Skyscanner cho iOS 7.59 Săn vé máy bay và khách sạn giá rẻ trên iPhone/iPad

Tải về

Skyscanner for iOS là ứng dụng tìm kiếm, so sánh và đặt vé máy bay giá rẻ ngay trên iPhone/iPad. Đây là ứng dụng tìm vé máy bay tiện lợi và miễn phí, hỗ trợ đa nền tảng như Windows Phone, Android hay PC.

Tìm kiếm, đặt vé máy bay và khách sạn giá rẻ với Skyscanner Skyscanner được hàng triệu người dùng tin tưởng để tìm kiếm những ưu đãi du lịch tuyệt vời nhất Khám phá các ưu đãi hấp dẫn đi tới bất cứ nơi đâu
Skyscanner được hàng triệu người dùng tin tưởng để tìm kiếm những ưu đãi du lịch tuyệt vời nhất

Với Skyscanner trên iPhone/iPad, người dùng có thể tìm hàng triệu chuyến bay từ hàng trăm hãng hàng không lớn nhỏ trên thế giới mà không tốn bất cứ chi phí nào. Với công cụ tìm kiếm nhanh và trực quan, Skyscanner giúp bạn săn được vé giá rẻ và chất lượng dịch vụ hàng không tốt nhất.

Với hơn 35 triệu lượt tải trên toàn thế giới, Skyscanner for iOS là một trong những công cụ săn vé máy bay giá rẻ tốt nhất hiện nay, bên cạnh Cheapflights hay TripAdvisor... Chưa hết, người dùng còn có thể book vé ngay trên Skyscanner mà không cần thực hiện thao tác thủ công như trước đây.

Tính năng chính của Skyscanner trên iPhone/iPad

Book toàn bộ chuyến đi của bạn

Đúng vậy, bạn có thể đặt toàn bộ chuyến đi của mình. Skyscanner cho iOS sẽ đưa bạn đến nơi bạn muốn đến, chỗ bạn muốn ở và cung cấp hàng loạt đề xuất về những hoạt động bạn có thể tham gia tại đó dựa theo đánh giá của khách du lịch khác.

Tìm chuyến bay giá rẻ

Tìm kiếm và so sánh tất cả các chuyến bay tại một nơi. Skyscanner cũng có thể cung cấp cho bạn thông tin về những ngày và tháng có vé máy bay giá rẻ nhất bằng chế độ xem lịch và biểu đồ trong ứng dụng. Nếu giá vé máy bay quá cao, thì bạn đừng lo lắng. Ứng dụng sẽ thông báo ngay lập tức khi giá vé thay đổi để bạn có thể có được những ưu đãi tuyệt vời nhất - chỉ cần chạm vào biểu tượng quả chuông và nhận thông báo.

Đặt phòng khách sạn

Skyscanner không chỉ giúp bạn tìm kiếm vé máy bay với mức giá lý tưởng mà còn cả giúp bạn đặt được phòng khách sạn ưng ý nhất. So sánh các ưu đãi tuyệt vời từ hàng nghìn khách sạn, resort, căn hộ và nhà trọ trên toàn thế giới. Hoặc tìm phòng gần với vị trí hiện tại của bạn và có được món hời vào phút chót.

Thuê xe

Chọn địa điểm và thời gian để nhận xe bạn muốn thuê và Skyscanner sẽ hiển thị các ưu đãi. Bạn có thể lọc tìm kiếm theo loại xe, loại nhiên liệu và tính năng. Và chính sách Fair Fuel Policy sẽ đảm bảo bạn không mất quá nhiều tiền cho việc đổ nhiên liệu.

Luôn luôn có được ưu đãi tốt nhất với tính năng Price Alerts Tìm kiếm và so sánh hàng nghìn ưu đãi khách sạn Thuê xe cho chuyến đi tiếp theo một cách dễ dàng
Tìm kiếm và so sánh hàng nghìn ưu đãi khách sạn với Skyscanner

Chương trình khách hàng thân thiết

Bạn trung thành với một hãng máy bay duy nhất? Vậy thì hãy thêm thẻ khách hàng trung thành của mình vào mục Profile trong ứng dụng và kiếm tích lũy dặm bay thường xuyên (Frequent Flyer Miles) ngay cả khi bạn book vé qua Skyscanner.

Tìm kiếm địa điểm du lịch lý tưởng

Muốn đi du lịch nhưng không biết đi đâu? Hãy để Skyscanner giúp bạn. Chỉ cần chạm vào Explore để xem các điểm đến thu hút với những ưu đãi tuyệt vời nhất. Và đọc nhận xét từ những khách du lịch có cùng chí hướng khác đảm bảo mình sẽ không bị thất vọng khi tới nơi.

Lưu lại các chuyến bay của bạn

Bạn muốn tham khảo nhưng chưa sẵn sàng để đặt vé? Không vấn đề gì, tính năng Save flights là nơi bạn có thể đánh dấu sao vào chuyến bay yêu thích. Sau đó, nó sẽ hiển thị trên màn hình chủ của bạn.

Lọc kết quả tìm kiếm

Thu hẹp các tùy chọn tìm kiếm trên Skyscanner bằng bộ lọc thời gian bay, số lần quá cảnh, hãng hàng không, hạng vé, điểm xuất phát và thời gian hạ cánh.

Quản lý kết quả tìm kiếm

Truy cập danh sách tìm kiếm gần đây từ màn hình Home để chọn chuyến bay phù hợp nhất với bạn.

Không phát sinh chi phí

Người dùng Skyscanner cho iOS sẽ không bị tính phí đặt vé hay bất cứ chi phí nào. Bạn chỉ phải trả tiền vé máy bay theo giá niêm yết của các hãng hàng không hay du lịch.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Bungary, Catalan, Croatia, Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Hindi, Hungary, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Rumani, Nga, Trung Quốc giản thể, Slovak, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thái Lan, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraina, Việt Nam.

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 7.59
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 226,1 MB
  • Lượt xem: 137
  • Lượt tải: 79
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Skyscanner

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm