TheDawn Game bắn súng TPS mãn nhãn

Tải về

5 (1) LIMITED Miễn phí 130 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

TheDawn game bắn súng góc nhìn thứ ba mới trên Steam, kể về cuộc hành trình của Maya, một cô gái sở hữu siêu năng lực có thể thao túng thời gian, và Max - hacker luôn giúp đỡ cô. Liệu họ có thể cứu nhân loại và đối mặt với một bình minh mới không?

TheDawn là game bắn súng TPS có hiệu ứng hoành tráng
TheDawn là game bắn súng TPS có hiệu ứng hoành tráng

Download game TheDawn

The Dawngame TPS kết hợp giữa bắn súng cổ điển với các kỹ năng độc đáo. Game theo chân Maya - một nhà ngoại cảm được tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo. Cô ấy có thể đóng băng thời gian trong một khoảng thời gian ngắn, tăng tốc thời gian để di chuyển nhanh chóng hoặc biến nó trở lại trạng thái bình thường. Trong game, bạn có nhiệm vụ giúp Maya chiến đấu chống lại AI đang thống trị nhân loại.

The Dawn là game TPS kết hợp giữa bắn súng cổ điển với các kỹ năng độc đáo
The Dawn là game TPS kết hợp giữa bắn súng cổ điển với các kỹ năng độc đáo

Trí tuệ nhân tạo (AI), vốn được phát triển vì sự thuận tiện của Trái đất trong tương lai gần, hiện đang thống trị nhân loại và vượt ra ngoài ranh giới công nghệ. Chúng thậm chí đang thử nghiệm nhân loại, tiếp tục nghiên cứu, và bóc lột sức lao động để phát triển công nghệ.

Giúp Maya chiến đấu chống lại AI đang thống trị nhân loại
Giúp Maya chiến đấu chống lại AI đang thống trị nhân loại

Trong tương lai gần, thành phố đã suy tàn, hệ thống ngôn ngữ đã bị cấm bởi trí tuệ nhân tạo. Nhưng ngược lại, cơ sở vật chất của AI lại rất xa xỉ. Chúng muốn mô phỏng những người cai trị trong lịch sử, xây dựng một công trình kiến trúc khổng lồ và phô diễn sức mạnh thông qua những đồ trang trí đầy màu sắc, vì thế chúng đã xây dựng một tòa nhà trông giống như một cung điện khổng lồ có thể nhìn thấy từ mọi nơi trong thành phố. Từ đây, mục tiêu của Maya là một cung điện tỏa sáng rực rỡ ở trung tâm thành phố. Hãy cùng cô đến đó và giải cứu nhân loại!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 241
  • Lượt tải: 130
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: TheDawn

Liên quan, thay thế