Tầng 19 19th Floor - Phim hành động Trung Quốc

7.3/10 (3) Lượt xem: 589 Phát hành: MangoTV Năm: 16/01/2024 Đạo diễn: Cái Công

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Tầng 19 (19th Floor) là một bộ phim Trung Quốc thuộc thể loại hành động, kết hợp kinh dị của đạo diễn Cái Công, được chuyển thể từ tiểu thuyết “Địa ngục tầng thứ 19” của tác giả Thái Tuấn. Ở trong phim này, sẽ có sự tham gia của các diễn viên: Tôn Thiên, Ngụy Triết Minh.

Nội dung phim Tầng 19 kể về sinh viên Xuân Vũ từ nhỏ đã có khúc mắc với cha ruột, bị cuốn vào một trò chơi không thể nào thoát ra được mang tên “Tầng Thứ Mười Chín”. Trong trò chơi, Xuân Vũ gặp được Cao Vân vừa thông minh vừa điềm tĩnh. Còn Đậu Đậu có giá trị vũ lực rất mạnh, và Dương Bát Vạn hài hước. Cô ấy và bạn bè cùng nhau đi vào căn “nhà ma” đầy bóng tối. Họ bị con rối giấy tập kích ở cửa vào thôn vắng. Các bạn của cô vì không vượt qua kiểm tra ở các giai đoạn khác nhau của trò chơi mà bị hôn mê ngoài đời thực.

Trong hoàn cảnh vô vàn nguy cơ, Xuân Vũ quyết định điều tra rõ ràng nguyên nhân. Bọn họ tiến vào trò chơi và âm mưu ẩn sau trò chơi này. Qua sự biến đổi giữa thế giới trò chơi và thế giới thực tế này. Mọi người học được cách yêu và tôn trọng, cũng nhận ra được ý nghĩa của cuộc sống từ trong hoàn cảnh khốn cùng. Mỗi người đều dùng cách của chính mình để vượt qua chông gai. Họ thấu hiểu cha mẹ, tiếp nhận chính mình. Cuối cùng, nhờ vào sự vào cuộc của cảnh sát. Những thiếu niên này vạch trần âm mưu phía sau liên quan đến trò chơi “Tầng Thứ Mười Chín”

Bộ phim này, sẽ được phát sóng chính thức trên ứng dụng MangoTV, bắt đầu từ ngày 16/01/2024.

Trailer phim Tầng 19

Thông tin thêm phim Tầng 19

Thời lượng:30 phút
Diễn viên:Tôn Thiên, Ngụy Triết Minh
Đạo diễn:Cái Công
Năm phát hành:16/01/2024
Giới hạn tuổi:15 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Tầng 19

Poster phim Tầng 19
Poster phim Tầng 19
  • 3.991 lượt xem
Link xem Tầng 19