Không lối thoát No Escape (2015)

6.7/10 (3) Lượt xem: 378 Phát hành: The Weinstein Company Năm: Tháng 8 năm 2015 Đạo diễn: John Erick Dowdle

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Không lối thoát (No Escape) là phim phiêu lưu hành động của Mỹ phát hành năm 2015. Phim Không lối thoát nói về một gia đình người nước ngoài đang sinh sống và làm việc ở Đông Nam Á. Phim được đạo diễn bởi John Erick Dowdle và có sự tham gia của các diễn viên: Owen Wilson, Lake Bell, Sterling Jerins, Claire Geare, Pierce Brosnan.

Phim Không lối thoát là bộ phim nói về gia đình Jack Dwyer khi họ quyết định xây dựng cuộc sống mới tại một quốc gia Đông Nam Á. Tuy nhiên tại đây đã xảy ra một cuộc đảo chính loạn lạc giữa chính quyền và phiến quân tại nước bản xứ. Trong bối cảnh này chính quyền mới quyết định hành quyết bất cứ vị khách ngoại quốc nào đang ở tại nước đó, gia đình Jack Dwyer đã tìm đường chạy đến những quốc gia có thể cứu vớt mạng sống của mình trong đó có Việt Nam.

Trailer phim Không lối thoát - No Escape

Thông tin thêm phim Không lối thoát

Thời lượng:103 phút
Diễn viên:Owen Wilson, Lake Bell, Sterling Jerins, Claire Geare, Pierce Brosnan
Nhà sản xuất:Drew Dowdle, Michael Litvak, David Lancaster
Đạo diễn:John Erick Dowdle
Năm phát hành:Tháng 8 năm 2015

Một số Poster, hình ảnh phim No Escape

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.545 lượt xem
Link xem Không lối thoát
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: