The Crack Game nhập vai kể chuyện Ký ức rạn vỡ

Tải về

5 (1) Riyuekong Studio Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Windows (64-bit)

The Crack (壳中之物) là một trò chơi nhập vai phiêu lưu kể chuyện sâu sắc, kết hợp với các yếu tố khám phá, bí ẩn và giải đố. Trong trò chơi này, người chơi sẽ bắt đầu cuộc hành trình quay lại quá khứ, khám phá bản thân và những bí mật ẩn giấu trong nội tâm.

The Crack là game nhập vai kể chuyện kết hợp khám phá, bí ẩn và giải đố
The Crack là game nhập vai kể chuyện kết hợp khám phá, bí ẩn và giải đố

Giới thiệu game The Crack

Bạn vẫn liên lạc với bạn bè ở trường chứ? Bạn còn nhớ mối tình thuở thanh xuân không? Và hơn thế nữa, bạn có còn giữ ước mơ mà mình khao khát hồi trẻ không? Trong game RPG The Crack Steam, bạn đã được huấn luyện để có một trái tim được bao bọc bởi lớp vỏ không thể phá vỡ. Hãy trải qua một cuộc hành trình để "bẻ khóa" nó và nhớ lại những ký ức tươi đẹp đã bị lãng quên từ lâu.

Hạnh phúc và đau khổ, quá khứ và hiện tại - tất cả đều có sẵn để bạn thu thập. Cuối cùng, khi những ký ức nằm trong tầm tay bạn, bạn sẽ trở thành một chiến binh, một kẻ đào ngũ hay một kẻ sát nhân?

Tìm hiểu câu chuyện của từng nhân vật từ nhiều góc nhìn khác nhau
Tìm hiểu câu chuyện của từng nhân vật từ nhiều góc nhìn khác nhau

Tính năng chính của game The Crack

Cốt truyện gốc ly kỳ

Khám phá một câu chuyện được kể chặt chẽ, lý luận đan xen với những đoạn hồi tưởng và đối thoại, dần dần đào sâu và dẫn dắt người chơi tìm hiểu câu chuyện của từng nhân vật từ nhiều góc nhìn khác nhau trong khi giải các câu đố.

Lựa chọn câu chuyện phong phú

Hướng câu chuyện và kết thúc của game The Crack rất đa dạng, trong đó mỗi sự lựa chọn bạn đưa ra có thể dẫn đến những hậu quả không mong muốn.

Hướng câu chuyện và kết thúc của game The Crack rất đa dạng
Hướng câu chuyện và kết thúc của game The Crack rất đa dạng

Yếu tố giải đố bí ẩn

The Crack game kết hợp lối chơi dựa trên kể chuyện bằng văn bản truyền thống với các yếu tố khám phá bí ẩn hiện đại, mang đến cho người chơi trải nghiệm vừa quen thuộc vừa mới lạ.

Phong cách hình ảnh tinh tế

Các cảnh vật và tạo hình nhân vật trong game được thiết kế đẹp mắt, khiến người chơi đắm chìm như thể đang ở giữa câu chuyện và trò chuyện trực tiếp với các nhân vật.

Các cảnh vật và tạo hình nhân vật trong game được thiết kế đẹp mắt
Các cảnh vật và tạo hình nhân vật trong game được thiết kế đẹp mắt

Nhạc nền gốc tuyệt đẹp

Game The Crack có bộ sưu tập nhạc nền gốc phong phú, giúp nâng cao trải nghiệm đắm chìm trong việc giải quyết những bí ẩn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 36
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows (64-bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: The Crack

Liên quan, thay thế