The Sims Mobile cho Android 9.2.0.144308 Game mô phỏng cuộc sống The Sim trên mobile

Tải về

4,5 (2) Electronic Arts Miễn phí 158 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Xây dựng cộng đồng Sim đông đảo, sống động và theo phong cách của bạn ngay trên điện thoại trong game The Sims Mobile. Thỏa sức sáng tạo và làm những điều bạn thích trong thế giới rộng lớn của các Sim.

Tạo ra các Sim mang phong cách độc đáo riêng
Tạo ra các Sim mang phong cách độc đáo riêng

The Sims Mobile cho bạn được thỏa sức thể hiện sự sáng tạo khi bạn được tùy chỉnh diện mạo và tính cách của các Sim, giúp họ mang những đặc điểm phong cách thời trang khác nhau. Dễ dàng xây dựng cho các sim những ngôi nhà hoàn hảo, chọn kiểu dáng, trang trí bằng những đồ vật yêu thích được thiết kế cực kỳ chi tiết trên màn hình điện thoại di động.

Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc giải trí, sung sướng với các Sim khi họ đạt được các mục tiêu nghề nghiệp, theo đuổi sở thích, phát triển mối quan hệ và cải thiện lối sống. Tổ chức bữa tiệc với bạn bè, giao lưu với mọi người xung quanh thị trấn, tham dự các sự kiện đặc biệt... Hãy tự tạo ra các câu chuyện đặc biệt của chính mình.

Xây những ngôi nhà tuyệt đẹp
Xây những ngôi nhà tuyệt đẹp

Tính năng nổi bật của game The Sims Mobile cho Android

Tạo các Sim độc đáo

Tùy chỉnh ngoại hình, kiểu tóc, trang phục, trang điểm và phụ kiện của Sim. Bạn có thể tùy chỉnh mọi thứ trên người Sim, từ mũi đến ngón chân. Sau đó mặc cho họ những bộ quần áo ấn tượng trong cửa hàng thời trang. Chọn tính cách cho mỗi Sim, như các đam mê các hoạt động âm nhạc, và nhiều hơn nữa, để các Sim có trải nghiệm trong cuộc sống.

Tạo ra cộng đồng Sim đông đảo, sống động
Tạo ra cộng đồng Sim đông đảo, sống động

Tạo phong cách sống cho Sim

Tạo ra những câu chuyện về cuộc đời các Sim từ sự nghiệp, sở thích cho đến các mối quan hệ và gia đình. Chọn sự nghiệp thú vị như Nhà thiết kế thời trang, bác sĩ và những sở thích nấu ăn, chơi ghi-ta... Tạo mối quan hệ thân thiện và lãng mạn với các Sim khác và thực hiện các hành động nhiều rủi ro như cố gắng hôn đối phương hoặc sáng chế một công thức thử nghiệm. Bắt đầu xây dựng gia đình và tạo ra một con đường cho các thế hệ tương lai bằng cách chuyển xuống các Heirlooms mạnh mẽ.

Hình thành phong cách sống cho các Sim
Hình thành phong cách sống cho các Sim

Chơi game cùng nhau

Tổ chức một bữa tiệc với các Sim khác, nơi bạn có thể giao lưu và kiếm được các phần thưởng. Khoe ngôi nhà tuyệt đẹp của bạn, phát triển mối quan hệ lãng mạn và thậm chí quyết định hành động cùng với các Sim của người khác. Tham gia các sự kiện hàng ngày đặc biệt như Hẹn hò siêu tốc (Speed Dating) trong công viên hoặc Lễ hội âm nhạc tại quảng trường. Thêm vào đó, hãy gặp gỡ Sim của người chơi khác tại bữa tiệc hoặc quanh thị trấn và sử dụng các nhán dán như một lời khen rằng họ thật đáng yêu, nóng bóng hoặc hào phóng.

Có rất nhiều cách để bạn kết nối không giới hạn, tạo ra những khoảnh khắc nhỏ hoặc đặc biệt cho Sim của bạn. Và hãy xem cuộc sống diễn ra thú vị như thế nào trong game mô phỏng The Sims Mobile cho Android.

Chơi game cùng các Sim khác
Chơi game cùng các Sim khác

Thông tin quan trọng cho người chơi

  • Một số hình ảnh được hiển thị có thể chứa gói mua hàng trong ứng dụng.
  • Game cần kết nối Internet liên tục (có thể áp dụng phí mạng).
  • Bạn cần chấp nhận các Chính sách bảo mật và Chính sách Cookie của EA và Thỏa thuận người dùng.
  • Game cũng có chứa quảng cáo.
  • Ứng dụng này thu thập dữ liệu người dùng thông qua công nghệ phân tích của bên thứ 3 (được quy định trong Chính sách bảo mật và Chính sách Cookie).
  • Người chơi có thể liên lạc với nhau thông qua tính năng trò chuyện bên trong game.
  • Ứng dụng có các liên kết trực tiếp đến Internet và các trang web mạng xã hội dành cho đối tượng trên 13 tuổi.
  • Ứng dụng sử dụng dịch vụ trò chơi của Google Play. Đăng xuất khỏi Dịch vụ trò chơi của Google Play trước khi cài đặt nếu bạn không muốn chia sẻ trò chơi với bạn bè.

Tạo mối quan hệ với Sim khác, xây dựng gia đình và tạo ra những thế hệ tiếp theo
Tạo mối quan hệ với Sim khác, xây dựng gia đình và tạo ra những thế hệ tiếp theo

Tính năng mới

Bắt đầu từ ngày 15/3, bạn có thể chơi sự kiện Hot Tub Dreams Event. Hoàn thành các nhiệm vụ và tham gia các sự kiện để có được các túi Hot Tub Goody chứa đầy các thiết bị dành cho bồn tắm.

Thực hiên một số cập nhật để giúp bữa tiệc giữa các Sim vẫn có thể diễn ra.

Tống Hoa

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 9.2.0.144308
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 457
  • Lượt tải: 158
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm