app này. Với điều này, sẽ giúp cho các đoàn viên có thể theo dõi, đăng ký tham gia vào các sự kiện dễ dàng hơn.

Ngoài ra, ứng dụng Thanh niên Việt Nam này còn sở hữu những tính năng cập nhật xu thế thời đại như giúp người dùng thanh toán các dịch vụ như điện, nước, internet, học phí, các loại đặt vé xe, vé máy bay một cách nhanh chóng cùng với tính năng giải trí bằng cách nghe nhạc, xem phim..

Bên cạnh đó, trong ứng dụng này cũng hỗ trợ cho chúng ta tìm kiếm thông tin liên quan đến học tập, sức khỏe, công nghệ, nghề nghiệp, việc làm. Theo đó, mọi người có thể thông qua ứng dụng để tìm hiểu những kiến thức, công việc phù hợp với bản thân. Hệ thống tài liệu trên app này đều được cải tiến, phong phú, dễ dàng truy cập, tra cứu nhanh chóng giúp việc học tập và nghiên cứu được hiệu quả hơn, trải nghiệm kênh chat cá nhân và chat nhóm mượt mà, ổn định với nhiều tính năng nâng cấp thú vị.

Cách dùng ứng dụng Thanh niên Việt Nam

  • Người sử dụng điện thoại thông minh có thể tải ứng dụng Thanh niên Việt Nam trên kho Google Play hoặc App Store.
  • Sau đó đăng ký, khai báo các thông tin cơ bản như tên tuổi, nơi thường trú, nghề nghiệp, số điện thoại, vv.
  • Sau khi khai báo thông tin cơ bản, hệ thống sẽ tổng hợp và phân người dùng về các nhóm theo địa bàn nơi thường trú. Thông tin sẽ được lưu vào hệ thống CSDL app và VNPT ID với độ bảo mật cao. Các đoàn viên có thể dùng VNPT ID để đăng nhập dịch vụ.

Tính năng mới của Thanh niên Việt Nam

Thanh niên Việt Nam cho Android trong bản cập nhật mới mang đến nhiều tính năng được cải tiến và bổ sung như: khôi phục tài khoản một cách dễ dàng bằng tài khoản email hoặc CCCD; đăng ký mới nhanh chóng và tiện lợi bằng email; bình luận, đánh giá bài viết đã được cập nhật phần góp ý, nhằm nâng cao tính tương tác trên nền tảng ứng dụng.

Bên cạnh đó, Thanh niên Việt Nam sở hữu nguồn tài liệu được bổ sung và cải tiến, phong phú, dễ dàng truy cập, giúp việc học tập và nghiên cứu được hiệu quả hơn; trải nghiệm kênh chat cá nhân và nhóm chat mượt mà, ổn định với nhiều tính năng nâng cao, phù hợp với người dùng.

Trong tương lai, ứng dụng Thanh niên Việt Nam sẽ tiếp tục ra mắt thêm nhiều tính năng mới như: mạng xã hội thảo luận, hỗ trợ ảo hóa cho đoàn viên, đóng đoàn phí trực tuyến. Ngoài ra, ứng dụng tiếp tục phát triển bổ sung các tiện ích hấp dẫn trong nhiều lĩnh vực như: đào tạo kỹ năng, kiến ​​thức, tìm việc làm, mua sắm, tài chính...

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 39.617
  • Lượt tải: 21.310
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về