The Girl in the Window cho Android Game kinh dị Cô gái trong cửa sổ

Tải về

4 (1) Dark Dome Miễn phí 36 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

The Girl in the Window là một trò chơi giải đố, trong đó, bạn phải cố gắng thoát khỏi một ngôi nhà bỏ hoang đầy điều kinh dị và rùng rợn. Tại đây, bạn sẽ vào vai một cậu bé, vì lý do nào đó, cảm thấy gần như bị thôi thúc bước vào ngôi nhà được cho là đã bị bỏ hoang 20 năm này. Tại đây, những người thuê nhà trước đó đã bị sát hại một cách dã man, khủng khiếp.

Người chơi The Girl in the Window sẽ phải tương tác với tất cả các đồ vật trong phòng để cố gắng tìm cách trốn thoá
Người chơi The Girl in the Window sẽ phải tương tác với tất cả các đồ vật trong phòng để cố gắng tìm cách trốn thoá

Tải game The Girl in the Window cho Android

Người dân ở thị trấn Hidden Town đang sống trong sợ hãi. Có rất nhiều điều kỳ lạ đang diễn ra tại đây. Dân làng khẳng định đã nhìn thấy bóng dáng của một cô gái nhìn ra ngoài từ cửa sổ của một trong những ngôi nhà. Điều này rất kỳ lạ, bởi vì ngôi nhà đó đã bị bỏ hoang trong 20 năm.

Không kìm được tò mò, bạn đã bước vào trong để tìm hiểu. Nhưng khi bước vào bên trong, bạn mới phát hiện ra rằng, việc ra khỏi đây không hề dễ dàng. Trong ngôi nhà, người chơi sẽ phải tương tác với tất cả các đồ vật trong phòng để cố gắng tìm cách trốn thoát.

Tìm hiều bí mật trong ngôi nhà hoang
Tìm hiều bí mật trong ngôi nhà hoang

Chơi game The Girl in the Window, bạn sẽ khám phá những bí ẩn của Hidden Town - một thị trấn xa lạ và xa xôi. Trong mỗi trò chơi đều có một câu chuyện nhỏ được kể. Một manh mối sẽ dẫn đến một manh mối khác, và bạn cũng sẽ phải giải các câu đố để tiến lên.

Trong suốt trò chơi, có sự hiện diện của một nhân vật bí ẩn, xấu xa đồng hành cùng bạn, đôi khi nó sẽ cung cấp cho bạn manh mối. Xung quanh ngôi nhà, bạn sẽ tìm thấy những bức ảnh, nhật ký và tờ báo không chỉ giúp người chơi trốn thoát mà còn giúp khám phá ra sự thật ẩn sau cánh cửa của ngôi nhà ma ám.

Nhiều yếu tố kinh dị xấu xa trong các câu đố thú vị
Nhiều yếu tố kinh dị xấu xa trong các câu đố thú vị

The Girl in the Window (cô gái trong cửa sổ) là một trò chơi kinh dị giải đố trốn thoát khỏi căn phòng rất hay, với đồ họa xuất sắc và trải nghiệm nhập vai mà bạn không nên bỏ qua.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 187
  • Lượt tải: 36
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế