The Sims Labs: Town Stories cho Android Game mô phỏng xây dựng thị trấn thú vị

Tải về

3 (1) Electronic Arts Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android

The Sims Labs: Town Storiestrò chơi mô phỏng xây dựng mới nhất nhằm trong loạt game Sims nổi tiếng của ELECTRONIC ARTS (EA). Game hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm và đã có sẵn trên cửa hàng Google Play nhưng chỉ dành cho Úc. Đây là một phần của The Sims Labs của Electronic Arts, chương trình thử nghiệm được ra mắt vào tháng 8 năm ngoái.

Xây dựng thị trấn mơ ước của bạn trong game The Sims Labs: Town Stories
Xây dựng thị trấn mơ ước của bạn trong game The Sims Labs: Town Stories

Hãy tạm biệt thành phố lớn nhộn nhịp và bắt đầu cuộc phiêu lưu thú vị với tư cách là cư dân mới của Plumbrook - một thị trấn đẹp như tranh vẽ tràn đầy sức quyến rũ và tiềm năng trong The Sims Labs: Town Stories. Trò chơi này cho bạn biến ước mơ xây dựng thị trấn hoàn hảo và thiết lập một cộng đồng sôi động của mình thành hiện thực.

Không gian xanh, công viên công cộng và những người hàng xóm kỳ quặc ở xung quanh ngôi nhà mới của bạn. Với ít cư dân và nhiều không gian để phát triển, gamer nắm giữ một tiềm năng lớn để xây dựng cộng đồng sôi động. Nhưng việc có được lòng tin của những người dân đầy hoài nghi ở thị trấn Plumbrook không phải là điều dễ dàng.

Chọn nhân vật đại diện cho mình
Chọn nhân vật đại diện cho mình

Tính năng nổi bật của game The Sims Labs: Town Stories cho Android

Xây dựng thị trấn mơ ước

Trong game, bạn xây dựng thị trấn của riêng mình, chọn những Sim độc đáo và định hình câu chuyện của họ. Thiết kế ngôi nhà, khu nhà, thị trấn và cộng đồng riêng. Khám phá những địa điểm mới và tiến triển thông qua các nhiệm vụ theo cốt truyện trong khi xây dựng thị trấn và tạo ra môi trường hoàn hảo để người dân sinh sống.

Khám phá câu chuyện của cư dân

Hãy dành thời gian tìm hiểu về những cư dân kỳ quặc và đáng mến của Plumbrook. Từ Bella Goth, người mới thanh lịch có sở thích với nhwungx khu vườn kỳ lạ nhưng đầy mê hoặc, đến Bob Pancakes, người có niềm đam mê làm bánh bất tận và thu hút lượng người theo dõi trung thành. Hãy giúp Torajiro, người sống ẩn dật khó tính, tìm thấy cảm hứng thông qua những lần tương tác với cô Nicole Vogue, một tín đồ thời trang tài năng vượt qua sự tự ti. Và đừng quên Gizmo Cogspin, nhà phát minh kỳ quặc, luôn có những sáng tạo tuyệt vời trở nên vô cùng buồn cười.

Mở khóa các vật phẩm để trang trí, xây dựng
Mở khóa các vật phẩm để trang trí, xây dựng

Chơi với các câu chuyện

Hãy đắm mình vào câu chuyện phong phú, nơi mọi quyết định bạn đưa ra đều định hình tương lai của thị trấn. Xây dựng các mối quan hệ có ý nghĩa, vượt qua những thách thức cá nhân và đóng góp vào sự phát triển chung của Plumbrook. Mỗi nhân vật đều có câu chuyện riêng và bạn phải hướng dẫn họ vượt qua những cuộc phiêu lưu và tai nạn khác nhau.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế