THE IDOLMASTER: Hatsuroshi Gakuen cho Android 1.0.2 Game mô phỏng đào tạo idol

Tải về

3 (1) Bandai Namco Miễn phí 27 Ngày: Yêu cầu: Android 10 trở lên

THE IDOLMASTER: Hatsuroshi Gakuen trò chơi mô phỏng đào tạo thần tượng học đường, phần bổ sung hoàn toàn mới cho series “Idolmaster”. Câu chuyện trong game xoay quanh Học viện Hatsei - trường đào tạo thần tượng.

Bạn trở thành nhà sản xuất và giúp thần tượng tỏa sáng trong game The Idolmaster Hatsuroshi Gakuen 

Bạn vào vai một sinh viên mới của khoa sản xuất, có nhiệm vụ là tìm kiếm những ứng cử viên idol độc đáo thuộc bộ phận thần tượng và giúp họ thực hiện ước mơ. Hãy để họ tỏa sáng và phát triển các sinh viên thành thần tượng thông qua quá trình sản xuất.

Tải game THE IDOLMASTER: Hatsuroshi Gakuen cho Android

Game The Idolmaster: Hatsuroshi Gakuen hiện đã được Bandai Namco phát hành ngày 16/5/2024 tại Nhật Bản. Tiêu đề tiếng Nhật là 学園アイドルマスター.

Người chơi sẽ phải thực hiện nhiều lần chơi trong Chế độ sản xuất để dần cải thiện chỉ số thành tích của thần tượng và vượt qua các bài kiểm tra tính điểm. Các bài học về Thanh nhạc, Khiêu vũ và Thị giác sẽ là cách chính để nâng cao từng chỉ số.

Biểu diễn trên sân khấu trực tiếp có đông đảo khán giả và trở thành thần tượng hàng đầu

Các bài học sẽ có lối chơi tương tự như The Idolmaster Shiny Colors: Song for Prism, trong đó, gamer phải tung thẻ để nhận điểm, đồng thời lưu ý đến chi phí năng lượng. Nhưng trong khi Song for Prism khiến người chơi phải chạy đua với thời gian thì lối chơi trong Gakuen Idolmaster sẽ theo lượt. Yêu cầu là người chơi vượt qua ngưỡng xếp hạng trong số lượng thẻ và lượt được phân bổ.

Là game miễn phí, Gakuen Idolmaster cũng có yếu tố gacha. Gamer mới bắt đầu game có thể chọn Thẻ sản xuất cấp SSR dựa trên một trong 9 nhân vật ra mắt. Phần còn lại sẽ phải có được thông qua gacha hoặc các nhiệm vụ trò chơi. The Idolmaster: Hatsuroshi Gakuen cũng sẽ cung cấp đủ đá quý để người chơi thực hiện một gacha 10 lần ban đầu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 45
  • Lượt tải: 27
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 10 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Idolmaster

Liên quan, thay thế