The ghost archives: Haunting of Shady Valley Game giải cứu linh hồn chưa siêu thoát

Tải về

5 (1) G5 Entertainment Miễn phí 374 Dung lượng: 783,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1

Một câu chuyện rùng rợn khiến mọi game thủ lạnh xương sống và những nhiệm vụ vô cùng thú vị - tất cả sẽ hội tụ trong The ghost archives: Haunting of Shady Valley - tựa game đình đám trên nhiều nền tảng di động.

Khi cái chết đến điều đó có nghĩa rằng ai đó sắp chuyển sang một cuộc sống mới và một thế giới mới, hoàn toàn khác biệt với thực tại. Nhưng thi thoảng, những linh hồn bất hạnh lại bị mắc kẹt ở một nơi nào đó khiến họ không thể bước qua cây cầu giữa trần gian và thiên đường. Do vậy, mặc dù đã chết, nhưng linh hồn đó vẫn vất vưởng ở thế gian và mãi mãi không thể siêu thoát. Và dựa trên ý tưởng về những niềm tin tâm linh này, G5 Entertainment đã phát triển nên một tựa game kinh dị rất hấp dẫn: The ghost archives: Haunting of Shady Valley.

The ghost archives: Haunting of Shady Valley

Cốt truyện của game The ghost archives: Haunting of Shady Valley

Nội dung của tựa game được xây dựng xoay quanh câu chuyện về một bức tranh được vẽ ở Shady Valley. Đây là một thị trấn nhỏ nằm khuất sau một cánh rừng già và một hồ lớn quanh năm nước trong xanh. Người dân ở thị trấn này sống rất vui vẻ và hạnh phúc. Thế nhưng, một ngày nọ bỗng nhiên bóng tối ập đến khiến cả ngôi làng trở nên u ám. Thị trấn liên tục có những người bị mất tích, đầu tiên là một thầy tu, sau đó đến một bé gái nhỏ, một người phụ nữ già, một cô gái và một người thợ mỏ cũng biến mất không dấu vết. Không một ai rõ nguyên nhân và hiểu được chuyện gì đang xảy ra. Dần dần người dân rời khỏi thị trấn, chỉ duy nhất những linh hồn thất lạc mới ở lại nơi này với mong ước sẽ có ai đó giải thoát cho họ khỏi sự đày đọa và có thể an nghỉ ở nơi vĩnh hằng.

The ghost archives: Haunting of Shady Valley

Nhiệm vụ của người chơi trong game The ghost archives: Haunting of Shady Valley

Dựa vào cốt truyện của tựa game này có thể dễ dàng hình dung được rằng, tham gia vào The ghost archives: Haunting of Shady Valley, người chơi sẽ có cơ hội được trải nghiệm một chuyến phiêu lưu kỳ thú nhưng cũng không kém phần rùng rợn. Game thủ sẽ đóng vai trò là một nhà khám phá để điều tra về một chuỗi những sự biến mất bí ẩn của thị trấn bỏ hoang Shady Valley. Ngay khi đặt chân đến vùng đất này, bạn sẽ được đón tiếp rất "nồng hậu" bởi một con quỷ có tên là Norman Macabre - một con quái vật không chỉ quan tâm tới sự an toàn của bạn mà còn luôn theo dõi mọi hành động của bạn trong suốt cuộc hành trình.

The ghost archives: Haunting of Shady Valley

Theo diễn tiến của câu chuyện, người chơi sẽ ra tay cứu giúp những người dân đã chết nhưng chưa được siêu thoát. Để làm được điều này, bạn cần phải hoàn thành mọi thử thách để làm rõ nguyên nhân dẫn tới những cái chết bí ẩn có liên quan tới những đồng tiền bẩn thỉu và một lời nguyền man rợ.

The ghost archives: Haunting of Shady Valley

The ghost archives: Haunting of Shady Valley là sự trộn lẫn của hàng trăm đồ vật kỳ lạ. Trong một số trường hợp, người chơi còn phải tìm một loạt các đối tượng được sắp xếp thành các bộ sưu tập như một bộ đồ chơi hay dụng cụ điện. Chúng sẽ được ẩn xung quanh nơi bạn đang đứng.

The ghost archives: Haunting of Shady Valley

Mặc dù có nhiều yếu tố kinh dị nhưng theo nhiều đánh giá, The ghost archives: Haunting of Shady Valley là tựa game khá dễ để tiếp cận với các game thủ ở hầu hết các lứa tuổi và mọi trình độ. Các nhiệm vụ có tính thử thách nhưng không quá khó để vượt qua. Đặc biệt, việc chia thành hai cấp độ chơi CasualExpert cũng giúp người chơi dễ dàng lựa chọn cho mình một chế độ chơi phù hợp.

Điểm nổi bật của game The ghost archives: Haunting of Shady Valley

  • Hơn 100 địa điểm kỳ lạ với bối cảnh rùng rợn.
  • 5 chương với cốt truyện ly kỳ, cuốn hút người chơi.
  • 20 minigame vô cùng thú vị.
  • 19 thành tựu hấp dẫn rất đáng để thử sức.
  • 2 chế độ game có tính phân loại: Casual và Expert.
  • Đồ họa đẹp mắt, hình ảnh sắc nét.
  • Game miễn phí và tương thích với Windows 8.1.

Vân Anh

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 783,7 MB
  • Lượt xem: 455
  • Lượt tải: 374
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm