Tentlan Game xây dựng đế chế cổ đại

Tải về

4 (2) Lionmoon UG Miễn phí 54 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit

Hóa thân thành hoàng đế Maya trong tựa game xây dựng đế chế mới và miễn phí trên Steam - Tentlan. Game Tentlan được phát triển theo phong cách Idle cổ điển. Bạn sẽ bắt đầu xây dựng vương quốc của mình ở giữa rừng rậm, dần dần phát triển các nghi lễ và công trình nghiên cứu cổ đại, chiêu mộ đại bàng mạnh mẽ và chiến binh báo đen, thực hiện những cuộc đột kích man rợ, trao đổi hàng hóa và nhiều nhiệm vụ thú vị khác!

Game đế chế Tentlan

Bối cảnh game Tentlan là ở giữa khu rừng rậm nhiệt đới, nơi ra đời 1 thành phố mới mang tên Tentlan. Chu du ngược trở lại những nền văn hóa bí ẩn, trở thành vị hoàng đế uy quyền, xây dựng đế chế Maya bằng chính chiến thuật và trí tưởng tượng phong phú của bạn!

Tentlangame chiến thuật thời gian thực online đặt trong thời kỳ tiền Columbian America. Bạn sẽ bắt đầu từ 1 căn cứ nhỏ giữa rừng sâu, dần dần khuếch trương sức mạnh và tầm ảnh hưởng của mình cho đến khi gây dựng được cả 1 đế chế hùng mạnh!

Game chiến thuật thời gian thực

Tính năng game Tentlan

Gameplay độc lập, phối hợp hoặc cạnh tranh

Xây dựng những thành phố to đẹp trên lãnh thổ của bạn, kết hợp với game thủ khác hoặc các bộ tộc, chiến đấu trực tiếp với các vị vua khác để giành phần thắng.

Thực hiện nhiều công trình nghiên cứu, nghi lễ bí ẩn và quân đội hùng mạnh

Mở rộng kiến thức của bạn về nền văn minh nhân loại thông qua các công trình nghiên cứu, thực hiện nghi lễ, huấn luyện quân đội để sẵn sàng chiến đấu.

Kiểm soát mùa trong năm

Mang trong mình yếu tố thần bí và những bí mật cần được giải mã, trong game Tentlan, bạn có thể thực hiện vài nghi lễ để thay đổi thời tiết, mùa màng. Chuyển từ mùa này sang mùa khác để hỗ trợ cuộc sống, chiến đấu…

Phát triển đế chế hùng mạnh

PvP và PvE

Chiêu mộ quân đội mạnh và đánh bại những người chơi khác. Liên tục huấn luyện quân trong khi tấn công các ngôi làng.

Game chiến lược hay

Trong Tentlan PC, người chiến thắng không chỉ cần tài nguyên hay lực lượng quân đội hùng hậu, chiến thuật mới là yếu tố quyết định tất cả. Hãy phát triển nhiều chiến lược và phương pháp khác nhau để mở rộng lãnh thổ, đánh bại những kẻ tấn công, khai thác tài nguyên và nhiều hơn thế.

Huấn luyện quân mạnh mẽ

Game miễn phí 100%

Tentlan là game chiến thuật miễn phí hoàn toàn dành cho máy tính. Bạn có thể dùng tiền mua thêm 1 số nội dung mở rộng để hỗ trợ chơi game nhưng đây là yếu tố không bắt buộc. Gameplay công bằng cho tất cả mọi người, bạn buộc phải dùng chiến thuật, thời gian và công sức để đi tới chiến thắng.

Cấu hình chơi game Tentlan

  • Hệ điều hành: Windows 7 64-bit trở lên.
  • CPU: Intel Pentium hoặc tương đương.
  • RAM: 2GB.
  • Đồ họa: 512MB, tương thích DirectX 9.0c.
  • DirectX 9.0c.
  • Ổ cứng trống khoảng 300MB để cài và chơi game Tentlan.

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 617
  • Lượt tải: 54
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Tentlan

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm