The 8 Show Bom tấm phim sinh tồn Hàn Quốc

10/10 (1) Lượt xem: 07 Phát hành: Netflix Năm: 17/05/2024 Đạo diễn: Han Jae Rim

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

The 8 Show là bom tấn phim sinh tồn đen tối được chiếu trên Netflix. Chuyển thể từ webtoon Money Game, bộ phim hứa hẹn mang tới câu chuyện trò chơi sinh tồn đang được chú ý từ sau Squid Game. Dù có quy mô nhỏ hơn nhưng The 8 Show mang đến một quy tắc khác biệt hoàn toàn, khiến bộ phim trở nên hấp dẫn hơn: không một ai trong số người chơi được chết, nếu không tất cả sẽ tay trắng ra về.

Tóm tắt cốt truyện The 8 Show

The 8 Show mở ra câu chuyện về 8 con người cần tiền, khao khát kiếm tiền, được mời xuất hiện trên chương trình tạp kỹ thực tế Money Game. 8 con người xa lạ bị nhốt trong một tòa nhà 8 tầng kín mít, không có gì ngoài những bức tường bê tông. Đặc biệt, người chơi trong The 8 Show không có tên cụ thể mà được gọi theo số tầng mà họ đang ở.

Các nhân vật chính trong The 8 Show
Các nhân vật chính trong The 8 Show

Họ cần sống sót càng lâu càng tốt vì họ sẽ nhận được tiền bằng cách đánh đổi thời gian của mình. Nếu trụ được 100 ngày, 8 người có thể chia đều giải thưởng 44,8 tỷ won. Tuy nhiên, mọi thứ họ chi tiêu, kể cả những nhu yếu phẩm như thực phẩm, nước, điện,... đều đắt gấp 1000 lần so với giá cả bình thường và bị trừ vào giải thưởng cuối cùng.

Trailer phim The 8 Show

Thông tin phim The 8 Show

Thời lượng8 tập
Đạo diễnHan Jae Rim
Biên kịchBae Jin-Soo (webcomic), Han Jae-Rim
Diễn viên chínhRyu Jun Yeol, Chun Woo Hee, Park Jeong Min, Lee Joo Young, Park Hae Joon
Nhà sản xuấtNetflix
Ngày phát hành17/05/2024
Thể loạiSinh tồn, hài đen tối

Poster phim The 8 Show

Poster phim The 8 Show
Poster phim The 8 Show
  • 21 lượt xem
Link xem The 8 Show