The Messenger 1.0.4 Game Ninja đánh bại quái vật cổ đại

Tải về

4,5 (2) Devolver Digital Tính phí 135 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

The Messengergame hành động platform hay do Sabotage Studio phát triển và Devolver Digital phát hành trên Steam.

Game platform The Messenger

Khi đội quân ác quỷ bao vây ngôi làng, chàng thiếu niên Ninja trẻ tuổi sẽ dấn thân vào 1 chuyến phiêu lưu bí ẩn, đi xuyên qua thế giới bị nguyền rủa để chuyển lá thư quan trọng, ảnh hưởng đến sự sinh tồn của cả gia tộc. Ban đầu, game The Messenger hiện diện với những màn hành động cuộn cảnh quen thuộc, sau đó sẽ phát triển thành 1 chuyến du hành thời gian với cảm giác mạnh, yếu tố bất ngờ và cả hài hước nữa.

Tính năng game The Messenger

  • Gameplay nhịp độ nhanh và sống động, lối điều khiển nhân vật truyền thống xuyên suốt chuyến phiêu lưu của Ninja dũng cảm.
  • Nâng cấp nhân vật, mở khóa năng lực mới, level ẩn và nhiều nhánh rẽ để bạn khám phá thế giới mới.
  • Đồ họa kết hợp 8-bit và 16-bit, hiệu ứng sinh động và hình ảnh cổ điển.
  • Những màn đối đầu khó quên với kẻ phản diện, boss và quái.
  • Nhạc nền hay do tác giả Rainbowdragoneyes phụ trách.

Gameplay hành động cuộn cảnh

Câu chuyện trong The Messenger PC bắt đầu từ khi ngôi làng Ninja bị ác quỷ Demon King tấn công. Một anh hùng phương Tây xuất hiện, trao cho Ninja trẻ tuổi 1 lá thư, chỉ định Ninja làm “người đưa thư” và yêu cầu chuyển lá thư này lên đỉnh núi. Trong hành trình này, Ninja được hỗ trợ bởi chủ cửa hàng mặc áo màu xanh bí ẩn, người sẽ trao cho anh ấy các gói nâng cấp và 1 người bạn đồng hành mang tên Quarble.

Sau khi chu du qua nhiều khu vực và gặp gỡ nhiều người bạn mới, The Messenger đã đến được Tower of Time (tháp thời gian) và gặp nhiều pháp sư mặc áo xanh, họ sẽ gửi ảnh tới tương lai 500 năm sau để đối đầu với tướng của Demon King, đó là Barma'thazël. Trong hành trình mới này, The Messenger sẽ di chuyển vòng quanh thế giới và cuối cùng trở lại ngôi làng Ninja, tại đây anh ấy sẽ hóa thân thành anh hùng phương Tây và tiếp tục trao lá thư cho thế hệ The Messenger tiếp theo.

Đồng hành với Ninja là hội pháp sư áo xanh

Nếu người anh hùng mới thất bại trong nhiệm vụ mang lá thư lên đỉnh núi, hội pháp sư sẽ phá vỡ vòng lặp này, giao cho The Messenger nhiệm vụ thu thập các nốt nhạc trong chiếc hộp âm nhạc bí ẩn ở Tower of Time. Nếu The Messenger hoàn thành nhiệm vụ và đánh bại được Demon King, chiếc hộp âm nhạc sẽ biến thành nhà tù, nơi giam giữ Phantom - kẻ bị ám ảnh bởi lời nguyền và tạo ra lá thư du hành thời gian cùng nỗ lực ngăn chặn nó. Điều này dẫn đến sứ mệnh kéo dài 500 năm và truyền cho nhiều sứ giả từ nhiều thời đại khác nhau. Bên trong chiếc hộp âm nhạc, The Messenger tìm thấy Phantom, giải lời nguyền và cứu anh ta. Khi lời nguyền được giải phóng, anh hùng Ninja và hội pháp sư phải kết hợp với nhau để chấm dứt lời nguyền vĩnh viễn.

Cách chơi The Messenger khá quen thuộc với những game thủ yêu thích dòng game platformer. Gameplay ăn theo phong cách hành động cuộn cảnh, lấy cảm hứng từ series Ninja Gaiden nổi tiếng. Người chơi điều khiển Ninja trẻ tuổi được gọi là The Messenger trong nhiệm vụ vận chuyển lá thư. Nhân vật chính sở hữu 1 kỹ năng rất đặc biệt là Cloudstepping, nó giúp anh ta có những bước nhảy cao trên không sau khi tấn công kẻ thù.

Chiến đấu với quái vật

Trong quá trình chơi, The Messenger sẽ mở khóa thêm năng lực mới như leo tường, trượt trên không, tấn công bằng Shuriken tầm xa, sử dụng dây để đu qua chướng ngại vật hay qua mặt kẻ thù. Bằng cách thu thập Time Shard mỗi khi chiến thắng kẻ thù hay đèn, bạn có thể dùng để mua các gói nâng cấp mở rộng như sức khỏe, di chuyển, tấn công… Nếu chẳng may nhân vật hy sinh, con quái mới Quarble sẽ xuất hiện và chiếm hết Time Shard mà bạn có.

Trò chơi The Messenger PC khá thú vị khi chia gameplay thành 2 kỷ nguyên - quá khứ với đồ họa 8-bit và tương lai ở nền đồ họa 16-bit. Người chơi có thể quay lại quá khứ bất cứ lúc nào để kiếm item quan trọng, sau đó lại tiến đến tương lai để hoàn thành mục tiêu. Quang cảnh giữa hiện tại và quá khứ hoàn toàn khác biệt, tạo ra cảm giác mới lạ cho người chơi trên cùng 1 lượt đấu.

Đồ họa pha trộn 8-bit và 16-bit

Cấu hình chơi game The Messenger

  • Hệ điều hành: Windows 7 trở lên.
  • CPU: Intel Core i5-4210 1.7GHz.
  • RAM: 2GB.
  • Đồ họa: Intel HD Graphics 4400.
  • Ổ cứng trống tối thiểu 1200MB để cài và chơi game The Messenger.
  • Card âm thanh: loại liền.

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.4
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 386
  • Lượt tải: 135
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: The Messenger

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm