Thief Dog Game chó siêu trộm quậy banh thành phố

Tải về

4,5 (2) NPC Games Miễn phí 13 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8.1/10 64-bit

Đúng như tên gọi, game Thief Dog cho bạn cơ hội trở thành 1 chú chó siêu trộm với nhiệm vụ trộm cắp vặt. Với lối chơi phiêu lưu hành động kết hợp mô phỏng sống động, hãy hóa thân thành chó siêu trộm và lên đường làm nhiệm vụ ngay bây giờ!

Vào vai chú chó siêu trộm trong game Thief Dog
Vào vai chú chó siêu trộm trong game Thief Dog

Nhân vật chính của Thief Dog là chú chó tinh ranh, được huấn luyện từ nhỏ để ăn trộm túi và ví. Với trí thông minh, khả năng hành động lén lút và bản lĩnh, chú chó sẽ trở thành bậc thầy trộm cắp trong Thief Dog game.

Tính năng chính của Thief Dog

Vào vai chó siêu trộm

Gặp gỡ chú chó đặc biệt mang tên Perry với công việc hàng ngày là… trộm cắp. Được huấn luyện chuyên biệt khác xa với A Shiba Story hay Dog Trainer, Perry có thể vô hiệu hóa các công nghệ chống trộm và camera giám sát.

Kết hợp trí thông minh, khả năng hành động lén lút và bản lĩnh để làm nhiệm vụ
Kết hợp trí thông minh, khả năng hành động lén lút và bản lĩnh để làm nhiệm vụ

Nếu như siêu trộm trong The Thief phải rất vất vả mới có thể đột nhập vào nhà thì Perry lại không gặp bất cứ khó khăn gì bởi ai cũng nghĩ nó chỉ là 1 con chó.

Cốt truyện

Câu chuyện trong Thief Dog PC bắt đầu khi chủ nhân của Perry là Dick xung đột với nhóm côn đồ. Perry trở thành mục tiêu mới của băng đảng xã hội đen khi chúng muốn cướp lại vali tiền từ tay Dick. Và chú chó trung thành đã trở thành siêu trộm trong 1 tình huống dở khóc dở cười như vậy…

Vận dụng mọi kỹ năng

Perry sẽ phải giành quyền kiểm soát thành phố khỏi tay những con chó khác để bảo toàn tính mạng, từ đó đủ sức chống lại kẻ thù thực sự của mình.

Chạy trốn cảnh sát trong những tình huống ngặt nghèo
Chạy trốn cảnh sát trong những tình huống ngặt nghèo

Đối đầu với cảnh sát

Cũng giống như bất kỳ tên tội phạm nào, chó siêu trộm luôn gặp rắc rối với cảnh sát. Nhưng với sự tinh quái và ngang ngạnh, thậm chí, Perry còn dám ‘giỡn’ mặt với cảnh sát.

Tìm nơi ẩn nấp để bảo toàn tính mạng khi bị kẻ thù truy đuổi trong Thief Dog
Tìm nơi ẩn nấp để bảo toàn tính mạng khi bị kẻ thù truy đuổi trong Thief Dog

Thế giới

Thế giới game Thief Dog vô cùng sống động, mở rộng không ngừng và luôn thay đổi. Điều đó có nghĩa, Perry cũng phải thay đổi chiến lược linh hoạt để làm chủ môi trường xung quanh. Liệu cuộc chiến giữa chú chó siêu trộm, cảnh sát và băng đảng mafia sẽ đi về đâu?

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 71
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8.1/10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Thief Dog

Liên quan, thay thế