Sakuna: Nữ thần thu hoạch hư hỏng Anime chuyển thể từ video game Sakuna: Of Rice and Ruin

6/10 (1) Phát hành: Netflix Năm: 2024 Đạo diễn: Masayuki Yoshihara

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Sakuna: Nữ thần thu hoạch hư hỏng (tựa tiếng Anh: Sakuna: Of Rice and Ruin) là bộ phim hoạt hình Nhật Bản, được chuyển thể từ trò chơi điện tử nổi tiếng cùng tên. Bộ phim kể về một nữ thần thu hoạch nhưng lại lười biếng và luôn phung phí mọi thứ, giờ đây lãnh hình phạt bị trục xuất, phải trồng lúa và bảo vệ một nhóm người trên hòn đảo đầy quỹ dữ.

Nội dung phim Sakuna: Nữ thần thu hoạch hư hỏng

Ở cực đông của đất nước Yanato, từ thời xa xưa người ta đã tin rằng có hai thế giới cùng tồn tại ở vùng đất này: thế giới trên đỉnh núi nơi các vị thần sinh sống và thế giới dưới chân núi nơi con người sinh sống. Công chúa Sakuna được sinh ra bởi hai vị thần chiến tranh và thần thu hoạch, nhưng lại sống một cuộc sống lười biếng, lãng phí số ngũ cốc mà cha mẹ cô đã tích trữ.

Do đó Sakuna đã phải nhận hình phạt bị trục xuất khỏi ngôi nhà thiên đường xa hoa của mình đến một hòn đảo tràn ngập quỷ dữ. Trong vùng đất hoang dã chưa được thuần hóa, cô phải tìm lại quyền thừa kế của mình bằng cách chống chọi với các yếu tố, chiến đấu với quái vật và trồng lúa.

Đồng hành cùng Sakuna ở nơi đáng sợ này là Tama và một nhóm người bị ruồng bỏ. Cùng nhau, những người bạn đồng hành không giống ai này phải chung tay để thuần hóa cả đất đai và quỷ dữ của Đảo Hinoe.

Trailer phim Sakuna: Nữ thần thu hoạch hư hỏng

Thông tin phim Sakuna: Nữ thần thu hoạch hư hỏng

Đạo diễnMasayuki Yoshihara
Biên kịchJukki Hanada
Diễn viên lồng tiếngMamiko Noto, Reigo Yamaguchi, Shin Matsushige
Nhà sản xuấtP.A. Works
Số tập6
Năm phát hành2024

Một số hình ảnh phim Sakuna: Nữ thần thu hoạch hư hỏng

Poster phim Sakuna: Nữ thần thu hoạch hư hỏng
Poster phim Sakuna: Nữ thần thu hoạch hư hỏng
  • 11 lượt xem
Link xem Sakuna: Nữ thần thu hoạch hư hỏng