The Ants: Underground Kingdom cho Android 1.0.0.5 Game xây dựng đế chế kiến thú vị

Tải về

4 (3) Seven City Miễn phí 119

Trong game The Ants: Underground Kingdom, bạn vào vai Kiến chúa Ant Ruler, người thống trị tối cao của vương quốc kiến, lãnh đạo Kiến nữ hoàng và xây dựng hang ổ.

Xây dựng vương quốc kiến của bạn trong game The Ants Underground Kingdom

Để tồn tại và sinh sản, các cuộc chiến giữa những loài động vật diễn ra thường xuyên trong tự nhiên. Trong The Ants: Underground Kingdom, mục tiêu của bạn là xây dựng vương quốc, lãnh đạo đội quân kiến, phát triển thuộc địa và chống lại kẻ thù. Để có được vinh quang và thịnh vượng cho đế chế kiến, bạn phải thể hiện các chiến lược của riêng mình.

Tính năng nổi bật của game The Ants: Underground Kingdom cho Android

Xây dựng Anthill

Anthill của một đàn kiến cũng giống như lâu đài của một đế chế, là nơi an toàn cho đàn kiến con phát triển. Cách bố trí Anthill là vô cùng quan trọng về mặt chiến lược, vì vậy, bạn cần lập kế hoạch xây tổ của mình một cách khôn ngoan, xây dựng các đường hầm, từ đó tạo nên đế chế kiến lý tưởng của mình.

Ấp kiến

Số lượng kiến thể hiện sự trỗi dậy hay sụp đổ của một đế chế kiến. Để phát triển đế chế, bạn cần phải ấp càng nhiều kiến càng tốt. Dẫn dắt họ chiến đấu, cướp bóc tài nguyên và mở rộng lãnh thổ.

Phối hợp với các đồng minh và chiến đấu với kẻ thù

Kiến đột biến

Để cướp tài nguyên và mở rộng lãnh thổ, bạn phải xây dựng một đội quân kiến hùng mạnh. Ngoài việc tăng số lượng kiến lính, bạn cần có lãnh đạo cho các Kiến đặc biệt. Bạn có thể nhận được những con kiến đặc biệt mạnh mẽ bằng cách ấp trứng kiến đột biên. Đội quân của bạn sẽ giành được chiến thắng toàn diện với sự kết hợp thích hợp giữa kiến kính và kiến đặc biệt.

Tạo liên minh

Chiến đấu một mình không bao giờ là dễ dàng. Thành coogn chỉ dành cho liên minh có những thành viên cùng chí hướng. Bằng cách tạo hoặc tham gia một Liên minh, bạn có thể giúp đỡ nhau cùng phát triển và chiến đấu. Với sự giúp đỡ của các đồng minh, đế chế kiến dưới sự chỉ huy của bạn chắc chắn sẽ có được vị thế trong The Ants: Underground Kingdom.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 90 MB
  • Lượt xem: 296
  • Lượt tải: 119
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế