Findit cho iOS 8.01 Game tìm điểm khác nhau giữa hai bức tranh

Tải về

3 (1) Oscar Tsang Miễn phí 03 Dung lượng: 82,7 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x

Findit là trò chơi giải đ hấp dẫn, kiểm tra độ tinh mắt của bạn. Game yêu cầu người chơi tìm ra những điểm khác biệt rất nhỏ giữa hai bức tranh mà thoạt nhìn qua bạn nghĩ rằng chúng hoàn toàn giống nhau.

Game trí tuệ giải đố tìm điểm khác biệt Findit cho iOS

Trong game Findit, giữa hai bức tranh ở mỗi level có 3 điểm khác nhau và nhiệm vụ của bạn là phải tìm ra chính xác sự khác biệt đó trong khoảng thời gian nhất định. Để hoàn thành được các màn đố, bạn cần phải thật tập trung và luôn chú ý tới những chi tiết khác biệt dù là nhỏ nhất, ví dụ vết nứt trên tường, cọng rơm vươn trên nền đất...

Nếu tìm đúng một điểm, bạn được cộng thêm 15 giây, nhưng chạm sai vị trí thì sẽ bị trừ đi 30 giây. Vì thế, bạn đừng bao giờ nghĩ đến việc chạm bừa liên tục trên màn hình để “ăn may” nhé. Mỗi màn chơi, các bức tranh sẽ được hiển thị trong 60 giây. Nếu tìm đúng và không chạm sai lần nào, bạn sẽ có tối đa 1 phút 45 giây để hoàn thành.

Tìm ra tất cả 3 điểm khác biệt trong thời gian giới hạn

Tải game tìm điểm khác biệt Findit cho iOS

Game Findit có tất cả 200 màn đố với các bức tranh thuộc mọi chủ đề khác nhau, từ phong cảnh cho tới đồ ăn, động vật... thách thức khả năng tinh mắt của bạn. Ngoài ra, nhà phát triển sẽ tiếp tục bổ sung những bức tranh mới.

Trò chơi này cực kỳ dễ chơi, phù hợp với tất cả mọi người và mang tính giải trí cao. Tuy là game giải đố nhưng Findit không bắt bạn vận động não quá nhiều mà đơn giản chỉ kiểm tra sự tinh tường của mắt, và cả sự kiên nhẫn nữa. Game phù hợp để bạn giải trí trong lúc giải lao ngắn hay giết thời gian vào ngày cuối tuần rảnh rỗi. Hãy rủ bạn bè cùng chơi để có trải nghiệm vui hơn nhé!

Sau khi hoàn thành xong các màn đố trong Find it và bạn vẫn muốn thử thách thêm, hãy tham khảo một số game tìm điểm khác biệt miễn phí và vô cùng thú vị khác như Oggy and the Cockroaches, Simply Find It Pro, Five Differences: Love Hunt...

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.01
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 82,7 MB
  • Lượt xem: 23
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm