The Game of Life 2 cho Android 0.0.34 Game mô phỏng cuộc sống giống Cờ tỷ phú phần 2

Tải về

Board game The Game of Life (Trò chơi cuộc đời hay Game mô phỏng cuộc sống) được phát hành phiên bản kỹ thuật số lần đầu tiên vào năm 2016 và đã rất thành công với hơn 1,6 triệu lượt cài đặt. Giờ đây, phiên bản tiếp theo của trò chơi này tiếp tục được ra mắt cho mobile với tên gọi The Game of Life 2.

Chọn con đường cuộc sống của bạn và chơi trong The Game of Life 2
Chọn con đường cuộc sống của bạn và chơi trong The Game of Life 2

Phần 2 này sẽ mang đến cho người chơi trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ so với phiên bản đầu tiên, mang đến những lối sống phức tạp hơn và khả năng chiến thắng trò chơi bằng kiến thức và hạnh phúc thay vì sự giàu có. Nó phản ánh sát với cách sống của mọi người ngày nay hơn.

Bạn có thể trở thành một blogger video, trở lại làm một học sinh hoặc làm luật sư... rất nhiều lựa chọn để tiếp cận trò chơi. Bạn cũng có một vài cách mới để tùy chỉnh nhân vật của mình, chẳng hạn như chọn trang phục, màu sắc... giúp cho nhân vật giống với chính mình hơn.

Nhiều chế độ chơi khác nhau
Nhiều chế độ chơi khác nhau

The Game of Life 2 cho phép bạn chơi cùng với gia đình hoặc bạn bè trên cùng một thiết bị, hoặc chơi với mọi người trên toàn cầu, hoặc thiết lập một phòng chơi riêng tư kết nối bạn bè hay người thân cùng nhau chơi online.

Học tập, nuôi thú cưng hoặc làm mọi thứ bạn muốn
Học tập, nuôi thú cưng hoặc làm mọi thứ bạn muốn

Cách chơi game The Game of Life 2 cho android

  • Chọn và tùy chỉnh nhân vật của bạn.
  • Bắt đầu cuộc sống ngay khi vào game: Cuộc sống tuổi teen trong game có vẻ khó khăn nhưng không có áp lực. The Game of Life 2 bắt đầu khi những quyết định lớn thực sự bắt đầu và bạn liên tục phải đối mặt với các lựa chọn.
  • Chọn cuộc đời của bạn: Bạn được tự quyết định mọi thứ trong cuộc sống của mình như kết hôn, học tập để có bằng cấp, có được danh tiếng và nuôi thú cưng. Ở phần 2 này, con đường cuộc đời có nhiều khúc quanh và ngã rẽ sẽ trao cho bạn cơ hội thứ 2. Vì thế, không bao giờ quá muộn để kết hôn hoặc kiếm được bằng cấp.
  • Tiền và hạnh phúc: Tiền không phải là quan trọng nhất trong The Game of Life. Hạnh phúc, sự giàu có, kiến thức, và điểm số cuối cùng sẽ tổng hợp thành tích của bạn.
Bạn có cơ hội thứ 2 đối với các quyết định lớn
Bạn có cơ hội thứ 2 đối với các quyết định lớn
  • Kiếm thưởng để mở khóa các item mới: Mở khóa nhân vật, trang phục và phương tiện mới bằng cách chơi game và kiếm thưởng Thu thập 60 điểm hành phúc, du lịch qua 100 địa điểm, thu 5000 USD. Mỗi thành tựu mở ra một mảnh ghép. Khi có 6 mảnh ghép, bạn có thể mở khóa một vật phẩm thưởng và 8 mảnh thì mở khóa được một thế giới mới.
  • Khám phá những thế giới kỳ diệu: Khi bạn hoàn thành mọi thứ ở thành phố xanh sinh thái, sẽ có nhiều thế giới để khám phá hơn như là một phần của Season Pass. Thực hiện một nhiệm vụ đầy mê hoặc thông qua Vương quốc cổ tích, Học tại học viện Pháp sư hoặc trở thành hiệp sĩ trong bộ áo giáp sáng bóng...

Tính năng mới của phiên bản The Game of Life 2 0.0.22

Mùa đông đã đến trong The Game of Life 2. Bạn sẽ được tham gia cùng bạn bè và gia đình bạn trong một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới trong thế giới Frozen Lands (Vùng đất băng giá).

Chơi The Game of Life 2 trong khung cảnh băng tuyết tuyệt đẹp với đầy điều thú vị
Chơi The Game of Life 2 trong khung cảnh băng tuyết tuyệt đẹp với đầy điều thú vị

Hãy sẵn sàng thực hiện một cuộc thám hiểm và khám phá những bí ẩn của một thế giới mùa đông. Lên xe trượt tuyết của bạn và trở thành Nhà khoa học Bắc Cực, hoặc vượt qua các sườn núi phủ đầy tuyết trắng trong vai trò là Người lái xe trượt tuyết chuyên nghiệp...

Thực hiện hành trình phiêu lưu qua resort trượt tuyết, ngôi làng băng và khu rừng huyền diệu, đến tận phương Bắc băng giá bí ẩn. Đi đường vòng qua Penguin Bank và lui tới lâu đài Băng vĩ đại. Sự lựa chọn là của bạn và một phong cảnh tuyết trắng lấp lánh đang chờ đợi người chơi. Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy tận hưởng một mùa đông tuyệt vời trong phiên bản The Game of Life mới ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.0.34
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 358 MB
  • Lượt xem: 443
  • Lượt tải: 142
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: The Game of Life 2

Liên quan, thay thế