The Explorers cho iOS 2.0.3 Khám phá thế giới qua ảnh và video

Tải về

3 (1) The Explorers Network Miễn phí Dung lượng: 94,5 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 11.2 trở lên

The Explorers là một kho ảnh và video chất lượng cao về những kỳ quan, thắng cảnh trên trái đất. Đây là ứng dụng tốt nhất để bạn chu du vòng quanh thế giới, khám phá, thưởng thức và chia sẻ những kỳ quan trên hành tinh của chúng ta thông qua kho ảnh, video 4K phong phú, tôn vinh vẻ đẹp của thiên nhiên.

The Explorers cho bạn khám phá những điều tuyệt nhất trên Trái Đất

Bạn có phải là người yêu thích du lịch, muốn được đi khắp mọi nơi để chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, hùng vĩ, khám phá các kỳ quan và tìm hiểu sự đa dạng của các sinh vật sống? Bạn muốn đóng góp một phần nhỏ bé vào việc duy trì sự đa dạng sinh học, bảo tồn những loài động, thực vật? Hãy tải và tham gia vào cộng đồng The Explorers, theo chân các nhà thám hiểm, khoa học tìm hiểu về hành tinh Xanh và thực hiện nhiệm vụ cao cả đó.

Các nhiếp ảnh gia hoặc nhà quay phim, dù là nghiệp dư hay chuyên gia, nhà khoa học, hiệp hội, nghệ sĩ... bất kỳ công dân nào trên thế giới đều có thể trở thành thành viên cộng đồng The Explorers. Chia sẻ hình ảnh và video tốt nhất của bạn miễn phí và tham gia vào một cuộc hành trình chiêm ngưỡng thiên nhiên.

Với tất cả những điều tuyệt vời mà ứng dụng này mang đến cho mọi người, The Explorers đã được bình chọn là Ứng dụng của năm trên Apple TV năm 2019. Cùng tải về iPhone, iPad hoặc Apple TV để xem hành tinh mà chúng ta đang sống đẹp và tuyệt diệu như thế nào nhé!

Đặc biệt hơn, The Explorers đang phát động cuộc thi Academy – cho phép mọi người đóng góp các hình ảnh, video đẹp về Trái Đất. Đăng nhập, thêm một bức ảnh hoặc video và giành cơ hội tham gia chuyến thám hiểm tiếp theo ở Peru cùng với các nhà thám hiểm.

Tìm hiểu về các sinh vật sống ở mỗi địa điểm

Tính năng nổi bật của ứng dụng The Explorers cho iOS

Cộng đồng

  • The Explorers là ứng dụng tốt nhất để bạn khám phá, chia sẻ sự đang dạng và các kỳ quan của Trái Đất.
  • Bất kỳ ai cũng có thể tham gia vào cộng đồng này.

Khám phá

  • Khám phá nội dung dựa trên vị trí trên bản đồ thế giới.
  • Theo dõi các nhà thám hiểm chia sẻ những điều họ khám phá, câu chuyện và tìm hiểu về các loài động vật, thực vật mà bạn chưa từng biết tới.
  • Trò chuyện với bạn bè hoặc nhà thám hiểm yêu thích thông qua tình năng chat riêng tư.
  • Bạn thấy rõ tất cả chi tiết nhỏ trong ảnh bằng tính năng thu phóng.

Đóng góp

  • Đăng ảnh và video của mình để cho mọi người trên thế giới thấy khu vực bạn sống hoặc địa điểm bạn đã đi qua, tất cả các sinh vật như cây cối, động vật đang tồn tại ở đó.
  • Upload các bức ảnh ở kích thước gốc.
  • Tạo một profile để chia sẻ với bạn bè.

Xem ảnh và video chất lượng cao, thưởng thức vẻ đẹp thiên nhiên một cách trọn vẹn

Tính năng cao cấp

Tất cả video ở The Explorers+ đều có thể đạt đến chất lượng 8K HDR. 1 phần số tiền thu được từ việc đăng ký của người dùng sẽ được quyên tặng Quỹ The Explorers, tài trợ cho các hành động cụ thể nhằm bảo tồn đa dạng sinh học.

Nhóm The Explorers

The Explorers là một nhóm các nhà thám hiểm, chuyên gia truyền thông, nhà khoa học và nghệ sĩ cùng có chung một mục tiêu là tạo ra kho dữ liệu hình ảnh để mọi người thấy được sự kỳ diệu, tuyệt đẹp và giàu có của Trái Đất chúng ta. Nhiều chuyến thám hiểm của nhóm sẽ đưa bạn đến những nơi độc đáo, cho thấy sự phong phú của sự sống trên hành tinh Xanh, sự đa dạng, kỳ quan và cả sự mong manh của nó.

Nền tảng, trong khuôn khổ dự án toàn cầu, quỹ The Explorers nhằm mục đích góp phần cụ thể nhằm vào việc bảo tồn các di sản tự nhiên, văn hóa và con người bằng cách hỗ trợ tác nhân và dự án của họ. Tất cả hành động hỗ trợ đều được thực hiện sau khi đã phân tích cẩn thận bởi Ủy ban Khoa học. Ủy ban này đảm bảo giám sát việc chuyển nhượng quỹ và hoàn thành đúng dự án.

Tất cả video trong The Explorers đều có sẵn ở chế độ HD, 4K SDR / 4K HDR / 8K HDR.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 94,5 MB
  • Lượt xem: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.2 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: The Explorers

Liên quan, thay thế