The Ghost cho iOS 1.28 Game sinh tồn co-op Bệnh viện ma ám

Tải về

5 (1) Oleg Sapovsky Miễn phí 1.254

The Ghost là một game kinh dị được chơi theo kiểu sinh tồn co-op tương tự Identity V, lấy bối cảnh là Bệnh viện New Whistle. Bạn thức dậy lúc 2h sáng trong bệnh viện và phát hiện ra các bệnh nhân bỗng dưng biến mất, ngoại trừ mình và những người bạn. Nơi này trông u ám và ghê rợn hơn so với thường ngày và đặc biệt là cửa ra vào đã bị khóa. Nhiệm vụ của bạn là phải phối hợp với bạn bè để thoát khỏi địa điểm ma ám này.

Nhưng nếu vào vai một con ma, mục tiêu của bạn là ngăn những người sống sót chạy thoát.

Trong The Ghost, bạn cần phải thoát khỏi một bệnh viện ma ám
Trong The Ghost, bạn cần phải thoát khỏi một bệnh viện ma ám

Mẹo chơi game The Ghost cho iOS

Hành động cùng nhau

Game kinh dị sinh tồn The Ghost được chơi với nhịp độ nhanh và hấp dẫn. Nếu chơi một mình, bạn sẽ khó vượt qua những giai đoạn khó khăn do số lượng sinh vật sẽ ngày càng tăng lên trong quá trình chơi. Nếu có đồng đội bên cạnh, bạn sẽ có cơ hội sống sót cao hơn, thậm chí có thể hạ một con ma.

Chơi cùng những người chơi khác
Chơi cùng những người chơi khác

Cách lập nhóm

Nếu chơi trong một nhóm 5 người, bạn nên chia thành các nhóm nhỏ hơn là 3 người và 2 người, để có nhiều cơ hội thành công hơn.

Không bỏ sót mục tiêu

Mục tiêu chính của bạn là thu thập các vật phẩm quan trọng và trốn thoát. Nếu bỏ lỡ một hoặc 2 cái tủ chứa vật phẩm quan trọng, hành trình trốn thoát của bạn có thể bị cản trở. Mọi thứ trong game đều được tạo ra ngẫu nhiên và không có lần chơi nào giống nhau. Do vậy, bạn cần dành thời gian và cố gắng tìm những nơi tốt nhất để ẩn nấp, quan sát mọi ngóc ngách hiện tại trên bản đồ.

Khung cảnh rùng rợn, ám ảnh
Khung cảnh rùng rợn, ám ảnh

Cách hoàn thành trò chơi nhanh chóng

Bạn cần phải hiểu các hạn chế của nhân vật. Bạn không có nhiều thời gian để kiểm tra mọi ngăn tủ và ngăn kéo. Do đó, hãy luôn làm hết tóc lực với nhóm bạn và quyết định xem mình cần đi đâu trước mỗi trận đấu, chia sẻ công việc và tăng tốc độ game.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.28
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 378,6 MB
  • Lượt xem: 3.997
  • Lượt tải: 1.254
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: The Ghost

Liên quan, thay thế