The Guild 3 Game kinh doanh thời Trung Cổ

Tải về

5 (1) THQ Nordic Tính phí 20 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

The Guild 3 game mô phỏng cuộc sống kết hợp kinh doanh hấp dẫn lấy bối cảnh vào cuối thời Trung Cổ. Hãy trở thành một công dân, mua lại các doanh nghiệp và tòa nhà lớn, sản xuất hàng hóa và buôn bán, bắt đầu những mưu đồ chính trị, chiến đấu và tìm cách tồn tại qua mọi thời kỳ!

The Guild 3 là game mô phỏng cuộc sống kết hợp kinh doanh thời Trung Cổ
The Guild 3 là game mô phỏng cuộc sống kết hợp kinh doanh thời Trung Cổ

Bối cảnh của game The Guild 3

Bối cảnh của The Guild 3 diễn ra ở châu Âu vào năm 1400 khi thời kỳ Trung Cổ bị thống trị bởi các quý tộc và giáo sĩ kết thúc, và một kỷ nguyên mới bắt đầu: thời đại của các thành phố tự do buôn bán.

Trong game, bạn có nhiệm vụ tạo ra một triều đại gia tộc có thể tồn tại trong nhiều thế kỷ. Trong khi thế giới xung quanh liên tục thay đổi (tất cả các nhân vật không phải do người chơi tự quyết định), bạn phải chứng minh kỹ năng của mình trong các lĩnh vực thủ công mỹ nghệ, giao dịch, giao tiếp xã hội và cuối cùng là thực hiện những mưu đồ chính trị.

Chứng minh kỹ năng của bạn trong các lĩnh vực buôn bán, giao dịch, giao tiếp xã hội
Chứng minh kỹ năng của bạn trong các lĩnh vực buôn bán, giao dịch, giao tiếp xã hội

The Guild 3 là sự pha trộn độc đáo giữa game kinh doanh, chiến thuật, mô phỏng cuộc sống lịch sử và nhập vai trong thời gian thực, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chơi đa dạng và liên tục đổi mới.

Tính năng nổi bật của game The Guild 3

  • Du hành đến các thành phố thời Trung Cổ và môi trường thế giới Bắc Âu cổ kính. Mỗi thành phố đều có đầy đủ cả 4 mùa và chu kỳ ngày - đêm.
  • Hoàn thành mọi thử thách, duy trì và phát triển một gia đình quyền lực qua nhiều thế hệ.
  • Bước vào một cuộc chiến tranh giành quyền lực kịch tính, đòi hỏi bạn phải có khả năng vượt trội về kinh tế, chính trị và ngoại giao.
  • Khám phá chế độ Nhiều người chơi để thử thách tình bạn và kiểm tra sự trung thành của bạn.
  • Tham gia vào một trong các bang hội nổi tiếng (ví dụ: Hội giả kim), hỗ trợ đồng đội của bạn để được trả ơn, tiếp cận với sức mạnh đặc biệt của bang hội và cố gắng tạo ra toàn bộ kịch bản theo ý mình.
Du hành đến các thành phố thời Trung Cổ trong thế giới Bắc Âu cổ kính
Du hành đến các thành phố thời Trung Cổ trong thế giới Bắc Âu cổ kính

Ngoài The Guild 3, bạn có thể tham khảo thêm các trò chơi RPG đặc sắc cũng đến từ nhà phát hành THQ Nordic như Destroy All Humans, Darksiders II Deathinitive Edition, Darksiders Genesis, SpellForce 3,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 230
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: The Guild 3

Liên quan, thay thế