The King of Meme Finders cho iOS 1.0.7 Game giải đố tìm điểm khác biệt hack não 爆梗找茬王

Tải về

3 (1) Playfun Games Miễn phí 25

爆梗找茬王 (tiêu đề tiếng Anh là The King of Meme Finders hay The King of Faults) là một trò chơi giải đố hài hước, hack não đến từ nhà phát triển Mangoing Game Studio. Trong game, người chơi cần tìm ra điểm khác biệt giữa hai hình ảnh.

The King of Meme Finders là gam giải đố hack não, tìm điểm khác biệt giữa 2 bức tranh

Tuy nhiên, 爆梗找茬王 có lối chơi không hề giống các game khác cùng thể loại như kiểu nhìn vào 2 bức tranh và căng mắt để tìm ra điểm khác nhau giữa chúng. Trò chơi này phá vỡ lẽ thường và không tuân theo logic.

Chẳng hạn bạn sẽ phải mở ngăn tủ, lật người nhân vật đang ngủ… để tìm ra thứ ẩn giấu đằng sau và đó chính là điểm khác biệt. Chính vì thế, để giải câu đố trong game, bạn phải sử dụng trí thông minh và kỹ năng quan sát của mình để khám phá những khác biệt tiềm ẩn và tìm ra đáp án trong các cấp độ.

Tải game 爆梗找茬王 - The King of Meme Finders cho iOS

Ngoài việc tìm điểm khác biệt, trò chơi còn cung cấp một số đạo cụ và mẹo bổ trợ để giúp người chơi hoàn thành các cấp độ khó hơn. Chẳng hạn, bạn có thể sử dụng kính lúp để quan sát cẩn thận các chi tiết và có thể sử dụng chức năng nhắc nhở để chỉ dẫn các suy nghĩ của mình. Những công cụ phụ trợ này không chỉ làm tăng sự thú vị của trò chơi mà còn giúp bạn vượt qua các cấp độ khó dễ dàng hơn.

Nhiều cấp độ hấp dẫn, càng chơi game càng khó

Khi tiếp tục thử thách, độ khó của trò chơi tăng dần. 爆梗找茬王 cũng sẽ liên tục bổ sung các cấp độ và chủ đề mới nhằm mang lại niềm vui và thách thức người chơi. Thưởng thức game, bạn không chỉ giải trí, mà còn được rèn luyện kỹ năng quan sát, tư duy và giải quyết vấn đề. Thêm nữa, bạn cũng cập nhật kịp thời các meme hot trên Internet để bắt kịp xu hướng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 46
  • Lượt tải: 25
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: 爆梗找茬王

Liên quan, thay thế