Thor: Tình Yêu và Sấm Sét Thor: Love and Thunder khởi chiếu 8/7

10/10 (2) Lượt xem: 1.202 Phát hành: Walt Disney Studios Motion Pictures Năm: 08/07/2022 Đạo diễn: Taika Waititi

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Thor: Tình Yêu và Sấm Sét, tên gốc Thor: Love and Thunder, là bộ phim siêu anh hùng Mỹ với nhân vật chính là Thor - Thần Sấm, khởi chiếu từ 8/7/2022.

Bộ phim Thor: Tình Yêu và Sấm Sét nối tiếp thành công của Thor: Ragnarok (2017) và là loạt phim thứ 29 trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Phim do Marvel Studios chịu trách nhiệm sản xuất và Walt Disney phát hành toàn cầu vào năm 2022.

Phim Thor: Love and Thunder quy tụ những gương mặt quen thuộc bên cạnh những cái tên mới, đó là Chris Hemsworth trong vai Thần Sấm, cùng với Tessa Thompson, Natalie Portman, Christian Bale, Chris Pratt, Jaimie Alexander, Pom Klementieff, Dave Bautista, Bradley Cooper, Vin Diesel, Karen Gillan, Sean Gunn và Russell Crowe.

Thần Sấm: Tình Yêu và Sấm Sét được công bố lần đầu vào tháng 7/2019 với những cái tên rất uy tín như Hemsworth, Waititi, Thompson và Portman. Bộ phim chuyển thể từ bộ truyện tranh Mighty Thor, trong đó nhân vật Jane Foster sẽ được trang bị áo giáp và sức mạnh Thần Sấm sau khi mắc căn bệnh hiểm nghèo. Hầu hết các phân cảnh đều được quay tại Sydney, Australia trong năm 2021.

Bộ phim xoay quanh nhân vật chính là Thần Sấm Thor. Sau chuỗi sự kiện của Avengers: Endgame (2019), Thor nỗ lực tìm kiếm sự bình yên trong tâm hồn và quyết định tập trung cho cuộc sống riêng. Nhưng mục tiêu này không thể đạt được khi Gorr tuyên bố sẽ xóa sổ toàn bộ các vị thần. Không còn lựa chọn nào khác, Thor buộc phải chiêu mộ Korg và Jane Foster, giờ đây là Mighty Thor, để cùng nhau ngăn chặn âm mưu này trước khi quá muộn.

Sau một vài suất chiếu sớm dành cho giới chuyên môn và nhà báo, Thor: Love and Thunder đã nhận được cơn mưa lời khen. Phim được đánh giá là bom tấn thực sự của vũ trụ Marvel và đáp ứng được những kỳ vọng của khán giả dành cho 1 bộ phim siêu anh hùng mới.

Bên cạnh vai Thần Sấm quen thuộc của Chris Hemsworth, khán giả cũng dành rất nhiều ưu ái cho vai Gorr của Christian Bale. Anh đã tạo ra 1 trong những kẻ phản diện đáng sợ nhất trên màn ảnh.

Bộ phim nổi bật với những phân cảnh hoành tráng, đầy màu sắc. Các màn chiến đấu cực kỳ hấp dẫn đan xen với 1 chút lãng mạn của tình yêu đôi lứa. Không thể không kể tới những pha hành động mãn nhãn, pha chút hài hước cùng câu chuyện cảm động về các vị thần khi họ cũng có những khát khao giản dị về tình yêu như bao người.

Nhìn chung, phim Thor 2022 đáp ứng đủ mọi tiêu chí về kịch bản, diễn xuất, hình ảnh, âm nhạc…, hứa hẹn sẽ là bom tấn số 1 của Marvel trong năm 2022.

Trailer Thor: Tình Yêu và Sấm Sét

Teaser phim Thần Sấm: Tình Yêu và Sấm Sét

Thông tin thêm phim Thor: Tình Yêu và Sấm Sét

Thời lượng:2 giờ 13 phút
Diễn viên:Chris Hemsworth, Tessa Thompson, Natalie Portman, Chris Pratt
Nhà sản xuất:Kevin Feige
Đạo diễn:Taika Waititi
Năm phát hành:2022
Giới hạn tuổi:13

Một số Poster, hình ảnh phim Thor: Love and Thunder

Poster phim Thor: Love and Thunder (2022)
Poster phim Thor: Love and Thunder (2022)
Phim Thần Sấm: Tình Yêu và Sấm Sét dựa trên bộ truyện tranh Mighty Thor
Phim Thần Sấm: Tình Yêu và Sấm Sét dựa trên bộ truyện tranh Mighty Thor
Dàn diễn viên trong phim Thần Sấm: Tình Yêu và Sấm Sét
Dàn diễn viên trong phim Thần Sấm: Tình Yêu và Sấm Sét
  • 4.799 lượt xem
Link xem Thor: Tình Yêu và Sấm Sét