The Ranchers Game mô phỏng cuộc sống đồng quê tuyệt đẹp

Tải về

5 (4) RedPilzStudio Miễn phí 836 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8.1/10 64-bit

The Ranchersgame nhập vai thế giới mở ở chế độ sandbox mới trên Steam. Game sẽ tái hiện lại cuộc sống đồng quê yên bình, nơi bạn có thể tham gia các hoạt động nông trại và sinh hoạt thú vị ở vùng nông thôn.

The Ranchers là game nông trại thế giới mở ở chế độ sandbox
The Ranchers là game nông trại thế giới mở ở chế độ sandbox

Sau nhiều năm trải qua cuộc sống căng thẳng và bận rộn nơi đô thị, cuối cùng bạn quyết định gác lại mọi thứ để mua một lô đất đầu ở miền quê, bắt đầu một cuộc sống mới trong không gian yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên. Tuy nhiên, để biến trang trại thành một doanh nghiệp thịnh vượng và nhận được sự quý trọng của dân làng, bạn phải rèn luyện các kỹ năng để trở thành một người nông dân và quản lý đáng tin cậy. Hãy khám phá mọi thứ trong game mô phỏng nông trại tuyệt đẹp The Ranchers nhé!

Tạo ra trang trại trong mơ của bạn trong The Ranchers
Tạo ra trang trại trong mơ của bạn trong The Ranchers

Tính năng chính của game The Ranchers

Xây dựng nông trại

Nuôi động vật, trồng trọt, khai hoang, thu thập tài nguyên, mua nhiều đất mới và hơn thế nữa. Bạn sẽ có nhiều không gian để tạo ra trang trại trong mơ của mình trong The Ranchers.

Khám phá thị trấn nông thôn tuyệt đẹp
Khám phá thị trấn nông thôn tuyệt đẹp

Phát triển trang trại

Chế tạo các đồ vật, máy móc và biến các nguồn lực cơ bản của bạn thành các sản phẩm để thu hút dân làng, thực hiện các đơn đặt hàng hàng ngày hoặc bán chúng ở các thị trường khác nhau nhằm thu lợi nhuận tối đa.

Tham gia các hoạt động giải trí thú vị cùng bạn bè
Tham gia các hoạt động giải trí thú vị cùng bạn bè

Quản lý trang trại

Tối ưu hóa mức tiêu thụ tài nguyên trong The Rancher game bằng cách ký hợp đồng điện nước hoặc tự xây dựng giếng nước, sử dụng tuabin gió và tấm năng lượng mặt trời… rồi cung cấp điện năng, nguồn nước sạch cho dân làng.

Hợp tác trực tuyến

Mời 1 đến 3 người chơi tham gia cùng bạn trong Ranch online! Bạn bè có thể giúp bạn phát triển trang trại, hoàn thành mục tiêu của bạn hoặc cùng nhau khám phá thế giới mở rộng lớn của The Ranchers.

Trang trí ngôi nhà của bạn theo ý thích
Trang trí ngôi nhà của bạn theo ý thích

Tham gia đấu giá

Bán tài nguyên cho những người chơi khác thông qua thị trường đấu giá trực tuyến để tối đa hóa lợi nhuận. Bạn có thể truy cập thị trường này từ trong game hoặc ứng dụng di động. Trong thế giới của The Rancher, tiền không bao giờ ngủ yên.

Giao dịch

Trade Guild luôn mang đến cho bạn thử thách mới mỗi mùa để kiểm tra kỹ năng của 1 người nông dân đích thực. Hoàn thành để nhận thưởng, con giống độc quyền, hạt giống mới và mở khóa nội dung mới. Sau tất cả, nông trại của bạn sẽ chuyển mình thành 1 đế chế hùng mạnh và vĩ đại.

Tham gia các hoạt động cộng đồng và tìm kiếm tình yêu
Tham gia các hoạt động cộng đồng và tìm kiếm tình yêu

Khám phá thế giới rộng lớn

Đi bộ, cưỡi ngựa, lái xe bán tải hoặc lái du thuyền - khám phá một thế giới mở khổng lồ nơi có mỏ, đảo hoang, xác tàu đắm và quái vật nguy hiểm. Sử dụng các kỹ năng của bạn để thu thập khoáng chất, đá quý cực hiếm nhằm chế tạo và cải tiến các công cụ, tặng chúng cho bảo tàng làng hoặc bán tại thị trường đấu giá.

Phát triển kỹ năng cá nhân

Nâng cấp nhân vật không ngừng bằng vô vàn kỹ năng mới, giúp bạn hoàn thành nhiều chuyến phiêu lưu ý nghĩa. Chọn để phát triển skill làm ruộng, chăn nuôi, chế tạo, xây dựng, chiến đấu hay săn bắn, câu cá… tùy thuộc vào cách chơi của chính bạn.

Xây dựng ngôi nhà trong mơ

Bên bờ biển, giữa đồng cỏ hoặc trên đỉnh đồi, hãy chọn đồ trang trí và sắp xếp đồ nội thất theo ý mình để tạo ra một ngôi nhà phản ánh con người bạn và khiến bạn bè yêu thích.

The Rancher liên tục cập nhật và bổ sung nội dung mới hấp dẫn
The Rancher liên tục cập nhật và bổ sung nội dung mới hấp dẫn

Tham gia vào cộng đồng

Gặp gỡ dàn nhân vật đầy màu sắc và khám phá cá tính độc đáo của họ, cuộc sống thường ngày cũng như những mẩu chuyện hấp dẫn khác. Các nhân vật sẽ đi làm, đi chơi công viên, ăn ngoài hàng, chơi thể thao và tương tác theo nhiều cách khác nhau. Hãy dành thời gian để tìm hiểu về họ, kết bạn, thậm chí là tiến tới hôn nhân hạnh phúc với 1 ai đó.

Và nhiều hơn nữa…

The Rancher game còn rất nhiều nội dung đáng chú ý khác. Tham gia các lễ hội và nhiều hoạt động khác nhau. Hãy để trí tượng của bạn bay cao và xa hơn. Bạn muốn nấu ăn giỏi? Hay thử sức trong trò chơi bắt côn trùng? Thậm chí là thư giãn trong 1 buổi chiều câu cá? Hãy lựa chọn và hành động tùy ý.

Game The Rancher vẫn đang trong giai đoạn phát triển. Hãy quay lại thường xuyên để tận hưởng nội dung, tính năng mới.

Yêu cầu cấu hình

Cấu hình tối thiểu:

  • OS: Windows 7, 8.1, 10 64-bit
  • CPU: Intel i3
  • RAM: 4GB
  • Đồ họa: Nvidia GeForce GTX 660, AMD Radeon R9 270
  • Ổ cứng trống 5GB

Cấu hình đề nghị:

  • OS: Windows 10 64-bit
  • CPU: Intel i7
  • RAM: 8GB
  • Đồ họa: Nvidia GeForce GTX960, AMD Radeon R9 380
  • Ổ cứng trống 8GB
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.547
  • Lượt tải: 836
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8.1/10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: The Ranchers

Liên quan, thay thế