Mục tiêu của người chết Goal of the Dead (2015)

10/10 (1) Lượt xem: 25 Phát hành: Luminor Năm: Tháng 2 năm 2015 Đạo diễn: Thierry Poiraud, Benjamin Rocher

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Mục tiêu của người chết (Goal of the Dead) là phim hài kinh dị của Pháp phát hành năm 2015. Phim Mục tiêu của người chết với rất nhiều cảnh quay ghê rợn về những xác sống vật vờ đang tồn tại song song với cuộc sống loài người. Phim Mục tiêu của người chết được đạo diễn bởi Thierry Poiraud và Benjamin Rocher, cùng sự tham gia của các diễn viên: Alban Lenoir, Charlie Bruneau.

Trong phim Mục tiêu của người chết là câu chuyện về một cuộc chiến zombie tàn khốc. Nhân vật chính trong phim là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Sam Lorit. Sam Lorit trở về quê hương lần đầu tiên sau khi anh gia nhập 1 câu lạc bộ bóng đá lớn và sẽ tham gia trận đấu đối đầu với chính đội bóng quê hương mình. Với mong muốn có 1 trận cầu vui vẻ và 1 chiến thắng thì Sam Lorit đã phải trải qua những giây phút ác mộng. Zombie xuất hiện và đây chính là cuộc chiến mà tất cả người hâm mộ cùng các cầu thủ trên sân đấu phải tham gia để sinh tồn, tiêu diệt 1 số lượng zombie khổng lồ.

Trailer phim Mục tiêu của người chết - Goal of the Dead

Thông tin thêm phim Mục tiêu của người chết

Thời lượng:116 phút
Diễn viên:Alban Lenoir, Charlie Bruneau
Nhà sản xuất:Raphael Rocher
Đạo diễn:Thierry Poiraud, Benjamin Rocher
Năm phát hành:Tháng 2 năm 2015

Một số Poster, hình ảnh phim Goal of the Dead

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 130 lượt xem