The Archipelago Promise Early Access Game sinh tồn khắc nghiệt ở Alaska miễn phí

Tải về

3 (1) Breda University of Applied Sciences Miễn phí 14 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

The Archipelago Promise là một trò chơi phiêu lưu sinh tồn miễn phí được thực hiện bởi những người đã tạo ra Alien Removal Division. Trong game, bạn sẽ tham gia vào một thủy thủ đang thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm người anh em song sinh mất tích ở quần đảo Alaska.

The Archipelago Promise là một trò chơi phiêu lưu sinh tồn miễn phí
The Archipelago Promise là một trò chơi phiêu lưu sinh tồn miễn phí

Trong game The Archipelago Promise Steam, bạn sẽ vào vai một thủy thủ tên là Ethan, bước vào chuyến phiêu lưu vào mùa hè ở Alaska để tìm kiếm người anh em song sinh Thomas bị mất tích. Hãy chống chọi với thời tiết khắc nghiệt, sống sót sau những cuộc chạm trán với động vật hoang dã và khám phá các hòn đảo trong quần đảo để tìm kiếm em trai.

Tìm kiếm người anh em song sinh mất tích ở quần đảo Alaska
Tìm kiếm người anh em song sinh mất tích ở quần đảo Alaska

Tính năng chính của game The Archipelago Promise

Khám phá

Làm sáng tỏ những gì đã xảy ra với Thomas, lần theo dấu vết của anh ấy bằng cách sử dụng các hướng dẫn chi tiết mà anh ấy để lại trong quyển ghi chú của họ. Tạo ra câu chuyện của riêng bạn và đưa ra quyết định quan trọng về nơi sẽ đi tiếp theo bằng cách sử dụng la bàn. Hãy học cách sống sót trong trải nghiệm sinh tồn hấp dẫn này!

Chế tạo và sinh tồn

Theo dõi tình trạng của bạn bằng cách kiểm tra đồng hồ để biết thông tin cập nhật về sức khỏe, nhiệt độ, cơn đói và khát. Sử dụng sổ tay đáng tin cậy của bạn để chế tạo các vật phẩm và tăng khả năng sống sót trong vùng hoang dã khắc nghiệt.

Buổi đêm ẩn chứa mối nguy hiểm ẩn nấp trong bóng tối
Buổi đêm ẩn chứa mối nguy hiểm ẩn nấp trong bóng tối

Chèo thuyền

Vượt qua vùng nước gồ ghề của vùng biển Bering bằng thuyền buồm của bạn! Vượt qua các chướng ngại vật và chèo thuyền từ hòn đảo này sang hòn đảo khác, tất cả đều nhằm mục đích tìm kiếm người em trai mất tích.

Động vật hoang dã

Bạn có thể săn thỏ để kiếm thức ăn hay cố gắng đi qua một con gấu đang ngủ - game The Archipelago Promise có tất cả các dạng động vật hoang dã, vừa vô hại vừa nguy hiểm để thách thức bạn!

Kiểm tra đồng hồ để biết thông tin cập nhật về sức khỏe, nhiệt độ, cơn đói và khát
Kiểm tra đồng hồ để biết thông tin cập nhật về sức khỏe, nhiệt độ, cơn đói và khát

Chu kỳ ngày và đêm

Khám phá những hòn đảo vào một ngày nắng hay một đêm giông bão lạnh giá. Nhưng hãy cẩn thận, mặc dù bạn có thể nhìn thấy cực quang tuyệt đẹp, nhưng những đêm lạnh giá kéo theo nhiệt độ xuống thấp và ẩn chứa mối nguy hiểm ẩn nấp trong bóng tối.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 58
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế