Võ sĩ giác đấu Gladiator (2000)

10/10 (1) Lượt xem: 119 Phát hành: Universal Pictures Năm: Tháng 10 năm 2006 Đạo diễn: Christopher Nolan

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Võ sĩ giác đấu (Gladiator) là phim hành động sử thi cổ trang của Mỹ phát hành năm 2000 được đạo diễn bởi Ridley Scott. Phim Võ sĩ giác đấu nói về những võ sĩ giác đấu ở thành Rome nổi tiếng đã mang về giải Oscar danh tiếng cho nam diễn viên Russell Crowe. Bên cạnh Russell Crowe phim còn có sự tham gia của các diễn viên: Russell Crowe, Joaquin Phoenix, Connie Nielsen, Oliver Reed, Richard Harris, Derek Jacobi, Djimon Hounsou, David Schofield, John Shrapnel, Tomas Arana. Bộ phim đã giành được 5 giải Oscar lần thứ 73 và đã được ghi nhận có doanh thu cao trong thể loại phim sử thi lịch sử.

Trong phim Võ sĩ giác đấu, Russell Crowe sẽ vào vai Maximus Decimus Meridius - vị tướng có gia đình bị sát hại bởi một hoàng tử tham nhũng, vị hoàng tử Commodus đã sát hại người cha để cướp ngai vàng. Để thoát khỏi số phận nô lệ cùng mối thù không thể lãng quên, Maximus Decimus Meridius dần dần có được danh tiếng trong đấu trường La Mã và giết Commodus, trả thù cho cái chết của các thành viên trong gia đình và hoàng đế của mình.

Trailer phim Ảo thuật gia đấu trí - The Prestige

Thông tin thêm phim Ảo thuật gia đấu trí

Thời lượng:130 phút
Diễn viên:Hugh Jackman, Christian Bale, Michael Caine, Scarlett Johansson, Rebecca Hall, Andy Serkis, Piper Perabo, David Bowie
Nhà sản xuất:Christopher Nolan, Emma Thomas, Aaron Ryder
Đạo diễn:Christopher Nolan
Năm phát hành:Tháng 10 năm 2006

Một số Poster, hình ảnh phim The Prestige

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 789 lượt xem
Link xem Võ sĩ giác đấu
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: