The Island Castaway: Lost World HD Game cuộc phiêu lưu trên đảo hoang bí ẩn

Tải về

3 (1) G5 Entertainment Miễn phí 428 Dung lượng: 451 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1/10

The Island Castaway: Lost World HD là game xây dựng hòn đảo nhưng với lối chơi khác biệt, cốt truyện lôi cuốn, nhiều tính năng, nhiệm vụ để bạn khám phá và thực hiện. Nếu muốn trải nghiệm một tựa game quản lý theo phong cách game giải đố kết hợp yếu tố phiêu lưu thì The Island Castaway: Lost World HD chính là tựa game dành cho bạn.

Giao diện game The Island Castaway: Lost World HD
Giao diện game cuộc phiêu lưu trên đảo hoang The Island Castaway: Lost World HD

Không giống như những tựa game xây dựng hòn đảo, xây dựng thành phố thông thường, The Island Castaway: Lost World HD dẫn bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, từ cốt truyện đến lối chơi. Bạn sẽ làm gì khi bị mắc kẹt trên một hòn đảo xa xôi? Sẽ đấu tranh như thế nào để tồn tại và trở về nhà một cách an toàn? Những nguy hiểm nào đang chờ đợi ở phía trước? Hãy cùng Download.com.vn khám phá tựa game The Island Castaway: Lost World HD độc đáo này nhé.

Tính năng chính của game The Island Castaway: Lost World HD

  • Khám phá hòn đảo nhiệt đới tuyệt đẹp
  • Hơn 1000 nhiệm vụ đầy thử thách để hoàn thành
  • 40 nguồn lực để chuẩn bị và lưu trữ
  • 33 nhân vật hấp dẫn để gặp gỡ
  • 28 món ăn bản địa ngon để làm chủ
  • 5 loại nước có phép thuật để pha chế: bảo vệ, di chuyển, tốc độ, bất tử và bảo vệ tinh thần
  • 11 trang trại để xây dựng như: trang trại cá, trang trại cua, hố đất sét, nhà máy gỗ, trang trại dây leo, trang trại chim cút, trang trại heo rừng, trang trại lươn, v.v...
  • Bộ sưu tập các danh hiệu và mảnh ghép của các bức tượng
  • Cập nhật trò chơi thường xuyên để người chơi luôn được trải nghiệm những điều mới mẻ

Xây dựng trang trại trên đảo
Xây dựng trang trại trên đảo để đảm bảo nguồn thức ăn

Video giới thiệu game phiêu lưu The Island Castaway Lost World HD

Trải nghiệm nhanh game The Island Castaway: Lost World HD

Tham gia game bạn sẽ hóa thân vào nhân vật chính của trò chơi là một người đàn ông trung niên bị mắc kẹt trên hòn đảo xa xôi sau một vụ đắm tàu bất ngờ. Mục tiêu chính của bạn là phải sống sót, nhưng trước tiên phải bước lên và trở thành thủ lĩnh của những người bị đắm tàu để ngăn chặn sự hỗn loạn và đảm bảo tất cả mọi người cùng sống tốt.

Nhân vật chính bị dạt vào đảo hoang
Nhân vật chính và một cô bé bị dạt vào đảo hoang sau vụ đắm tàu

Để chơi game trên máy tính bạn sẽ sử dụng chuột, thực hiện các thao tác, nhiệm vụ trong game. Ban đầu khi mới dạt lên đảo, bạn cần kiếm bất cứ thứ gì có thể ăn được để qua cơn đói, sau đó dần dần khám phá hòn đảo, học cách để hái quả, bẫy cua và có được những bữa ăn đầy đủ chất.

Thu lượm đồ vật
Thu lượm và xem đồ vật hiện có trong game thoát khỏi đảo hoang The Island Castaway: Lost World HD

Dần dần khi đã có kinh nghiệm, kiếm đủ vật liệu bạn có thể xây dựng một trang trại cá để bắt lươn, trang trại chim cút để nuôi dưỡng gia cầm và trang trại cua để bẫy động vật có vỏ. Sau đó, tạo những hố đất sét và một trang trại cây leo, tạo nguồn vật liệu xây dựng cần thiết để xây nhà cửa, nơi ẩn nấp.

Hòn đảo có rất nhiều nơi, nhiều điều thú bị để khám phá, trong đó có những loài thực vật quý hiếm dùng để chế những lọ nước phép thuật, chúng sẽ giúp bảo vệ bạn khi khám phá hòn đảo.

Bên cạnh việc giữ gìn an toàn, sự khô ráo và dự trữ lương thực dồi dào, bạn còn cần thoát khỏi hòn đảo và trở về nhà. Để làm việc này bạn phải giải mã những dấu hiệu kỳ lạ trên mặt đất, thu thập những pho tượng cổ, đánh bại một con quái vật cua và làm sáng tỏ những bí mật đen tối của hòn đảo bí ẩn này.

Giải mã dấu hiệu kỳ lạ trên đảo
Giải mã dấu hiệu kỳ lạ trên đảo và tìm đường trở về nhà

Những nhiệm vụ lần lượt được đưa ra theo mạch đối thoại giữa các nhân vật. Đôi khi bạn sẽ cảm thấy họ nói chuyện quá nhiều và quá dài, lại không có nút Skip để bỏ qua. Cách duy nhất là đọc thật nhanh hoặc nhấp chuột liên tục trên màn hình cho đến khi hội thoại kết thúc. Tuy nhiên, nếu bỏ qua những cuộc đối thoại này bạn cũng sẽ bỏ lỡ rất nhiều chi tiết quan trọng trong game.

Đồ họa của The Island Castaway: Lost World HD mang phong cách phim hoạt hình, được thiết kế khá ấn tượng, kết hợp với lối chơi mới mẻ, độc đáo, càng làm tăng giá trị cho game.

Mặc dù được để miễn phí trên Windows Store, nhưng chính xác thì game là một bản chơi thử, do đó bạn chỉ có thể chơi được một phần đầu nhất định, sau đó cần mở khóa để có thể chơi toàn bộ game.

Tóm lại, The Island Castaway: Lost World HD thích hợp với những game thủ ưa khám phá, hứng thú với lối chơi có chiều sâu, mạch lạc, rõ ràng lại ẩn chứa yếu tố phiêu lưu, bí ẩn. Download The Island Castaway: Lost World HD và trải nghiệm tựa game thú vị này.

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 451 MB
  • Lượt xem: 665
  • Lượt tải: 428
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm