Vực Thẳm Phim sinh tồn kinh dị khởi chiếu 3/6

10/10 (1) Lượt xem: 51 Phát hành: Evolution Pictures Năm: 03/06/2022 Đạo diễn: Howard J. Ford

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Vực Thẳm, tên gốc tiếng Anh The Ledge, là bộ phim sinh tồn tâm lý hấp dẫn, khởi chiếu từ 3/6 tại các cụm rạp toàn quốc.

Vực Thẳm là bộ phim tâm lý giật gân của Anh với kinh phí thấp cùng đội ngũ sản xuất khá trẻ. Tuy nhiên, kịch bản lại là điểm nhấn của bộ phim này. Đó là hành trình sinh tồn của 2 cô gái trẻ leo núi phải chạy trốn khỏi sự truy sát của 4 gã đàn ông. Concept này khá giống với Mồi Cá Mập và chắc chắn sẽ mang đến cảm giác tò mò, phấn khích cho khán giả.

Nhân vật chính trong phim The Ledge (2022) là đôi bạn thân Kelly và Sophie với ước mơ chinh phục đỉnh núi nguy hiểm ở châu Âu. Trên hành trình leo núi, 2 cô gái làm quen với 4 chàng trai lạ và cùng nhau nhâm nhi rượu dưới chân núi. Một vụ xô xát đã xảy ra và Kelly vô tình ghi lại hành động tội ác của nhóm người này với bạn thân của mình, đó là lý do vì sao chúng truy sát cô để bịt đầu mối.

Không còn lựa chọn nào khác, Kelly buộc phải bước vào hành trình chạy trốn để bảo toàn tính mạng. Chuyến leo núi trong mơ bỗng chốc trở thành cơn ác mộng kinh hoàng khi trước mặt cô là vực thẳm, phía sau là sự truy đuổi gắt gao của những gã sát nhân. Liệu cô gái có sống sót?

Tình thế ngặt nghèo đã đánh thức bản năng sinh tồn bên trong Kelly. Phim Vực Thẳm hấp dẫn người xem bởi cuộc chiến sinh tồn gay cấn giữa Kelly và Sophie với cả con người lẫn thiên nhiên.

The Ledge nhận được khá nhiều ý kiến đánh giá trái chiều từ phía giới chuyên môn và khán giả. Hầu hết người xem đều thích thú với chủ đề sinh tồn mà bộ phim chuyển tải cũng như sự xuất hiện của những gương mặt diễn viên mới mẻ. Nhưng do kinh phí thấp, bộ phim không thể tránh khỏi nhiều ‘sạn’ và thiếu sót.

Phim The Ledge còn có 1 số tên gọi Việt hóa khác như Cuộc Truy Sát Trên Mỏm Núi, Bờ Vực Chết Chóc

Trailer phim Vực Thẳm (2022)

Thông tin thêm phim The Ledge

Thời lượng:86 phút
Diễn viên:Brittany Ashworth, Ben Lamb, Nathan Welsh
Nhà sản xuất:Fred Hedman
Đạo diễn:Howard J. Ford
Năm phát hành:2022
Giới hạn tuổi:18

Một số Poster, hình ảnh phim Bờ Vực Chết Chóc

Poster phim Vực Thẳm khởi chiếu từ 3/6 trên toàn quốc
Poster phim Vực Thẳm khởi chiếu từ 3/6 trên toàn quốc
Chuyến leo núi trong mơ biến thành cơn ác mộng kinh hoàng trong phim The Ledge 2022
Chuyến leo núi trong mơ biến thành cơn ác mộng kinh hoàng trong phim The Ledge 2022
Phim Vực Thẳm hội tụ những gương mặt diễn viên trẻ tài năng
Phim Vực Thẳm hội tụ những gương mặt diễn viên trẻ tài năng
  • 673 lượt xem
Link xem Vực Thẳm
Tìm thêm: The Ledge