Torchlight 1.15a Game nhập vai đánh quái cổ điển

Tải về

5 (1) Runic Games Miễn phí 2.902 Dung lượng: 410,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Torchlight là tựa game nhập vai đánh quái đặc sắc và miễn phí do Runic Games phát hành. Bạn có thể tải Torchlight miễn phí cho Windows XP trở lên hoặc Torchlight cho Windows 10 trên Steam.

Game nhập vai phiêu lưu Torchlight

Chào mừng bạn đến với thế giới kỳ bí trong Torchlight 1. Bối cảnh trong game 1 là thị trấn được tìm thấy sau quá trình khám phá Ember - 1 loại quặng quý hiếm và bí ẩn chứa sức mạnh khủng khiếp, có thể phá hủy mọi thứ mà nó tiếp xúc. Với sức mạnh từ Ember, rất nhiều loại sinh vật xấu xa đã lên đường tới thị trấn để tìm kiếm loại quặng vô giá này. Trong vai người anh hùng đại diện cho phe chính nghĩa, nhiệm vụ của bạn là băng núi vượt sống, khám phá hang động, thu thập của cái và lên cấp để giải cứu vùng đất Torchlight.

Chiến đấu với quái vật trong hầm ngục

Tính năng chính của game Torchlight

Trải nghiệm những chuyến phiêu lưu ngẫu nhiên

Mỗi người chơi sẽ có 1 hành trình khác nhau. Khám phá 7 môi trường game được xây dựng độc đáo, đối mặt với nhiều loại quái vật mới, truy tìm kho báu, giải đố và tìm item…

Hỗ trợ Mod

Toàn bộ công cụ được dùng để xây dựng game Torchlight đều có trong TorchED. Từ đây bạn có thể thay đổi gameplay hoặc tạo ra vùng đất mới để khám phá và chia sẻ với game thủ khác.

Đồ họa cổ điển đẹp mắt

Pet và câu cá

Đan xen với chuyến phiêu lưu đánh quái đầy thử thách này, bạn có thể thư giãn 1 chút bằng cách đi câu và tìm hiểu về thế giới xung quanh. Phiêu lưu 1 mình có thể khiến bạn cô đơn và buồn chán, đừng lo vì đã có pet đồng hành với bạn. Thú cưỡi có nhiệm vụ vận chuyển item, giúp bạn chiến đấu… Thậm chí những chú cá còn có thể biến hình thành đồng đội để tạo liên minh chiến đấu.

Sa thải chiến binh và bán đồ

Bạn có thể sa thải anh hùng và bán bớt vật phẩm không dùng đến để mua đồ mới.

Torchlight là sự hòa quyện thú vị giữa game nhập vai đánh quái với phong cách phiêu lưu, tạo nên 1 thế giới mở đầy bí ẩn để bạn khám phá, chiến đấu và chiến thắng. Gameplay kinh điển cùng hệ thống item, pet, nhân vật phong phú chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.15a
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 410,4 MB
  • Lượt xem: 5.662
  • Lượt tải: 2.902
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Torchlight

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm