BitLife cho Android 1.31.1 Game mô phỏng cuộc sống gây nghiện

Tải về

3 (1) Candywriter Miễn phí 113

BitLife là một game nhập vai mang đến cho bạn cơ hội mô phỏng cuộc sống của mình ngay từ khi sinh ra. Trong sân chơi này, mọi quyết định của bạn đều có giá trị và giúp mình được sống theo cuộc sống mà mình chọn.

Điều đầu tiên mà bạn biết sau khi được sinh ra là thông tin nhân vật của mình, gồm tên, giới tính, quốc tịch, thông tin cha mẹ... Trong những năm đầu đời, bạn không có nhiều hoạt động để thực hiện bởi mới chỉ là một đứa trẻ, nhưng khi lớn lên, khả năng của bạn phát triển theo cấp số nhân.

Người chơi có thể thưởng thức Bit Life bằng cách sử dụng các menu, giống như chơi game InstLife. Nhưng gamer không chỉ được chọn có muốn học hay không mà còn quyết định có thực hiện một loạt các hoạt động hay không, tùy thuộc cách bạn muốn cuộc sống của mình như thế nào.

Bạn luôn cố gắng đưa ra những lựa chọn đúng đắn, chuẩn mực để trở thành một công dân kiểu mẫu? Chẳng hạn như kết hôn với tình yêu của đời mình, có con và cho chúng học hành tử tế... sống một cuộc đời bình dị như vậy cho đến khi chết. Hoặc bạn có những lựa chọn khiến cha mẹ kinh hoàng, như phạm tội, phiêu lưu mạo hiểm, khởi động các cuộc bạo loạn trong tù, buôn lậu, ngoại tình lừa dối vợ/chồng...

Những lựa chọn này sẽ dẫn người chơi đến các sự kiện khác nhau xuất hiện tiếp theo và dẫn đến thành công hay hậu quả mà bạn phải nhận trong tương lai.

Tải game BitLife cho Android

Tóm lại, BitLife là game thú vị tạo ra toàn bộ cuộc sống bên trong màn hình điện thoại của bạn. Game được thiết kế tốt với giao diện thân thiện. Một tính năng tuyệt vời khác là các khả năng gần như không có hồi kết và bạn được tự do sống theo ý thích từ khi cất tiếng khóc chào đời cho tới lúc nhắm mắt xuôi tay.

Bạn có thể tham khảo thêm một số game mô phỏng cuộc sống khác như Hotel Hideaway, The Game of Life... và so sánh sự hấp dẫn của chúng nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.31.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 102 MB
  • Lượt xem: 366
  • Lượt tải: 113
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: BitLife

Liên quan, thay thế