Một ngày bình thường One Ordinary Day (2021)

10/10 (3) Lượt xem: 186 Phát hành: Coupang Play Năm: 2021 Đạo diễn: Lee Myung-woo

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

One Ordinary Day (Một ngày bình thường) là phim truyền hình Hàn Quốc sắp ra mắt với sự tham gia của Kim Soo-hyun và Cha Seung-won. Phim One Ordinary Day dựa trên bộ phim truyền hình công lý tội phạm của Anh do Peter Moffat viết. Phim One Ordinary Day dự kiến ​​phát sóng trên Coupang Play vào ngày 27 tháng 11 năm 2021.

Phim One Ordinary Day sẽ đưa bạn khám phá hệ thống tư pháp hình sự thông qua câu chuyện khốc liệt của hai người đàn ông trong vụ án giết 1 người phụ nữ. Trong phim Kim Hyun Soo một sinh viên đại học bất ngờ trở thành nghi phạm trong vụ án giết người. Shin Joong Han là một luật sư vừa vượt qua kỳ thi luật là người duy nhất giúp đỡ Kim Hyun Soo. Thế nhưng, Shin Joong Han lại không quan tâm đến sự thật phía sau vụ án.

Trailer phim One Ordinary Day

Thông tin thêm phim Một ngày bình thường

Thời lượng:24 tập
Diễn viên:Kim Soo-hyun, Cha Seung-won
Đạo diễn:Lee Myung-woo
Năm phát hành:2021

Một số Poster, hình ảnh phim One Ordinary Day

Phim One Ordinary Day
Phim One Ordinary Day

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 2.665 lượt xem
Link xem Một ngày bình thường