Operation: BoomSlang Game bắn súng TPS độc đáo

Tải về

5 (1) Skermunkel Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Operation: BoomSlanggame bắn súng nhiều người chơi miễn phí có góc nhìn từ trên xuống, trong đó tối đa 4 người chơi sẽ chiến đấu với nhau trong các trận đấu súng hồi hộp và kịch tính.

Operation: BoomSlang là game bắn súng nhiều người chơi mới lạ
Operation: BoomSlang là game bắn súng nhiều người chơi mới lạ

Giới thiệu game Operation: BoomSlang

Trong game hành động TPS Operation: BoomSlang, bạn sẽ vào vai một người lính thuộc một trung đội quân sự bí mật trong tương lai tên là BoomSlang, được giao nhiệm vụ tiêu diệt những loài động vật đột biến đã trở thành Berzerk vì quân đội muốn giữ bí mật. Để thực hiện nhiệm vụ này, bạn cần phải đến được lõi của ụ đột biến và phá hủy nó để ngăn chặn các dị nhân sinh sản. Cùng với những mục tiêu này, người chơi còn có nhiệm vụ thu hồi bất kỳ hiện vật có giá trị nào từ đống đổ nát mà người đột biến sinh sống, và cuối cùng, cạnh tranh với các đồng nghiệp trong tiểu đội BoomSlang để tìm người giỏi nhất.

Tham gia những trận đấu súng kịch tính và hấp dẫn
Tham gia những trận đấu súng kịch tính và hấp dẫn

Tính năng chính của Operation: BoomSlang

Cạnh tranh với nhau trong các đấu trường kỳ lạ, nơi mỗi người chơi có góc chiến đấu riêng và không thể truy cập trực tiếp vào khu vực của người chơi khác. Tuy nhiên, các bức tường ngẫu nhiên sẽ liên tục di chuyển lên và xuống, cho phép người chơi nhìn qua và can thiệp vào khu vực của đối thủ.

Mỗi người chơi có góc chiến đấu riêng
Mỗi người chơi có góc chiến đấu riêng

Ngoài ra, các hộp Kho báu và các sinh vật thù địch sẽ liên tục sinh sôi trong mỗi khu vực của người chơi, đây là lúc thu thập và săn lùng chúng. Sau đó, người chơi có thể sử dụng kho báu thu thập được và điểm săn bắn tích lũy để mua sức mạnh, nhằm tiêu diệt nhiều kẻ thù và đối thủ hơn.

Sử dụng kho báu thu thập được và điểm săn bắn tích lũy để mua sức mạnh
Sử dụng kho báu thu thập được và điểm săn bắn tích lũy để mua sức mạnh

Cuối cùng, người chơi cần phải cạnh tranh với nhau, cũng như đánh cắp chiến lợi phẩm và kho báu của người chơi khác. Bạn sẽ được chấm điểm dựa trên nhiều mục điểm số và thành tích, cho phép nhận được nhiều sức mạnh hơn.

Nếu hay chơi game TPS, bạn có thể thử sức với nhiều trò chơi đặc sắc khác như: TheDawn, Gun Skaters, Customers From Hell, T.A.R.S,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 31
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế