The Fancy Pants Adventure: World 2 14 Cuộc phiêu lưu của Fancy Pants

Tải về

4,3 (7) Borne Games Miễn phí 1.518 Dung lượng: 9,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

The Fancy Pants Adventure: World 2 là game hành động với đồ họa đẹp và đáng yêu không thể chê vào đâu được. Với bất kì ai mới biết đến game này thì điều đầu tiên chinh phục họ chính là đồ họa của game.

Menu game
Các lựa chọn trước khi chơi game

Dòng game phiêu lưu có những đặc điểm riêng tạo nên sự lôi cuốn của mình. Từ những game có cốt truyện hấp dẫn cho tới đồ họa đẹp, âm nhạc hay... Game hành trình The Fancy Pants Adventure sẽ lôi cuốn người chơi bởi hình ảnh siêu dễ thương và nhịp độ rất nhanh trong game.

Video giới thiệu gameplay game phiêu lưu The Fancy Pants Adventure: World 2

Giới thiệu gameplay game hành trình The Fancy Pants Adventure: World 2

Hướng dẫn trước khi chơi

Khi mới mở game, sẽ có một bảng hướng dẫn cách chơi. Các thao tác trong game rất đơn giản. Bạn sử dụng hai phím mũi tên sang trái và sang phải để di chuyển và phím chữ S để nhảy lên. Tại mỗi cánh cửa xuất hiện, chọn mũi tên lên trên để mở cửa. Hãy mở cánh cửa Start Game để bắt đầu chơi hay Select Level xem danh sách bàn chơi. Trong The Fancy Pants Adventure: World 2, bạn sẽ không thể nhảy bàn chơi nên sẽ chỉ có cánh cửa của Level 1 có thể mở ra mà thôi.

Danh sách bàn chơi
Danh sách level trong The Fancy Pants Adventure: World 2

Tại cánh cửa Trophies and Color, bạn có thể thay đổi màu quần cho nhân vật bằng cách nhảy lên màu mà mình yêu thích. Khi đã sẵn sàng, hãy chọn Start Game và bắt đầu hành trình phiêu lưu cùng Fancy Pants Man.

Thay màu quần cho nhân vật
Thay đổi màu quần cho Fancy Pants Man

Gameplay The Fancy Pants Adventure: World 2

Nhân vật chính trong game là anh chàng Fancy Pants Man, cũng là nhân vật mà người chơi sẽ hóa thân. Tạo hình của nhân vật này chỉ là hình dáng người gậy và chỏm tóc trên đầu nhưng những nét vẽ rất đơn giản tới không ngờ như vậy lại khiến anh chàng trông rất đặc biệt.

Mỗi một phần của The Fancy Pants Man Adventure có những cốt truyện khác nhau. Trong The Fancy Pants Adventure: World 2, một chú thỏ xấu tính đã ăn cắp kem của Fancy Pants Man. Và nhiệm vụ của anh chàng này là đuổi theo con thỏ xấu tính đó, đánh bại nó và lấy lại que kem của mình.

Nhân vật nhận kem trong phần giới thiệu game
Fancy Pants Man nhận kem trước khi bị thỏ lấy mất

Sau khi chọn Start Game, phần dẫn nhập của game sẽ giới thiệu câu chuyện và xuất hiện hình ảnh chú thỏ xấu tính. Sau đó, hành trình của Fancy Pants Man mới thực sự bắt đầu.

Chú thỏ xấu tính ăn cắp kem
Con thỏ xấu tính ăn cắp kem của Fancy Pants Man

Trong game, người chơi sẽ băng qua mọi địa hình, từ những con đường bằng phẳng, bãi cỏ xanh rì cho tới những cánh rừng rậm rạp hay hang động dưới nước... Fancy Pants Man cũng phải vượt qua những chướng ngại vật hay kẻ thù trên đường đi. Những kẻ thù này có thể bao gồm nhện, ốc sên, chuột được trang bị vũ khí. Để tiêu diệt, Fancy Pants Man chỉ cần nhảy lên người chúng. Những con ốc trong The Fancy Pants Advanture: World 2 có thể thu mình vào trong vỏ khi Fancy Pants Man nhảy lên và khi đó, anh chàng có thể sử dụng vỏ ốc như một công cụ để đá, tấn công những kẻ thù khác.

Hành trình của Fancy Pants Man
Cuộc phiêu lưu hấp dẫn của Fancy Pants Man với nhiều điều thú vị đang chờ đợi

Cũng đừng quá lo lắng khi xuất hiện điều gì mới trong cuộc phiêu lưu của mình, bởi sẽ luôn có những bảng chỉ dẫn trong game. Chỉ cần đưa Fancy Pants Man đến đứng trước tấm bảng gỗ thì những hướng dẫn sẽ hiện ra.

Hướng dẫn game trên bản gỗ
Những hướng dẫn được ghi trên bảng gỗ trong game

Trên hành trình của Fancy Pants Man, sẽ có những vòng xoáy nhỏ xuất hiện lơ lửng trong không khí. Đừng quên ăn những vòng xoáy này vì chúng đóng vai trò như những đồng tiền trong trò Super Mario, khôi phục sức khỏe cho người chơi cũng như tăng thêm 1 mạng mỗi khi ăn được 100 viên.

Ăn vòng xoáy nhỏ
Ăn những xoáy tròn trên đường đi để kiếm thêm mạng cho Fancy Pants Man

Không chỉ đơn thuần là tham gia vào hành trình thú vị của Fancy Pants Man, người chơi còn cảm thấy thực sự thư giãn khi nhìn ngắm những màn nhào lộn đẹp mắt của nhân vật. Nếu quá lâu bạn không thao tác gì trên game, Fancy Pants Man sẽ có những hành động rất thú vị như vươn vai, gãi lưng và lăn ra ngủ trong lúc chờ bạn quay trở lại. Không phải nói gì thêm, hình ảnh cũng như hiệu ứng chính là điều khiến bạn không thể rời mắt khỏi game vui The Fancy Pants Adventure: World 2.

Nguyễn Thúy

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 14
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 9,4 MB
  • Lượt xem: 1.673
  • Lượt tải: 1.518
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm