The Great Escape Game vượt ngục hay cho máy tính

Tải về

4,5 (2) Classics Digital Tính phí 21 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

The Great Escape là tựa game phiêu lưu hành động kết hợp mô phỏngchiến thuật theo phong cách Escape the Room - trốn thoát khỏi căn phòng. Trong game The Great Escape, người chơi bị bắt và nhốt trong doanh trại Heldentod khét tiếng. Đây là 1 tòa lâu đài nhỏ nằm ở đâu đó mà người chơi không thể xác định, tạm thời sẽ là chỗ trú chân trong thời gian tới trừ khi bạn có thể tẩu thoát và tái xuất cùng Allied Armies.

Game vượt ngục The Great Escape

Game The Great Escape - tạm dịch là “Cuộc đào tẩu vĩ đại”, đưa người chơi trở về bối cảnh năm 1942 tại Heldentod P.O.W. Camp với sứ mệnh duy nhất - vượt ngục.

Bạn cần lập kế hoạch chi tiết cho cuộc tẩu thoát này, hết sức kiên nhẫn trong suốt hành trình, trang bị cho nhân vật kỹ năng và lòng dũng cảm cần thiết để kiếm tài nguyên, vũ khí… cuối cùng là vượt ngục thành công trong The Great Escape PC.

Tính năng game The Great Escape

  • Game sở hữu đồ họa đẳng cự (cùng kích thước) trên nền 3D dạng cuộn cảnh.
  • Có rất nhiều con đường để bạn tẩu thoát với nhiều phương án khác nhau.
  • Bảo vệ, tư lệnh và những người bạn tù khác có thể cản trợ hoặc trợ giúp bạn trong kế hoạch trốn thoát.
  • Gameplay là sự kết hợp giữa những pha hành động nhanh, mối nguy hiểm, sự phấn khích, logic và 1 chút mưu mẹo để tạo ra trải nghiệm vượt ngục không thể nào quên.

Lên kế hoạch trốn thoát

The Great Escape đưa bạn bước vào chuyến phiêu lưu đậm chất hành động trong thế giới game kiểu đẳng cự - cấu trúc đối xứng và cân bằng giữa các chi tiết. Người chơi sẽ điều khiển 1 tên tù nhân chiến tranh trong nhà tù Đức, mục tiêu là trốn thoát mà không bị phát hiện. Có rất nhiều con đường đưa bạn đến với tự do - là hệ thống cửa phía sau doanh trại, hàng rào sắt, thậm chí cả đường hầm dưới lòng đất. Bạn cần lên kế hoạch cụ thể để trốn thoát dễ dàng mà không bị lộ.

Để vượt ngục thành công trong The Great Escape, bạn cần tuân theo các nguyên tắc sau:

Nguyên tắc 1: lịch trình hàng ngày. Bạn phải điểm danh 2 lần mỗi ngày, ăn 1 bữa, 1 buổi tập thể dục và ngủ trên giường cả đêm. Chỉ cần vắng mặt trong bất cứ hoạt động nào, còi báo động sẽ kêu. Khi bạn không điều khiển nhân vật, anh ta sẽ tự di chuyển và tham gia vào các hoạt động kể trên. Bạn cần tận dụng khoảng thời gian trống giữa các nhiệm vụ đó để khám phá sơ đồ nhà tù.

Chiến thuật hợp lý

Nguyên tắc 2: nếu bị bắt gặp tại 1 trong các căn phòng cấm, bạn sẽ bị chuyển đến nơi giam cầm biệt lập. Tất nhiên, bạn buộc phải đi vào các địa điểm giới hạn trong tù để tìm item phục vụ cho việc trốn thoát. Lá cờ sẽ chuyển từ màu xanh sang đỏ để thông báo cho người chơi biết bạn cần phải nhanh chóng rời khỏi nơi này.

Nguyên tắc 3: tù nhân không được mang vật cấm. Nếu bạn bị bắt trong tình huống khả nghi, bạn sẽ bị tịch thu toàn bộ item đã tìm được. Để tránh điều này, hãy giấu chúng vào nơi an toàn. Bạn cần tìm khóa để mở cửa, đồng phục để ngụy trang, đèn pin để đi trong hầm tối…

Nguyên tắc 4: phải tuân thủ theo lệnh của cai ngục. Bạn phải sinh hoạt theo lịch trình cố định và có mặt khi cần. Bạn sẽ tìm hiểu về giờ giấc của cai ngục để tránh bị phát hiện khi khám phá nhà tù. Khi bị bắt, chỉ số tinh thần của bạn sẽ giảm. Nếu để chỉ số này về 0, kế hoạch đào tẩu sẽ thất bại hoàn toàn.

Tìm kiếm công cụ trong các căn phòng

Cấu hình chơi game The Great Escape

  • Hệ điều hành: Windows 7, 8, 10.
  • CPU: Pentium 4.
  • RAM: 256MB.
  • Đồ họa: Athlon 64 hoặc cao hơn.
  • Ổ cứng trống ít nhất 256MB để cài và chơi game The Great Escape.

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 205
  • Lượt tải: 21
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: The Great Escape

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm