Flash Phim siêu anh hùng The Flash

10/10 (1) Lượt xem: 191 Phát hành: Warner Bros Năm: 16/06/2023 Đạo diễn: Andy Muschietti

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Flash, tên gốc The Flash, là bộ phim siêu anh hùng Mỹ chiếu rạp trong tháng 6/2023, dựa trên bộ truyện cùng tên của DC Comics.

Phim The Flash (2023) là sản phẩm hợp tác giữa DC Studios, Double Dream và Disco Factory; do Warner Bros. Pictures phát hành trên toàn cầu. Phim Flash là phần thứ 13 trong DC Extended Universe (DCEU), sau thành công của Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần vừa ra rạp tháng 3 năm nay.

Bộ phim do Andy Muschietti làm đạo diễn, biên kịch Christina Hodson với sự tham gia diễn xuất của Ezra Miller trong vai Barry Allen (The Flash), cùng với Sasha Calle, Michael Shannon, Ron Livingston, Maribel Verdú, Kiersey Clemons, Antje Traue và Michael Keaton.

The Flash là bộ phim siêu anh hùng theo phong cách phiêu lưu hành động kết hợp khoa học viễn tưởng. Khán giả sẽ theo chân The Flash du hành ngược thời gian để ngăn chặn vụ sát hại mẹ anh, nhưng vô tình bị mắc kẹt trong 1 thực tại thay thế - 1 thế giới không có siêu anh hùng. Nhờ sự giúp đỡ của phiên bản The Flash lúc trẻ, Người Dơi và Nữ siêu nhân Kryptonian, họ đã cùng nhau giải cứu thế giới khỏi bàn tay tội ác của General Zod. Cuối cùng, Flash cũng đã trở lại vũ trụ của mình 1 cách an toàn.

Dự án phim Flash khá ‘cao số’ khi liên tục bị gián đoạn bởi Đại dịch Covid-19 cũng như trục trặc trong khâu hậu kỳ. Ban đầu, phim dự kiến phát hành vào đầu năm 2018 nhưng cuối cùng lại bị trì hoãn tới 5 năm. Ngày 16/6/2023, The Flash sẽ đến với fan hâm mộ toàn cầu.

Trailer phim Flash

Thông tin thêm phim The Flash (2023)

Thời lượng:2 giờ
Diễn viên:Ezra Miller, Sasha Calle, Michael Shannon, Michael Keaton
Nhà sản xuất:Barbara Muschietti, Michael Disco
Đạo diễn:Andy Muschietti
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:13

Một số Poster, hình ảnh phim The Flash

Poster phim The Flash khởi chiếu từ 16/6 tại các cụm rạp toàn quốc
Poster phim The Flash khởi chiếu từ 16/6 tại các cụm rạp toàn quốc
Cùng The Flash du hành ngược thời gian để ngăn chặn vụ ám sát mẹ anh
Cùng The Flash du hành ngược thời gian để ngăn chặn vụ ám sát mẹ anh
The Flash là bộ phim siêu anh hùng mới, tái hiện chuyến phiêu lưu của The Flash, người dơi và Kryptonian
The Flash là bộ phim siêu anh hùng mới, tái hiện chuyến phiêu lưu của The Flash, người dơi và Kryptonian
  • 466 lượt xem
Link xem Flash