Tanks of Freedom 0.6.2 Beta Game chiến thuật theo lượt cho máy tính

Tải về

3 (1) P1X Dùng thử 52 Dung lượng: 31,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 64 bit

Tanks of Freedom là game chiến thuật theo lượt có dung lượng nhỏ gọn nhưng có thể khiến người chơi cảm thấy thích thú. Game này được thiết kế theo phong cách đồ họa điểm ảnh bao gồm 16 màu sặc sỡ.

Tham gia vào các trận chiến quyết liệt trong game chiến thuật theo lượt Tanks of Freedom cho máy tính
Tham gia vào các trận chiến quyết liệt trong game chiến thuật theo lượt cho PC Tanks of Freedom

Tanks of Freedom là một tựa game chiến thuật theo lượt tuyệt vời được phát hành để thể loại game thông thường (casual game) không còn tẻ nhạt nữa. Game chiến thuật theo lượt này tập trung vào gameplay hấp dẫn trong đồ họa điểm ảnh được thiết kế theo phong cách hình lập phương.

Chú ý quan sát và tập trung tâm trí vào một game chiến thuật hấp dẫn

Dù hàng loạt các game thông thường được phát hành trong thời gian gần đây nhưng thể loại game chiến thuật không được chú trọng cho lắm. Mọi chuyện đã thay đổi khi game Tanks of Freedom ra mắt với phong cách thiết kế cực kỳ ngộ nghĩnh, gameplay dễ nắm bắt và độ khó hợp lý.

Game chiến thuật Tanks of Freedom trông rất đẹp mắt với 16 màu sắc sặc sỡ trong đồ họa lập phương (isometric). Không gian trong game được thiết kế tỉ mỉ với nhiều loại quân lính khác nhau. Về cơ bản, Tanks of Freedom là một game hết sức đơn giản, có thể không thực sự phát huy hết khả năng suy nghĩ chiến lược của người chơi nhưng mang tính giải trí cao khiến người chơi cảm thấy thư giãn sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng.

Ngắm nhìn đồ họa điểm ảnh sặc sỡ của game chiến thuật theo lượt Tanks of Freedom cho máy tính
Ngắm nhìn đồ họa điểm ảnh sặc sỡ của game chiến thuật theo lượt Tanks of Freedom cho máy tính

Gameplay được suy tính và thiết kế tỉ mỉ

Trong game chiến thuật theo lượt cho máy tính Tanks of Freedom, người chơi cần cố gắng làm một việc để giành chiến thắng là đánh chiếm trụ sở của kẻ thù. Tùy thuộc vào bản đồ đang chơi, bạn sẽ có tất cả các loại quân lính hoặc chỉ có một số quân lính nhất định. Lúc đầu, người chơi sẽ bắt đầu bằng việc điều khiển các quân lính của doanh trại (barrack) nhưng nếu đánh chiếm được các tòa nhà đặc biệt thì có thể mua các loại quân lính mới.

Các loại xe tăng, trực thăng, súng phóng tên lửa đều thuộc quyền kiểm soát của người chơi nếu có đủ tiền mặt (cash). Quy tắc tài chính trong game chiến thuật theo lượt cho máy tính Tanks of Freedom hết sức đơn giản và dễ hiểu như sau: Người chơi càng nắm giữ nhiều công trình thì càng kiếm được nhiều tiền.

Một trong những đặc điểm độc đáo của game chiến thuật theo lượt Tanks of Freedom là có thiệt hại về tài chính khi di chuyển quân lính giống như ở ngoài đời thực. Đặc điểm này nhất định sẽ cuốn hút người chơi.

Game thực sự đáng chơi dành cho những ai yêu thích thể loại game chiến thuật theo lượt

Tóm lại, Tanks of Freedom là một sự lựa chọn thích hợp dành cho những người chơi yêu thích thể loại game chiến thuật theo lượt và có một vài phút rảnh rỗi để chơi game. Game chiến thuật theo lượt Tanks of Freedom vẫn đang được phát triển nên người chơi có thể cảm thấy rằng game thiếu một vài thứ gì đó. Tuy nhiên, đây vẫn là một game đáng chơi ngay cả trong giai đoạn phát triển này. Bạn có thể tải Tanks of Freedom để tham gia vào các trận chiến quyết liệt ngay bây giờ.

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.6.2 Beta
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 31,8 MB
  • Lượt xem: 81
  • Lượt tải: 52
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 64 bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm